Phẫn nộ cô giáo nhốt trẻ khuyết tật trong lồng

Ngày 11/11/2014 09:21 AM (GMT+7)

Ledelldra Brooks, mẹ của bé 7 tuổi bị khuyết tật ở Mỹ vô cùng tức giận sau khi phát hiện trường học nhốt con mình trong lồng giống như...'động vật hoang dã'.

Cô Ledelldra Brooks đã gọi cho cảnh sát sau khi phát hiện con gái mình ngồi học với chiếc tã bẩn và bị nhốt trong một cái lồng ở trường trường tiểu học Viking, California, Mỹ. Điều đáng nói là bé mới 7 tuổi và bị khuyết tật. Người mẹ này tuyên bố sẽ gửi đơn kiện giáo viên và nhà trường vì đối xử tàn nhẫn với con gái mình.

Phẫn nộ cô giáo nhốt trẻ khuyết tật trong lồng - 1

Chiếc lồng nhốt trẻ 7 tuổi.

Ledelldra Brooks vô tình biết được sự việc trong một lần đến thăm con không báo trước vào tháng 5 và bàng hoàng khi thấy con mình bị nhốt trong lồng có cửa chắn nối giữa 2 giá sách.

"Tôi muốn cho mọi người biết những gì đang xảy ra đằng sau khu giáo dục đặc biệt, những gì họ đối xử với con gái tôi", cô Brooks cho biết.

Cảnh sát đã tháo dỡ chiếc lồng nơi con gái của cô Brooks bị nhốt và trường học bị cáo buộc tội lạm dụng.

Đại diện phía trường tiểu học Viking tiết lộ, chiếc lồng này được lắp đặt khoảng 3 năm trước với mục đích an toàn.

"Đây là một trường hợp rất nghiêm trọng. Chúng tôi đã điều tra kỹ với các thủ tục cần thiết", phát ngôn viên quận Micheline Golden chia sẻ.

"Nhốt đứa trẻ vào lồng là việc không nên làm trong nhà trường. Lồng là nơi nhốt động vật hoang dã. Tôi không thể tin rằng ban quản lý trường đi kiểm tra lớp học mà có thể làm ngơ cho phép nó diễn ra. Yêu cầu bồi thường là hoàn toàn chính đáng với gia đình", Joe Bowling, một chuyên gia cho biết.

Tào Nga (nydailynews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự