Phẫn nộ hình ảnh bé gái 11 tuổi bị lột quần áo, hai tay bị trói, treo lên trần nhà tại Hà Tĩnh

Ngày 05/08/2022 10:17 AM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, hai tay bị trói treo lên trần nhà và bị một người đàn ông dùng roi đánh đập khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và thương cảm.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái khoảng 6 tuổi bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc dây trên lên trần nhà, bên cạnh một người đàn ông liên tiếp dùng roi đánh vào người cháu bé. Vụ việc được cho xảy ra tại xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của người đàn ông và người quay clip. Đồng thời rất nhiều người dùng mạng cũng chia sẻ clip này với hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an xã Cương Gián cho biết, công an đã nắm được thông tin clip vụ việc trên, hiện đang nhanh chóng tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

“Theo như trên clip thì người đàn ông này là T.V.T (ở thôn Nam mới), hiện tại người này đã rời khỏi địa phương. Chúng tôi đang tìm kiếm anh T. để xác minh làm rõ thông tin. Khi nào có kết quả chính thức về vụ việc sẽ thông tin đến báo chí”, vị công an này cho hay.

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Hé lộ cuộc điện thoại của người cha, bỏ mặc con gái
Luật sư cho biết, thực tế qua xác minh chi tiết từng cuộc gọi thấy Thái gọi cho Trang vào hồi 15h42 ngày 22/12/2021. Đây là thời điểm cháu V.A. đang...

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành