Phụ huynh đánh ghen với cô giáo ngay tại lớp

Ngày 26/03/2015 15:17 PM (GMT+7)

Ngay tại lớp học, cô giáo đã bị một người phụ nữ xông vào đánh đấm túi bụi với lý do nghi ngờ cô này có quan hệ bất chính với chồng mình.

Không kìm chế được cơn giận, người phụ nữ có tên Laelia Paredes Flores, 35 tuổi, đã xông vào lớp học ở Huimanguillo, Mexico tấn công giáo viên Marcella Villalpando Tovar, 32 tuổi.

Cuộc đánh ghen được ghi lại bằng camera điện thoại với thời lượng khoảng 60 giây cho thấy, giáo viên Tovar co rúm trên sàn nhà trong khi bà vợ Flores liên tục đá vào bụng cô. Không dừng lại ở đó, Flores ngồi lên người nữ giáo viên, tát liên tục vào mặt, giật tóc hăm dọa rồi bỏ đi.

Điều đáng nói, thay vì xông vào ngăn chặn cuộc tấn công, nhân chứng xung quanh còn khuyến khích bà vợ trừng phạt sau khi được biết lý do cô giáo này đã ngủ với chồng người đó.

Phụ huynh đánh ghen với cô giáo ngay tại lớp - 1

Người phụ nữ liên tục đá đấm cô giáo nằm trên sàn.

Phụ huynh đánh ghen với cô giáo ngay tại lớp - 2

Học sinh Miriam Gracia Adomo, 16 tuổi, cho biết: "Người phụ nữ này la hét lên trước khi đánh giáo viên chúng tôi ngã lăn xuống sàn. Tôi đã chạy lại đỡ cô trong khi những giáo viên khác chỉ đứng nhìn. Điều đó thật sự khủng khiếp".

Video chia sẻ lên mạng và nhanh chóng lan truyền thu hút chú ý nhiều người. Đa số mọi người phản đối hành động bạo lực của người vợ kia.

Lazaro Rincon Olivo bày tỏ: "Không biết còn điều gì tồi tệ hơn. Cuộc tấn công bệnh hoạn và không có ai can thiệp".

Xem clip tại đây:

Phát ngôn viên của trường cho biết: "Người phụ nữ tuyên bố giáo viên của chúng tôi đã có quan hệ bất chính với bố của học sinh. Chúng tôi thật kinh hoàng với cuộc tấn công ngay tại trường học mà không có ai ngăn chặn".

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường