Đưa con gái 15 tuổi tới bệnh viện kiểm tra, mẹ chết lặng phát hiện sự thật về người chú

Ngày 27/06/2019 11:00 AM (GMT+7)

Bé gái 15 tuổi đã phải nhập viện vì bị đau bụng dữ dội, không thể ngờ chuyện đó lại vạch trần sự thật ghê tởm về người chú.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Khi đó, một bé gái có tên Meimei, 15 tuổi, đang ở nhà thì bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Không biết nguyên nhân gì khiến con gái bị đau, người mẹ của Meimei ngay lập tức đưa con gái tới bệnh viện thành phố để kiểm tra.

Tại đây, các bác sĩ tuyên bố cô bé Meimei đã mang thai tới những ngày cuối và đang chuyển dạ. Thông tin này đã khiến người mẹ bị sốc nặng bởi con gái cô chỉ mới 15 tuổi, bình thường vô cùng ngoan ngoãn và hiền lành, không có bất cứ biểu hiện nào của việc đua đời lêu lổng hay yêu đương. Quá tức giận và sợ hãi, người mẹ lập tức giận hỏi Meimei và cuối cùng chết lặng khi biết sự thật.

Đưa con gái 15 tuổi tới bệnh viện kiểm tra, mẹ chết lặng phát hiện sự thật về người chú - 1

Bé gái Meimei đã bị chú xâm hại tới có thai nhưng không dám kể với ai (Ảnh minh họa)

Hóa ra, cái thai trong bụng Meimei không phải do cô bé yêu đương sớm mà là kết quả của một cuộc lạm dụng. Meimei đã bị chính chú ruột của mình xâm hại. Trong một lần người chú này tới thăm nhà nhưng không có ai ở nhà ngoài Meimei, hắn ta đã nổi cơn thú tính và cưỡng hiếp cô bé. Vì còn nhỏ tuổi, Meimei không biết phải làm gì nên mới dẫn tới kết cục có thai.

Sau khi bị xâm hại, Meimei cũng không dám kể chuyện này với bất cứ ai. Cô bé đã bị người chú dọa sẽ giết nếu dám hé răng nói nửa lời với người khác. Sau đó, Meimei đã bị trễ kỳ kinh và nôn ói vì nghén nhưng không hề nói với bố mẹ, trong gia đình cũng không ai nhận ra. Cuối cùng, cô bé 15 tuổi đã hạ sinh một bé gái ngay tại bệnh viện.

Ngay sau đó, gia đình của Meimei đã đâm đơn kiện người chú vì tội xâm hại tình dục trẻ em. Họ cũng xét nghiệm ADN để xác nhận quan hệ bố con giữa người chú này với đứa trẻ mới ra đời. Qua những lời khai, nhân chứng và chứng cứ rõ ràng, người chú này không thể chối cãi được nữa nên đành thú nhận tội ác ghê tởm của mình.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Tân Bắc đang tiếp nhận điều tra vụ việc này và sẽ sớm trình lên tòa án để giải quyết. Tuy nhiên, dù người chú có bị trừng phạt thế nào cũng không thể bù đắp được những tổn thương quá to lớn về cả thể chất lẫn tinh thần mà cô bé Meimei phải chịu đựng mãi sau này.

Nụ hôn lạ thường của bố dượng với 2 con gái sinh đôi tiết lộ sự thật động trời
Người bố dượng nói rằng đó chỉ là nụ hôn chúc ngủ ngon nhưng hai cô con gái sinh đôi nhận ra rõ ràng đó không phải một nụ hôn bình thường của bố dành...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em