Phú bà U70 vào khách sạn với trai trẻ, nhân viên dọn dẹp tá hỏa khi mở cửa phòng

DOÃN KỲ - Ngày 17/09/2022 11:00 AM (GMT+7)

Tưởng khách đã trả phòng, nhân viên dọn dẹp liền vào thu dọn, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng ám ảnh.

Chỉ vì muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục với trai trẻ, một người phụ nữ U70 tại Trung Quốc đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình. Đó là vụ án chấn động từng xảy ra vào năm 2020 tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Một buổi sáng, bà Wu là nhân viên dọn dẹp tại một khách sạn, nhận được thông báo từ người quản lý rằng khách ở phòng 306 đã trả phòng và thanh toán hóa đơn xong xuôi, yêu cầu bà Wu lên dọn phòng. Nào ngờ khi vừa mở cửa ra, bà Wu lại ngửi thấy một mùi kỳ lạ, rất tanh xộc vào mũi.

Bà Wu lấy hết can đảm bước vào trong thì thấy một người phụ nữ vẫn đang nằm nghiêng trên giường. Lại gần kiểm tra, bà Wu hét toáng lên khi thấy người phụ nữ kia đang nằm trên một vũng máu, 2 mắt vẫn mở to nhưng dường như không còn thở nữa. Bà Wu nhanh chóng lao ra khỏi phòng, chạy đến quầy lễ tân và gọi cảnh sát.

Phú bà U70 vào khách sạn với trai trẻ, nhân viên dọn dẹp tá hỏa khi mở cửa phòng - 1

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện người phụ nữ đã tử vong được vài giờ. Nguyên nhân tử vong là do tổn thương nặng ở vùng đầu, mất máu quá nhiều nhưng không được cấp cứu kịp thời. Trong phòng còn có rất nhiều đồ chơi tình dục. Cảnh sát bước đầu xác nhận đây là một vụ án mạng.

Thông qua giấy tờ của nạn nhân, cảnh sát nhanh chóng xác nhận đó là bà Xiaoqin, một nữ doanh nhân 63 tuổi, đã nghỉ hưu. Bà Xiaoqin sở hữu khối tài sản lớn, dù đã về hưu nhưng vẫn có cổ tức cao, thu nhập hàng năm lên đến 5 triệu nhân dân tệ (gần 17 tỷ đồng), là một phú bà thực thụ.

Sau khi nhân viên pháp y tiến hành kiểm tra, họ xác nhận bà Xiaoqin từng nảy sinh quan hệ tình dục trước khi chết. Trên thi thể bà Xiaoqin còn phát hiện một sợi tóc của nam giới nên đây rất có thể là vụ án giết người vì tình. 

Sau đó, cảnh sát tiếp tục tìm thấy trong túi xách của bà Xiaoqin có một tấm thẻ tập thể dục. Đây là thẻ hội viên VIP của một câu lạc bộ sức khỏe nổi tiếng địa phương, phí thường nên lên đến 100.000 nhân dân tệ (gần 340 triệu đồng). Lần theo manh mối này, cảnh sát đã hướng sự chú ý tới Xiaobin - huấn luyện viên cá nhân của bà Xiaoqin. 

Phú bà U70 vào khách sạn với trai trẻ, nhân viên dọn dẹp tá hỏa khi mở cửa phòng - 2

Xiaobin khi ấy 33 tuổi, đã làm huấn luyện viên tại đây được 2 năm, không chỉ sở hữu thân hình rắn rỏi, nam tính mà gương mặt cũng rất điển trai, là đối tượng theo đuổi của nhiều người phụ nữ. Việc Xiaobin đột ngột xin nghỉ ốm rồi mất tích sau cái chết của bà Xiaoqin càng làm cảnh sát thêm nghi ngờ anh ta có liên quan đến vụ án. Cảnh sát bắt đầu truy tìm tung tích của Xiaobin khắp nơi, cuối cùng thành công bắt giữ anh ta khi chuyến tàu của anh ta bị đổi giờ.

Theo lời khai của Xiaobin, anh ta đã quen biết với bà Xiaoqin hơn một năm nay. Tuy bà Xiaoqin đã ngoài 60 tuổi nhưng nhờ tập luyện thể dục thường xuyên, lại chăm chút cho ngoại hình nên nhìn như mới ngoài 40 tuổi. Bà Xiaoqin rất giàu có nên đã đăng ký một thẻ VIP tại câu lạc bộ nơi Xiaobin đang làm việc. Thấy Xiaobin quá điển trai, bà Xiaoqin cũng nổi hứng nên đã yêu cầu anh ta làm huấn luyện viên riêng cho mình.

Kể từ đó, bà Xiaoqin yêu cầu Xiaobin đến dạy thể dục cho mình mỗi tối. Vì muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục, bà Xiaoqin còn đề nghị Xiaobin trở thành bồ nhí của mình, mỗi tháng sẽ "trả lương" cho anh ta 100.000 nhân dân tệ. Vì muốn kiếm tiền theo cách "việc nhẹ lương cao", Xiaobin lập tức đồng ý.

Phú bà U70 vào khách sạn với trai trẻ, nhân viên dọn dẹp tá hỏa khi mở cửa phòng - 3

Vào ngày xảy ra sự việc, bà Xiaoqin muốn "đổi gió" nên đã rủ Xiaobin vào khách sạn. Bà Xiaoqin đặt phòng số 306, tắm rửa sạch sẽ, đợi Xiaobin đến. Hơn 23h đêm, Xiaobin mới xong việc và đến bên phú bà. Hai người quấn quýt trên giường nhưng khi vừa xong chuyện, Xiaobin liền đòi 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) vì muốn trả công 3 tháng đầu tiên trước, còn đe dọa nếu bà Xiaoqin không đưa tiền thì sẽ ngay lập tức chấm dứt mối tình này.

Thấy người tình mở miệng là đòi tiền, không nghĩ đến cảm xúc của mình, bà Xiaoqin tỏ vẻ tức giận, chửi mắng Xiaobin là kẻ tham lam và thực dụng, dùng nhiều lời lẽ coi thường và sỉ vả anh ta. Lúc này, đôi bên liền nảy sinh tranh cãi và mâu thuẫn. Xiaobin nghĩ rằng mình đã bị bà Xiaoqin lừa nên vô cùng nóng giận, trong lúc mất bình tĩnh đã đẩy bà ta đập đầu vào bàn cạnh giường. Máu lập tức chảy ra và bà Xiaoqin hoàn toàn bất tỉnh. Đến khi Xiaobin lấy lại bình tĩnh, lại gần kiểm tra thì bà Xiaoqin đã tắt thở.

Quá sợ hãi, Xiaobin liền thu dọn đồ đạc, chạy xuống quầy lễ tân để thanh toán hóa đơn, sau đó bỏ trốn. Chỉ đáng tiếc lưới trời lồng lộng, anh ta không thể trốn thoát được sự truy đuổi của luật pháp. Cuối cùng, Xiaobin phải nhận mức án 7 năm tù vì tội danh ngộ sát.

Bị tình nhân ép lên giường 2 lần mỗi tuần, người phụ nữ có chồng đành nghe theo và cái kết
Bị tình nhân ép duy trì chuyện quan hệ tình dục, nếu không sẽ làm hại gia đình, người phụ nữ chỉ đành nghe theo.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự