Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh

Ngày 05/07/2020 00:10 AM (GMT+7)

Bị người lạ nhắn tin chê bai quá khứ kém sắc, Phượng "thị nở" đã lên tiếng đáp trả gây bão mạng xã hội.

Chắc hẳn cái tên Phượng "thị nở" (tên thật Quách Kim Phượng, sinh năm 1996, quê Đăk Nông) không còn xa lạ với nhiều người. 4 năm trước, cô từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội Việt với gương mặt xấu xí, đen nhẻm, đầy mụn nhọt cùng chiếc mũi thô kệch. 

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh - 1

Ảnh hiện tại và quá khứ của Phượng "thị nở"

Hồi đó, mọi người truyền tay nhau chia sẻ những bức ảnh của cô với thái độ cười chê, chế giễu bởi "sao mà xấu hệt như Thị Nở". Phượng cho biết từ nhỏ cô đã phải nghe nhiều lời hắt hủi của những người bên cạnh. 17 tuổi, cô lấy chồng theo sự sắp đặt của gia đình nhưng cuộc tình chóng vánh này chỉ kéo dài 3 năm, rồi Phượng ôm con gái về nhà bố mẹ ở Đắc Nông.

Phượng khát khao được thay đổi diện mạo vốn kém xinh và có phần kém duyên. Và cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một giải pháp đổi đời cho nhan sắc. Có thể nói, Phượng chính là một trong những người lột xác thành công nhất nhờ dao kéo. Từ một người phụ nữ xấu xí, cô trở thành cô gái được ví như "Thị Nở tái sinh" với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy khiến nhiều người ngỡ ngàng. Giờ đây, Phượng tự tin xuất hiện trước mọi người và thường xuyên đăng ảnh tự sướng lên trang cá nhân có hơn 100 nghìn người theo dõi.

Mới đây nhất, Phượng đăng dòng trạng thái kể rằng có người gửi tin nhắn chê bai ngoại hình xấu xí của cô trong quá khứ. Sau đó, Quách Phượng đã không ngần ngại công khai ảnh một thời "xấu xí" chẳng chút ngại ngần để đáp trả. Cô thẳng thắn viết: "Trời ơi, tôi công khai quá khứ mà. Tôi có giấu quá khứ mình xấu đâu mà phải gửi hình để chế giễu vậy. Lâu lâu vẫn lôi hình cũ ra ngắm mà".

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh - 2

Phượng "thị nở" công khai đăng lại những bức ảnh xấu xí từng gây bão

Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết đều bày tỏ ủng hộ Phượng, cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ là quyền riêng tư và cần được tôn trọng. Nhiều người khác lên tiếng trách móc những tài khoản vô duyên khi chạm vào nỗi đau của người khác.

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh - 3

Dân mạng bênh vực Quách Phượng

Cách đây khoảng 1 tuần, trong một livestream, Phượng cho biết cô sắp lên xe hoa lần 2. Bạn trai của cô là trai tân ở TP.HCM, cô là mối tình của anh và cả 2 quen nhau do một người bạn giới thiệu. "Đó là người đàn ông tuyệt vời và là điều khiến tôi mãn nguyện nhất", Phượng tâm sự.

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh - 4

Phượng tiết lộ sắp lên xe hoa lần 2

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh - 5

Hình ảnh mới nhất của Phượng

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh - 6

Giờ đây Phượng tự tin mỗi khi xuất hiện và thường xuyên đăng ảnh tự sướng lên trang cá nhân

Phượng cũng từng chia sẻ, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, công việc và chuyện tình cảm của cô thuận lợi hơn rất nhiều. Hiện cô là chủ một tiệm spa nhỏ tại TP.HCM và bán hàng online với thu nhập ổn định.

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh - 7

Con gái của Phượng càng lớn càng xinh xắn.

Con gái của Phượng hiện đang được ông bà ngoại chăm sóc. Hình ảnh mới đây nhất mà Phượng chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy con gái cô may mắn hơn mẹ khi xưa rất nhiều. Thậm chí bé có nhiều nét xinh đẹp giống mẹ của hiện tại: đôi mắt hai mí, môi xinh chúm chím. Ai cũng phải thừa nhận, bé gái xinh y như nét mẹ hiện giờ, thậm chí là còn đẹp hơn cả mẹ, bé mang gương mặt hiền và đẹp phúc hậu. 

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân
Trong một livestream mới đây, Phượng "thị nở" tiết lộ sắp làm đám cưới khiến nhiều người bất ngờ. 
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h