Phẫn nộ cảnh thầy giáo mầm non tại Trung Quốc đụng chạm bé trai lúc ngủ, bế vào góc khuất

Ngày 06/07/2019 16:28 PM (GMT+7)

Không ai biết được thầy giáo mầm non kia đã bế bé trai vào góc khuất để làm gì nhưng sự việc đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Lạm dụng tình dục trẻ em là vấn nạn mà nhiều nước trên thế giới gặp phải. Đã có không ít những vụ xâm hại trẻ em bị vạch trần và kẻ thủ ác cũng phải nhận sự trừng phạt xứng đáng, tuy nhiên, nó dường như không có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, một đoạn clip cho thấy một bé trai bị chính thầy giáo ở trường mầm non sờ soạng một lần nữa làm dấy lên sự lo lắng về an toàn của trẻ em trước tình trạng lạm dụng.

Sự việc được cho là xảy ra tại mộ trường mầm non ở huyện Đông Hà, thành phố Bao Đầu, Khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc vào hôm 2/7 vừa qua. Theo đoạn clip trích xuất từ camera lớp học, khi đó đang là giờ ngủ trưa của các em nhỏ. Lợi dụng lúc mọi người đều đã đi nghỉ ngơi, một thầy giáo đã tiến lại gần bé trai 4 tuổi rồi giở trò đồi bại.

Hắn ta tới nằm cạnh bé trai, giả vờ dỗ dành rồi bắt cậu bé ôm cổ mình. Tiếp đến, thầy giáo này liên tục sờ soạng cơ thể đứa trẻ, bao gồm cả "vùng kín". Thậm chí, hắn ta còn đè lên bé trai để ôm hôn.

Phẫn nộ cảnh thầy giáo mầm non tại Trung Quốc đụng chạm bé trai lúc ngủ, bế vào góc khuất - 1

Cảnh tượng thầy giáo sờ soạng bé trai khiến nhiều người rùng mình.

Chưa dừng lại ở đó, thầy giáo này còn bế bé trai vào một góc khuất của lớp học, camera không soi tới được. Chuyện xảy ra sau đó thì chỉ người trong cuộc mới biết. Toàn bộ sự việc xảy ra trong gần nửa tiếng.

Được biết, chính bố bé trai là người đã phát hiện ra việc con trai mình bị lạm dụng sau khi kiểm tra camera lớp học và ngay lập tức báo cáo cho nhà trường. Theo lời người bố, bình thường sẽ có 2-3 giáo viên trông chừng học sinh nhưng không hiểu tại sao ngày hôm đó lại chỉ có một mình thầy giáo kia.

Ngay sau đó, cảnh sát và chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra. Theo thông tin từ chính quyền huyện Đông Hà, gã thầy giáo kia đã thú nhận tội ác của mình và hiện đang bị giam giữ chờ xử lý. Cảnh sát cũng rà soát lại toàn bộ trường học trong khu vực để tránh xảy ra sự việc tương tự.

Sự việc này một lần nữa dấy lên tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em ở các trường học, khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng và bàng hoàng, không dám tin tưởng giao con em mình cho thầy cô giáo nữa. 

Con bị bắt ngủ với bố, dòng chữ bé gái gửi cô giáo tiết lộ bí mật kinh hoàng
Bé gái 8 tuổi đã phải chịu đựng điều kinh hoàng suốt 2 năm trời mà không dám nói với ai, cũng không được bất cứ ai phát hiện giúp đỡ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Paper)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em