Qua đêm tại nhà bạn trai, sáng dậy cô gái choáng váng với cảnh tượng trong phòng ngủ

Ngày 03/02/2024 10:00 AM (GMT+7)

Ngay khi vừa mở mắt, cảnh tượng xung quanh đã khiến cô gái choáng nặng.

Chuyện sống chung trước khi kết hôn không còn quá xa lạ với nhiều người trẻ. Thế nhưng mới đây, một cô gái đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi ngủ qua đêm tại nhà bạn trai.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô gái trẻ họ Trần đã hẹn hò với bạn trai trong thời gian dài. Cả 2 hiểu rõ nhau, tình cảm sâu đậm, mối quan hệ hết sức ổn định. Xét về gia thế và địa vị, cả 2 cũng rất môn đăng hộ đối, xứng đôi vừa lứa. Hơn thế nữa, 2 bên gia đình đã gặp mặt nhau và nói chuyện. Cô Trần và bạn trai chỉ còn thiếu chuyện dắt nhau đi đăng ký kết hôn. Vì vậy, cô Trần cũng thường xuyên ngủ qua đêm tại nhà bạn trai mà không sợ ảnh hưởng gì.

Gần đây, cô Trần cũng có một buổi ngủ qua đêm tại nhà người yêu như thường lệ. Thế nhưng khi thức dậy vào sáng hôm sau, khung cảnh trước mắt đã khiến cô giật mình, choáng váng.

Qua đêm tại nhà bạn trai, sáng dậy cô gái choáng váng với cảnh tượng trong phòng ngủ - 1

Vừa mở mắt ra, cô Trần đã sốc nặng khi thấy có rất nhiều người thân, họ hàng của bạn trai mà đa phần là những người lớn tuổi đang vây quanh đầu giường nơi cô nằm, nhìn chằm chằm vào cô. Thấy cô Trần thức dậy, mọi người bắt đầu cười đùa, hỏi han hết chuyện này đến chuyện kia, khung cảnh vô cùng náo nhiệt.

Hóa ra, họ hàng của anh bạn trai biết được tin cặp đôi sắp kết hôn, vì tò mò không biết cô dâu tương lai là người như thế nào, có tướng mạo ra sao, vì vậy mới tụ tập tại nhà anh chàng để ngắm cô gái.

Trong video, có thể thấy rõ bộ dạng ngơ ngác và choáng váng của cô Trần, sau đó là bối rối và ngại ngùng chào hỏi những người thân của bạn trai. Cô Trần khi đó vẫn đang cuộn tròn trong chăn, đầu tóc rối bù vì vừa mới ngủ dậy, chĩa ánh nhìn "sắc lẹm" vào bạn trai. Thấy vậy, chàng trai vội giải thích: "Anh biết mọi người định đến gặp em nhưng không biết họ lại làm thế này". Trong khi đó, cô Trần tự trách rằng nếu biết sớm như vậy thì đã không dám ngủ, không để bản thân ra mắt họ hàng bạn trai trong tình trạng lộn xộn này.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng, cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận trái chiều:

"Nếu tôi ngủ dậy mà thấy cảnh này, chắc tôi sẽ phát điên. Ít nhất cũng phải có sự riêng tư chứ. Dù có tò mò thế nào cũng không thể đợi đến lúc người ta ngủ dậy, ra chào hỏi đàng hoàng được sao".

"Dường như cả chàng trai và cô gái đều cảm thấy thoải mái với chuyện này, gương mặt họ không có chút biểu cảm khó chịu nào. Nghĩ thoáng lên một chút thì có thể người thân của chàng trai rất thân thiện, gần gũi và đối xử tốt với cô gái".

"Cô gái à, không cần lo ngại bộ dạng chưa chỉn chu đã phải gặp họ hàng của bạn trai đâu, bởi ngay cả lúc mới ngủ dậy thì trông cô vẫn xinh đẹp như vừa trang điểm xong vậy"...

Thấy vợ uống thuốc tránh thai sau buổi họp lớp, chồng gây họa lớn khi nghe vợ thổ lộ
Đi công tác xa về, thấy vợ đang cầm trên tay viên thuốc tránh thai, người chồng đã mường tượng ra được chuyện gì mới xảy ra.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h