Phẫn nộ bé trai 6 tuổi bị bắt cóc, móc giác mạc

Ngày 28/08/2013 14:41 PM (GMT+7)

Một bé trai 6 tuổi ở Trung Quốc bị móc mắt, lấy giác mạc sau khi bị những kẻ buôn nội tạng bắt cóc.

Tối 26/8, một bé trai 6 tuổi ở Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đang chơi ngoài nhà thì đột nhiên biến mất.

Gia đình đã phát hiện ra em sau 4 giờ tìm kiếm kể từ lúc biến mất bên ngoài khu nhà với một cơ thể dính đầy máu. Đôi mắt của em được tìm thấy gần đó nhưng giác mạc đã bị bóc đi, các báo cáo của giới chức Trung Quốc cho rằng những kẻ buôn nội tạng là thủ phạm của vụ án kinh hoàng này.

Phẫn nộ bé trai 6 tuổi bị bắt cóc, móc giác mạc - 1

Cậu bé đang được điều trị tại bệnh viện với băng trắng trên khuôn mặt 

Hiện cậu bé đang được điều trị trong bệnh viện mắt tỉnh Quảng Đông với một tấm băng trắng cuốn trên mắt, trong khi đó các thành viên trong gia đình vẫn chưa hết sốc và khóc lóc xung quanh phòng bệnh.

Cảnh sát đã treo thưởng 100.000 nhân dân tệ (hơn 16.000 USD) cho ai cung cấp thông tin về nghi phạm của vụ án. Theo những thông tin ban đầu, các nhà điều tra cho rằng chỉ có một nghi phạm duy nhất trong vụ án và họ tin kẻ này là một phụ nữ.

Phẫn nộ bé trai 6 tuổi bị bắt cóc, móc giác mạc - 2

Người thân cậu bé nghẹn ngào trong nước mắt

Cảnh sát tỉnh Quảng Tây đã huy động cảnh sát 3 cấp huyện, TP, tỉnh cùng tham gia điều tra vụ việc, nhanh chóng tóm được kẻ đã ra tay tàn độc với bé.

Bố của cậu bé cho biết: "Khi tìm thấy con, chúng tôi chỉ nghĩ nó ngã và bị xước trên mặt”. Khi gia đình đưa cậu bé vào viện, các bác sĩ phát hiện ra bé mất đôi mắt. Máu chảy bê bết trên khuôn mặt của con tôi. Mi mắt bị lật ngược ra ngoài và nhãn cầu bên trong đã bị móc ra".

Mẹ cậu bé nghẹn ngào trong nước mắt: “Chỉ cần tìm được thủ phạm, tôi nhất định sẽ móc mắt hắn ra”. Được biết, gia đình từ trước đến nay không có mâu thuẫn gì với ai. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra để bắt giữ kẻ đã ra tay tàn độc với bé.

Phẫn nộ bé trai 6 tuổi bị bắt cóc, móc giác mạc - 3

Phẫn nộ bé trai 6 tuổi bị bắt cóc, móc giác mạc - 4

Các bác sỹ chăm sóc cho bé tại bệnh viện

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc cho biết, bé trai bị ép nuốt các loại thuốc thần kinh và do đó, bị “mất ý thức” trước khi kẻ tấn công ra tay móc mắt tàn bạo.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, vụ cướp nội tạng tàn nhẫn đang gây "bão" với hàng loạt lời lên án thủ phạm cũng như chia sẻ với nạn nhân.

“Tội ác này vô cùng dã man, cực kỳ tàn bạo. Sao một con người có thể hành động tàn nhẫn, vô nhân tính đến như vậy?”, một thành viên trang mạng xã hội Sina Weibo viết.

“Bé trai quá đáng thương”, một thành viên khác viết.

Nạn ăn cắp nội tạng ở Trung Quốc ra đời vì mỗi năm có đến 300.000 ca chờ phẫu thuật trong khi chỉ có 10.000 người được phép hiến tạng hợp pháp.

Đa số trong đó là những người đồng ý hiến sau khi qua đời, điều này làm nạn ăn cắp, buôn lậu nội tạng ngày càng nhức nhối.

Xem video:

Vũ Vũ (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em