Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân

Ngày 25/06/2020 13:19 PM (GMT+7)

Trong một livestream mới đây, Phượng "thị nở" tiết lộ sắp làm đám cưới khiến nhiều người bất ngờ. 

Quách Kinh Phượng - bà mẹ đơn thân được mệnh danh là "Thị Nở tái sinh" từng nổi đình nổi đám mạng xã hội Việt năm 2017. Phượng năm đó xuất hiện với gương mặt đen nhẻm, đầy mụn nhọt, gò má cao cùng chiếc mũi thô kệch. 

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân - 1

Dung nhan trước đây của Phượng "thị nở" 

Từ nhỏ, Phượng đã chịu nhiều lời ghẻ lạnh, hắt hủi của những người xung quanh chỉ vì cô sở hữu dung nhan "ma chê quỷ hờn". Năm 17 tuổi, sợ con gái ế nên bố của Phượng đã sắp đặt cho con gái 1 cuộc hôn nhân theo mai mối. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chóng vánh này đã kết thúc sau 3 năm, rồi Phượng ôm con gái về nhà bố mẹ ở Đắc Nông.

Để kết thúc chuỗi ngày mặc cảm vì quá xấu xí, Kim Phượng đã bỏ ra một khoản tiền lớn (khoảng 150 triệu) để “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt từ cắt hàm hô, gạ gò má, nhấn mí, nâng mũi,...

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân - 2

Hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của Phượng khiến ai cũng bất ngờ

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Phượng từng trải lòng: "Trước đây, tôi thấy mặc cảm, tự ti trước đám đông. Nếu có một điều ước, tôi ước mọi người không phân biệt xấu đẹp, sống hoà thuận và không một ai phải chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ vì có khiếm khuyết".

Rồi sau đó, từ một cô gái "xấu thậm tệ", Phượng đã lột xác, trở nên xinh đẹp, gương mặt cân đối và làn da mịn màng, cô tự tin với nhan sắc của mình trước mọi người. Mỗi lần đăng ảnh đều rất sang chảnh khiến ai cũng sững sờ về ngoại hình của "thị nở" ngày nào.

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân - 3

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân - 4

Từ một người tự ti, giờ đây Phượng đã tự tin với nhan sắc của mình

Chia sẻ với PV, Phượng thị nở cho biết, từ khi thay đổi diện mạo, công việc và chuyện tình cảm của cô thuận lợi hơn rất nhiều. Hiện Phượng vừa kinh doanh vừa nhận quảng cáo mỹ phẩm ở TP.HCM. Con gái vẫn gửi nhờ bố mẹ đẻ ở Đắc Nông chăm sóc.

Phượng nhiều lần tiết lộ cô đã có bạn trai mới ở TP.HCM. "Đó là người đàn ông tuyệt vời và là điều khiến tôi mãn nguyện nhất", Phượng tâm sự. Bất ngờ hơn, bạn trai của Phượng là trai tân, cô là mối tình của anh và cả 2 quen nhau do một người bạn giới thiệu. 

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân - 5

Bạn trai của Phượng là trai tân

Trong một livestream mới đây, Phượng cho biết cô sắp tổ chức đám cưới. "Khi nào có lịch cụ thể, Phượng sẽ chính thức thức thông báo với mọi người, để mọi người đến dự và chúc phúc cho hạnh phúc của mình nhé", Phượng nói. 

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân - 6

Mới đây cô tiết lộ sắp tổ chức đám cưới với trai tân

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô. Vậy là sau bao thăng trầm, cô gái từng bị nhiều người xa lánh đã tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Phượng Thị Nở sau 3 năm trùng tu nhan sắc: Sống dư giả và yêu trai trẻ Sài thành
Bà mẹ 1 con thậm chí còn là mối tình đầu của chàng trai bằng tuổi.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h