Phút cuối của nữ sinh chết cháy trong vụ hỏa hoạn ở Hà Nội

Ngày 02/01/2014 22:14 PM (GMT+7)

Nghe tiếng mọi người hô hoán, Huế cũng định chạy ra ngoài nhưng vì muốn mang chiếc máy tính cùng 3 triệu đồng còn ở trong tủ nên quay lại lấy.

Khoảng 9h sáng nay (2/1), khi lực lượng PCCC tới ứng cứu dập tắt ngọn lửa tại đám cháy gần nhà khách La Thành (Hà Nội) đã không lục soát hết mọi ngóc ngách nên không phát hiện bên trong hiện trường còn nữ sinh Trần Thị Huế (21 tuổi), quê Hà Nam.

Phút cuối của nữ sinh chết cháy trong vụ hỏa hoạn ở Hà Nội - 1

Lực lượng PCCC khi rà soát đã bỏ sót nơi có nữ sinh chết cháy.

Chỉ đến khi những người chạy thoát ra ngoài kịp định thần báo lại cho lực lượng chức năng thì Huế đã chết ngạt.

Em gái của Huế, người cùng ở trong căn nhà cháy, kể lại, khi Huế đang ngồi học bài bên trong góc nhà thì ngọn lửa bất ngờ bùng lên.

Nghe tiếng mọi người hô hoán chạy thoát thân, Huế cũng định chạy ra ngoài nhưng vì muốn mang theo chiếc máy tính cùng 3 triệu đồng còn ở trong tủ nên quay lại. Khi cô vừa trở vào thì tấm sàn lợp trần nhà bằng gỗ bốc cháy đã rơi xuống chắn đường.

Lúc này, người thân đã lao vào đưa chiếc chăn cho Huế để chạy ra ngoài nhưng vì lửa quá lớn nên nữ sinh không thể chạy kịp.

Phút cuối của nữ sinh chết cháy trong vụ hỏa hoạn ở Hà Nội - 2

Bố của Huế thất thểu sau đám cháy cướp đi sinh mạng con gái.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, lực lượng PCCC dập tắt lửa và vào rà soát tại hiện trường nhưng bỏ sót góc có nữ sinh tử nạn. Sau khi lực lượng PCCC rời đi, hiện trường được bàn giao cho lực lượng công an phường Liễu Giai.

Người thân phát hiện còn nữ sinh mắc kẹt nên đòi xông vào bên trong nhà tìm kiếm nhưng công an phường ngăn lại. Khi lực lượng cứu hộ quay lại thì phát hiện Huế đã tử vong.

Theo tìm hiểu, khu nhà xảy ra cháy gồm gần chục hộ gia đình, phần lớn đều là người làm công nhân, cửu vạn... Chủ của dãy nhà cho thuê này là một người ở tỉnh Nam Định.

Đến 19h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Thi thể của nữ sinh xấu số được người thân đưa về quê an táng.

Phút cuối của nữ sinh chết cháy trong vụ hỏa hoạn ở Hà Nội - 3

Thi thể của nữ sinh Trần Thị Huế được đưa lên xe cứu thương về quê an táng.

Theo M.H-L.Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan