Phù dâu táo bạo kéo váy khoe trọn vòng 3, cô dâu "đứng hình" khi chụp ảnh cưới

Ngày 04/11/2019 10:45 AM (GMT+7)

Đáng lẽ cô dâu phải là trung tâm của những bức ảnh cưới và là người được chú ý nhất trong đám cưới nhưng trường hợp dưới đây lại hoàn toàn ngược lại.

Phù dâu là một trong những người không thể thiếu trong những đám cưới hiện đại, là người giúp đỡ và hỗ trợ cô dâu một số công việc nhất định. Ai cũng hiểu được rằng trong ngày trọng đại, cô dâu và chú rể phải là người nổi bật nhất, được mọi người quan tâm nhất. Thế nhưng trong trường hợp dưới đây, các cô phù dâu mới là người được chú ý nhất theo hướng tiêu cực. 4 cô phù dâu đã bị cư dân mạng dùng những từ ngữ tồi tệ khi nói đến bởi những hành động bất thường của họ.

Bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đám cưới này mới diễn ra tại Anh. Trong đó, cô dâu đang cầm hoa, đứng chụp ảnh bên cạnh 5 phù dâu của mình. Trong khi cô dâu và một phù dâu đứng quay mặt về phía máy ảnh như bình thường thì không hiểu vì lý do gì, 4 phù dâu còn lại lại có hành động vô cùng bất lịch sự.

Phù dâu táo bạo kéo váy khoe trọn vòng 3, cô dâu amp;#34;đứng hìnhamp;#34; khi chụp ảnh cưới - 1

 4 phù dâu người Anh quay lưng về phía máy ảnh, vén váy khoe vòng ba phản cảm.

4 phù dâu đột nhiên quay lưng về phía máy ảnh, sau đó vén váy lên để lộ vòng ba. 2 trong số 4 cô gái này thậm chí còn để lộ cả nội y và toàn bộ vòng ba, khiến cảnh tượng trông vô cùng hở hang và phản cảm. Theo người chia sẻ bức ảnh cho biết, cô dâu cùng cô phù dâu đứng bên cạnh khi đó tỏ rõ sự khó chịu và bối rối trên gương mặt, nhưng vì phép lịch sự nên họ chỉ cười từ cho qua.

Khỏi phải nói, chú rể cùng nhiều khách mời trong đám cưới cũng bất ngờ và tức giận không kém trước hành động "kém duyên" của 4 cô phù dâu. Không rõ sau đó, cô dâu và chú rể có nói chuyện hay xử lý những phù dâu này hay không, tuy nhiên hình ảnh đó đã nhận được không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách hành xử của 4 cô phù dâu là không thể chấp nhận được:

"Cô dâu và cô phù dâu đứng cạnh rõ ràng không thấy thoải mái. Chẳng có ai đủ thân thiết để làm chuyện bất lịch sự đó trong đám cưới người khác cả".

"Dù đó có là trò đùa của những người bạn dành cho nhau thì cũng không thể chấp nhận được. Tôi phải thừa nhận là không thể tập trung vào cô dâu. Đó đúng là một trải nghiệm tồi tệ cho cô dâu chú rể".

"Bình thường làm thế này đã bị coi là phản cảm rồi chứ chưa nói đến trong đám cưới. Nếu đây là một trò đùa thì nó thực sự lố bịch đó. Không biết người lớn và trẻ em sẽ nghĩ gì khi thấy cảnh tượng này"...

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng