Phẫn nộ cô giáo đánh bốn học sinh bầm tím chân

Ngày 14/10/2014 08:37 AM (GMT+7)

Bốn nam học sinh nô đùa trong giờ chào cờ, không chép bài, nhiều lần bị cô giáo bộ môn nhắc nhở nên cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Huệ “dạy” bằng cách dùng thước gỗ đánh vào bắp chân các em đến bầm tím.

Theo phụ huynh của bốn em Thanh Tùng, Ngọc Đại, Bảo Toàn và Minh Phúc (cùng học lớp 7/8 Trường THCS Bùi Hữu Nghĩa, phường Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai), khi về nhà gia đình phát hiện bắp chân dưới của các em có vết bầm tím. Tra hỏi thì các em nói cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Huệ dùng thước gỗ vụt mỗi em hai, ba cái. Cô giáo đánh học sinh vì vi phạm quy định nhà trường.

“Các em vi phạm cô giáo có thể dùng nhiều biện pháp để giáo dục chứ ai lại đánh các em như thế này. Cách dạy này phản giáo dục, ảnh hưởng đến tâm lý của các em...” - một phụ huynh bức xúc.

Phẫn nộ cô giáo đánh bốn học sinh bầm tím chân - 1

Những vết bầm tím ở chân các em học sinh. Ảnh: V.NGỌC

Chiều 13/10, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, cô Nguyễn Thị Huệ xác nhận việc dùng thước gỗ đánh vào chân các em do những em này vi phạm quy định của nhà trường. “Khi tôi đánh, có hỏi các em là bị đánh có oan không thì tất cả các em đều nói không oan. Qua đây, cho tôi gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh của các em” - cô Huệ nói.

Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Trọng Long cho biết mới nghe thông tin về sự việc. Ban giám hiệu nhà trường sẽ làm việc với cô Huệ và bốn học sinh cùng phụ huynh để làm rõ. Sau đó sẽ có biện pháp xử lý cụ thể. Hiệu trưởng nhà trường cũng khẳng định nhà trường luôn nhắc nhở, cấm các giáo viên đánh học sinh.

Theo Văn Ngọc (Pháp luật TP.HCM)
Nguồn:

Tin liên quan