Clip nữ sinh lớp 7 bị đánh dã man bằng ghế nhựa gây phẫn nộ

Ngày 10/03/2015 15:14 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn, cả nhóm bạn nữ thay nhau đánh đập thậm chí dùng ghế nhựa ném vào mặt một nữ sinh khác. Clip đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng mới đây lại "dậy sóng" khi theo dõi clip dài 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 7 của trường THCS Lý Tự Trọng, tỉnh Trà Vinh bị các bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học. Mặc trên người đồng phục học sinh nhưng các em cả nam và nữ liên tục chửi bới, xông vào đánh đập bạn nữ sinh ngồi trong góc lớp, bạn nữ này không chút kháng cự. Thậm chí, nhóm bạn này còn dữ dằn lấy ghế nhựa ném vào mặt bạn.

Clip nữ sinh lớp 7 bị đánh dã man bằng ghế nhựa gây phẫn nộ - 1

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ngay trong lớp học.

Clip nữ sinh lớp 7 bị đánh dã man bằng ghế nhựa gây phẫn nộ - 2

Clip nữ sinh lớp 7 bị đánh dã man bằng ghế nhựa gây phẫn nộ - 3

Liên tục bị ném ghế vào người.

Thêm một điều đáng lên án nữa là dù thấy bạn nữ bị đánh nhưng rất nhiều học sinh khác còn hò reo cổ vũ mà không hề có động thái khuyên can hay báo với giáo viên. Một em trong số đó lấy điện thoại ra quay lại.

Sau khi clip bị phát tán đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận của dân mạng. Một thành viên mạng xã hội facebook bức xúc cho biết: "Tôi yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra rõ vụ này, xử lí mạnh tay. Kỷ luật luôn giáo viên chủ nhiệm vì không răn đe được học sinh. Mời phụ huynh các em liên quan lên làm việc. Nếu không làm được thì nhà trường nên giải thể. Học sinh vô đạo đức, vô kỉ luật".

Một người khác bày tỏ: "Trời ơi xót xa quá, lúc đánh thì giỏi lắm, đến khi người ta xảy ra chuyện và có công an can thiệp thì sợ trốn, van xin là do lúc không hiểu chuyện mới gây ra lầm lỗi. Thật sự quá đau lòng khi nhìn thấy cảnh này. Những bậc làm cha làm mẹ của các em khi xem đoạn clip cảm giác ra sao khi mà các em mặc áo ở trường mà đã có những hành vi thế này thì thử hỏi sau này các em ra khỏi trường định làm gì? Tuy không là người thân của cô bé nạn nhân mà tim tôi thấy quá nhói, thử hỏi loài vật còn thương yêu nhau thì tại sao con người với con người lại cư xử thế. Cầu mong cho cô bé sẽ được bình an".

Chúng tôi đã liên lạc với trường THCS Lý Tự Trọng, đại diện trường xác nhận sự việc xảy ra vào ngày 13/1 trong giờ ra chơi. Tuy nhiên, sau khi clip đăng lên mạng ngày 9/3 thì phía nhà trường mới biết sự việc. Được biết, phía công an đang điều tra, khi nào có kết quả nhà trường sẽ tiến hành họp và có biện pháp kỷ luật những học sinh có liên quan.

Hiện tại cả bạn học sinh nữ bị đánh và nhóm bạn kia đều đi học bình thường. Nữ sinh bị đánh không bị u não hay điếc tai như tin đồn.

Vị đại diện trường cũng chia sẻ thêm, các em ở đây ngoan, ba mẹ chủ yếu là công nhân viên chức. Đây là sự cố đánh nhau đáng tiếc xảy ra lần đầu tiên tại trường.

Xem video:

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự