Phẫn nộ mẹ TQ bóp cổ con trai mới sinh ném vào thùng rác

Ngày 16/10/2015 22:30 PM (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ ở Trung Quốc bóp cổ cậu con trai mới sinh sau đó bọc trong túi nhựa ném vào thùng rác vì "không đủ khả năng chăm sóc".

Tòa án Trung cấp số 2 ở Bắc Kinh hôm 14-10 cáo buộc cô Wan Hongyu (25 tuổi) tội cố ý giết người. Theo cáo trạng, bà mẹ trẻ này bóp cổ con trai mới sinh hồi tháng 7 năm ngoái rồi để cậu bé chết dần trong thùng rác.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, cậu bé xấu số chỉ cất được vài tiếng khóc yếu ớt. Tới khi một người hàng xóm của gia đình Wan nghe tiếng khóc của trẻ con vọng lại nên chạy ra xem thì em đã qua đời. Trang web Qq.com cho biết Wan sống ở huyện Đại Hưng, thủ đô Bắc Kinh.

Phẫn nộ mẹ TQ bóp cổ con trai mới sinh ném vào thùng rác - 1

Wan tại phiên tòa ngày 14-10. Ảnh: Qq.com

Phẫn nộ mẹ TQ bóp cổ con trai mới sinh ném vào thùng rác - 1

Bà mẹ trẻ hối hận vì giết con. Ảnh: Qq.com

Có mặt tại tòa án hôm 14-10, bà mẹ trẻ cho biết cô cảm thấy hối hận về hành vi nhẫn tâm của mình. Wan nói gia đình cô không đủ khả năng chăm sóc đứa con thứ 2 vì đã phải vất vả mới nuôi nấng được cậu con trai 1 tuổi.

Cô cũng nói dối chồng và người thân trong gia đình về việc mình đang mang thai. Tuy nhiên, khi biết vợ giết con, anh chồng tuyên bố sẽ tha thứ vì “chúng tôi đã có một đứa con và không muốn nó mất mẹ”.

Phiên tòa sau đó được hoãn lại và Wan sẽ bị kết án trong phiên xử kế tiếp.

Theo P.Nghĩa (SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot