TQ: 4 học sinh trên đường đến trường bị đâm tử vong

Ngày 26/09/2014 15:08 PM (GMT+7)

Bốn học sinh đang trên đường đến trường thì bị tấn công bằng dao trong khu vực Guangxi Zhuang, Trung Quốc.

Theo cảnh sát địa phương cho biết, bốn học sinh trong thị trấn Bình Sơn, huyện Lingshan bị tấn công bởi một người đàn ông trung niên cầm dao vào khoảng 6h20 phút sáng nay 26/9. Được biết, bốn em học sinh đang trên đường đến trường tiểu học Gupu.

TQ: 4 học sinh trên đường đến trường bị đâm tử vong - 1

Trường tiểu học Gupu.

Do bị đâm bất ngờ không kịp chạy thoát nên 3 em học sinh đã thiệt mạng ngay tại chỗ, 1 em tử vong tại bệnh viện sau đó. Cảnh sát vẫn đang truy lùng tội phạm.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, khả năng đây là Shi, người đàn ông 56 tuổi, cư trú tại Bình Sơn. Y đã đạp chiếc xích lô màu đỏ trong khi đâm những đứa trẻ.

Cảnh sát địa phương công khai biển số chiếc xích lô và treo giải thưởng 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) ai bắt giữ được người đàn ông này.

Tình hình tội phạm đang ngày càng gia tăng ở Trung Quốc trong những thập kỷ gần đây. Các nghiên cứu cho thấy, ngày càng phổ biến các bệnh rối loạn tâm thần liên quan đến căng thẳng nhịp độ sống.

Đầu tháng vừa qua, báo chí đưa tin một người đàn ông đâm tử vong 3 học sinh, một giáo viên và nhiều người khác bị thương tại một trường tiểu học khi trường từ chối ghi danh con gái mình.

Trong năm 2010, có 5 cuộc tấn công gây tử vong 17 người, trong đó có 15 trẻ em và 80 người bị thương.

Tào Nga (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự