Phù dâu ngực "khủng" ép sát cô dâu, dân tình không hiểu ai mới là trung tâm bức ảnh

Ngày 14/08/2019 16:00 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc quá tạo bạo này đã khiến cô phù dâu bị dân mạng lên án kịch liệt và dùng những từ ngữ không hay để nói về cô.

Đám cưới này được tổ chức tại bang Virginia, Mỹ. Sau khi một hình ảnh trong đám cưới được chia sẻ lên diễn đàn mạng xã hội Reddit với dòng trạng thái: "Khi bạn muốn đánh cắp hào quang của người khác", nó đã nhanh chóng gây "bão" và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Trong bức ảnh là sự xuất hiện của cô dâu, chú rể, một vài người thân, bạn bè và một cô phù dâu mặc váy màu xanh. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không nhìn vào chiếc váy mà cô phù dâu này đang mặc. Đó là một chiếc váy màu xanh coban với phần cổ khoét sâu xẻ bạo, hở từ trên xuống tận gần eo.

Phù dâu ngực amp;#34;khủngamp;#34; ép sát cô dâu, dân tình không hiểu ai mới là trung tâm bức ảnh - 1

Phù dâu ăn mặc phản cảm bên cạnh cô dâu giản dị.

Hơn thế nữa, cô phù dâu này còn sở hữu vòng một "khủng". Chính vì vậy, chiếc váy hở bạo trên đã khiến cô phù dâu trông không những không sexy, quyến rũ mà còn có phần phản cảm, lố lăng. Đứng sát cạnh phù dâu là cô dâu trong chiếc váy trắng xinh xắn nhưng vòng một lại có vẻ khiêm tốn, hoàn toàn bị phù dâu của mình lấn át. Vì bức ảnh đã được che mặt nên không rõ nhan sắc của hai cô gái này thế nào, tuy nhiên khi nhìn vào bức ảnh, nhiều người không biết ai mới là nhân vật chính.

Cách ăn mặc táo bạo của cô phù dâu trên đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 1.000 bình luận và hơn 24.000 chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô phù dâu này quá bất lịch sự và cố tình thu hút sự chú ý trong đám cưới của người khác.

"Thật khủng khiếp. Cô ta cố tình muốn ăn cắp hào quang của người khác. Thật tội nghiệp cho cô dâu", một cư dân mạng bình luận.

"Ban đầu, tôi còn không nhận ra đây là ảnh cưới. Ai cũng muốn đẹp thôi nhưng đừng trở nên phản cảm trong đám cưới của người khác như vậy. Ai cũng hiểu phép tắc ngầm là không nên nổi bật hơn cô dâu", một người khác chia sẻ.

"Đây là bức ảnh cưới "đẹp" nhất mà tôi từng thấy", "Không những ăn mặc hở hang mà cách tạo dáng cũng phản cảm", "Muốn thu hút chú rể hay gì?"..., nhiều người khác mỉa mai.

Thế nhưng bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng chiếc váy này không nằm trong tầm kiểm soát của cô phù dâu bởi váy phù dâu thường được cô dâu lựa chọn từ trước. 

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng