Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 31/03/2022 00:08 AM (GMT+7)

Lời tâm sự thật lòng của phù rể không thể ngờ lại giúp anh có cơ hội ở bên cô dâu chỉ 1 năm sau đó.

Cô Desiree White, 32 tuổi, sống tại bang Illinois, Mỹ, từng kết hôn một lần nhưng thất bại. Sau đó, cô Desiree đã tái hôn với anh Bryant, người từng là phù rể trong đám cưới của chính cô. Câu chuyện tình yêu của họ quả thực rất kỳ diệu bởi anh Bryant từng tỏ tình với cô Desiree ngay trong đám cưới của chính cô.

Được biết, cô Desiree đã gặp anh Bryant từ thời trung học và trở nên thân thiết. Tuy nhiên lúc đó, Desiree đã có bạn trai nên không để ý đến anh Bryant. Không ai ngờ, Bryant đã có tình cảm với Desiree ngay từ lần đầu gặp mặt. Chỉ đáng tiếc, anh là người đến sau nên không dám ngỏ lời. Anh chỉ âm thầm ở bên cô Desiree, làm bạn tốt của cả cô và bạn trai cô.

Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ - 1

Một thời gian sau, cô Desiree quyết định kết hôn với người bạn trai mà cô yêu từ thời trung học. Trong ngày trọng đại, anh Bryant đã làm phù rể cho 2 người bạn thân.

Cô Desiree kể rằng cô vẫn nhớ mãi ánh mắt âu yếm mà anh Bryant nhìn cô mặc bộ váy cô dâu, trang điểm xinh đẹp trong buổi sáng diễn ra hôn lễ của mình. "Vào ngày cưới, tôi bước vào phòng khách sau khi đã thay đồ, trang điểm và làm tóc. Bryant đứng sững lại và nhìn tôi chằm chằm. Tôi hỏi anh ấy: "Có chuyện gì vậy?". Anh ấy nói tôi trông rất đẹp. Chưa bao giờ tôi thấy anh ấy nhìn tôi như vậy".

Tất nhiên, anh Bryant không thể làm gì khác ngoài việc chúc phúc cho đám cưới của cô Desiree, trở thành phù rể cho hôn lễ. 

Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ - 2

Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ - 3

Thế nhưng khi đến bài phát biểu của mình với tư cách bạn thân, chàng phù rể Bryant đã dũng cảm tỏ tình với cô dâu ngay trước mặt gần 200 quan khách tại đám cưới. Anh Bryant chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc đầu tiên tôi nhìn thấy Desiree, tôi đã yêu cô ấy. Tôi đã trúng tiếng sét ái tình với cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy là người đẹp nhất tôi từng thấy trong đời. Cô ấy là người tốt nhất tôi từng gặp. Nhưng sau đó, tôi phát hiện cô ấy đã có bạn trai. Tôi nghĩ mình cần phải nghĩ cách để có được cô ấy nhưng sau cùng, cả 3 chúng tôi đã trở thành bạn bè. Tôi yêu cả 2 người. Xin chúc mừng đám cưới này".

Khi nghe lời thú nhận của anh Bryant giữa đám cưới của mình, cô Desiree đã có chút bối rối và ngại ngùng. Cô chưa bao giờ nghĩ anh Bryant có tình cảm với mình.

Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ - 4

Cuối buổi lễ hôm đó, cô Desiree và anh Bryant đã khiêu vũ với nhau. Khi ấy, anh Bryant đã bày tỏ với Desiree: "Tại sao em không cho anh một cơ hội? Anh sẽ luôn chăm sóc em". Thế nhưng khi cô Desiree hỏi anh Bryant muốn gì, anh ấy lại im lặng. Thời điểm đó, cô Desiree vẫn cho rằng người bạn của mình chỉ quá say và cô đơn nên mới nói chuyện như vậy.

Nào ngờ chưa đầy 1 năm sau, cuộc hôn nhân của cô Desiree đã rạn nứt. Hai vợ chồng cô thường xuyên cãi nhau và cuối cùng quyết định ly hôn. Cô Desiree thậm chí còn bị trầm cảm và thường xuyên cảm thấy cô đơn, chán nản. Đúng lúc ấy, anh Bryant đã xuất hiện, âm thầm bảo vệ, động viên và giúp đỡ cô, hỗ trợ cô rất nhiều về mặt tinh thần, cùng cô thoát khỏi trầm cảm.

Phù rể dũng cảm tỏ tình với cô dâu giữa đám cưới, 1 năm sau nhận cái kết bất ngờ - 5

Chính nhờ tình cảm của Bryant, cô Desiree đã bị cảm động. Sau khi quên đi nỗi đau về cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, cô Desiree đã quyết định tái hôn với anh Bryant. Cặp đôi kết hôn năm 2012 và đến nay đã có một cậu con trai tên Sawyer, 9 tuổi.

Đến bây giờ, cô Desiree và anh Bryant đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, đầm ấm. Chính Desiree cũng không thể ngờ rằng mình lại kết hôn với Bryant, người từng làm phù rể cho mình. Cô Desiree chia sẻ: "Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống của tôi sẽ như bây giờ".

Cô dâu nặng hơn 200kg bật khóc vì bị dân làng mỉa mai, bất ngờ thái độ chú rể
Ngoại hình khác biệt giữa cô dâu với chú rể đã khiến nhiều người bàn tán, mỉa mai.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h