Phát hiện bé gái 2 tuổi bị người phụ nữ lạ mặt bế đi ở dưới cống, nước ngập đến cổ

Ngày 02/03/2022 15:12 PM (GMT+7)

Khi người bố đang ở trong nhà, bé gái 2 tuổi ra ngoài ngõ chơi thì bị người phụ nữ lạ mặt bế lên xe đưa đi. Sau đó, bé gái được phát hiện ở dưới cống, nước ngập đến cổ.

Ngày 2-3, lãnh đạo UBND phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết lực lượng công an tiến hành xác minh, điều tra làm rõ việc một bé gái hơn 2 tuổi được phát hiện ở dưới cống, nước ngập đến cổ.

Hình ảnh người a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a trước (ảnh trái) và sau khi chở cháu bé giống bé L. vào trong khu vực cống nước. (Ảnh cắt từ clip).

Hình ảnh người phụ nữ trước (ảnh trái) và sau khi chở cháu bé giống bé L. vào trong khu vực cống nước. (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 1-3, 1 nam sinh viên phát hiện 1 bé gái dưới cống nước gần đường Đông Khê 2 (phường Đằng Giang) trong tình trạng nước ngập ngang cổ.

Ngay sau đó, sinh viên này cùng người dân địa phương báo cáo sự việc đến công an phường Đằng Giang.

Theo trình báo của người dân, camera an ninh quanh khu vực ghi lại, khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, 1 phụ nữ đi xe đạp, mặc áo khoác sáng màu, đội mũ chở 1 bé gái giống cháu L. đi vào khu vực cống nước. Sau đó khoảng 5 phút, người phụ nữ này đi ra một mình. Tuy nhiên, camera không ghi lại được quá trình cháu bé ở dưới cống nước.

Quá trình điều tra xác minh, lực lượng công an đã làm rõ bé gái này tên L., (hơn 2 tuổi, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân).

Hiện cháu bé đã được bàn giao về cho gia đình

Hiện cháu bé đã được bàn giao về cho gia đình

Sau khi cán bộ y tế kiểm tra sức khoẻ, xét nghiệm Covid-19, vệ sinh, thay quần áo cho cháu bé, chính quyền phường Đằng Giang phối hợp với lực lượng công an đã bàn giao cháu bé về cho gia đình.

Theo tìm hiểu, được biết bố mẹ cháu bé đã chia tay nhau. Hiện cháu đang sống cùng với bố. Vào chiều 1-3, trong khi người bố đang ở trong nhà, cháu bé lang thang ra ngoài ngõ chơi thì bị người phụ nữ trên bế lên xe đưa đi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tập trung làm rõ vụ việc và truy tìm người phụ nữ đi xe đạp có biểu hiện nghi vấn.

Vụ bé 2 tuổi bị bắt cóc ở TP.HCM: Bà ngoại bất ngờ thừa nhận sự thật
Do thấy bé K. khóc, cùng lúc có một thanh niên chạy ngang qua, bà Mai lo sợ bé bị bắt cóc nên tự tưởng tượng ra vụ bắt cóc cháu ngoại.

Tin tức TP.HCM

Theo Tr.Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em