Giả vờ chơi trò bịt mắt, thanh niên luồn tay vào váy, đụng chạm khắp người phù dâu

Ngày 29/06/2019 00:10 AM (GMT+7)

Không còn là một trò đùa để khuấy động không khí đám cưới nữa, những hình ảnh này đã khiến rất nhiều người phẫn nộ vì quá nhạy cảm.

Náo hôn vốn là một phong tục truyền thống trong các đám cưới ở Trung Quốc với mong muốn chúc phúc cho cô dâu, chú rể và giúp cho không khí đám cưới thêm náo nhiệt hơn. Tuy nhiên những năm gần đây, phong tục này đã bị biến tướng đi rất nhiều, trở thành những hoạt động hết sức phản cảm, gây phẫn nộ dư luận.

Một đoạn video về tục náo hôn này lại tiếp tục gây "bão" cộng đồng mạng khi một phù dâu bị đụng chạm ngay trong đám cưới. Cô gái này được mời đến để làm phù dâu, hỗ trợ cô dâu nhưng không ngờ lại gặp phải tình cảnh hết sức éo le.

Giả vờ chơi trò bịt mắt, thanh niên luồn tay vào váy, đụng chạm khắp người phù dâu - 1

Cô phù dâu bị nam thanh niên đụng chạm trước mặt nhiều người.

Theo một đoạn clip được người tham dự đám cưới ghi lại, cô phù dâu này mặc một chiếc váy màu tím khá quyến rũ, khoe được bờ vai thon gọn và vòng một sexy. Đứng trước mặt cô phù dâu là một nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng. Chàng trai này đang bịt mắt để tham gia vào trò chơi đoán tên người.

Khi trò chơi bắt đầu, nam thanh niên này đã đưa tay lên sờ soạng vào người cô phù dâu. Sẽ không có gì đáng nói nếu anh ta chỉ sờ vào mặt hoặc tay cô gái. Tuy nhiên, mượn cớ phải sờ kỹ mới nhận dạng được, nam thanh niên đã cố tình đụng chạm vào khắp cơ thể cô phù dâu. Anh ta cho tay sờ vòng một cô gái một cách thô thiển. Sau đó, nam thanh niên này thậm chí còn ngồi sụp xuống, luồn tay vào váy phù dâu để sờ soạng "vùng nhạy cảm".

Điều đáng bất ngờ nhất chính là thái độ của cô phù dâu. Không những không ngăn cản hay tỏ ra xấu hổ, khó chịu, bực bội, cô gái này hoàn toàn thản nhiên và vui vẻ. Cô phù dâu vẫn đứng im cho nam thanh niên đụng chạm vào cơ thể mình, thậm chí còn tươi cười, rôm rả nói chuyện với những người xung quanh.

Giả vờ chơi trò bịt mắt, thanh niên luồn tay vào váy, đụng chạm khắp người phù dâu - 2

Cô phù dâu không hề ngại ngùng hay tức giận.

Được thể, nam thanh niên kia vẫn tiếp tục sờ soạng cô gái. Những người xung quanh thì liên tục reo hò cổ vũ, lấy điện thoại ra quay. Cảnh tượng đám cưới vô cùng phản cảm và ghê sợ, chẳng khác nào một vụ lạm dụng tình dục.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội Weibo, đoạn clip này đã gây "bão" cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ và lên án hành động của những người trong clip: "Thật ghê tởm, sao lại dám làm những điều này trong đám cưới cơ chứ?", "Người lớn sẽ nghĩ gì khi chứng kiến cảnh tượng này", "Không chỉ có nam thanh niên áo trắng mà cô phù dâu kia cũng có vấn đề", "Tôi không thấy vui ở đâu cả, chỉ thấy phản cảm mà thôi", "Cái này không phải phong tục truyền thống nữa rồi"...

Nhận lời làm phù dâu, người bị tốc váy giữa đường, người bị chú rể hôn ngấu nghiến
Tục "náo hôn" của Trung Quốc có mục đích giúp đám cưới trở nên vui vẻ hơn nhưng nhiều người lại lợi dụng điều đó để gây ra những chuyện phản cảm, thái...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội