Được bạn thân mai mối, người đàn ông yêu xa 4 năm sốc nặng khi biết danh tính bạn gái

Ngày 02/02/2024 14:00 PM (GMT+7)

Yêu qua mạng suốt 4 năm mà chưa từng gặp mặt bạn gái, người đàn ông đã hết sức ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của cô.

Trong những năm gần đây, chuyện yêu đương qua mạng trở nên rất phổ biến. Tại Thượng Hải, Trung Quốc, một người đàn ông họ Hà, 30 tuổi, cũng từng yêu qua mạng, thế nhưng trải nghiệm này của anh Hà lại không mấy tốt đẹp, ngược lại còn vô cùng đáng quên.

The Paper đưa tin, anh Hà đã 30 tuổi mà vẫn chưa kiếm được bạn gái. Nhìn bạn bè xung quanh, anh cũng khá sốt ruột nhưng không biết làm thế nào. Năm 2017, một người anh em tốt họ Thẩm đã quyết định giới thiệu và mai mối một cô gái họ Hàn cho anh Hà. Thấy vậy, anh Hà mừng rỡ cảm ơn anh Thẩm và nhanh chóng kết bạn WeChat với cô Hàn. Chẳng mấy chốc, anh Hà và cô Hàn đã trở thành người yêu của nhau.

Suốt 4 năm kể từ đó, anh Hà và cô Hàn duy trì liên lạc với nhau thông qua mạng xã hội WeChat. Thỉnh thoảng, cô Hàn lại gửi cho bạn trai những bức ảnh đời thường xinh đẹp của mình, cùng với những lời nói ngọt ngào và sự quan tâm ân cần, khiến anh Hà hết sức hạnh phúc và không có một chút mảy may nghi ngờ gì.

Được bạn thân mai mối, người đàn ông yêu xa 4 năm sốc nặng khi biết danh tính bạn gái - 1

Trong khoảng thời gian đó, anh Thẩm cũng thường xuyên hỏi thăm về mối quan hệ giữa anh Hà với cô Hàn. Anh Thẩm nói rằng anh ta có nhiều kinh nghiệm yêu đương, vì vậy đã khuyên anh Hà hãy ga lăng và phóng khoáng, không ngại chi tiền cho bạn gái thì chuyện tình cảm mới bền lâu được.

Nghe theo lời khuyên của bạn tốt, lại bị bạn gái dụ dỗ, anh Hà không tiếc tiền chi cho cô Hàn. Suốt 4 năm yêu nhau, anh Hà đã nhiều lần chuyển tiền tặng người yêu. Mỗi dịp lễ Tết, ngày kỷ niệm hay sinh nhật của cô Hàn, anh Hà đều gửi quà tặng cô rất chân tình.

Chỉ có điều, suốt 4 năm yêu nhau, anh Hà chưa từng được gặp bạn gái ngoài đời. Mỗi lần anh Hà đề nghị gặp nhau, cô Hàn đều viện nhiều lý do để từ chối. Cuối năm 2021, anh Hà tiếp tục hẹn gặp bạn gái nhưng không được, sau đó thì phát hiện tài khoản WeChat của cô Hàn không còn tồn tại nữa.

Không có cách nào liên lạc với bạn gái, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Hà chỉ có thể tìm đến người mai mối là anh Thẩm để hỏi về tung tích của cô Hàn. Tuy nhiên, anh Thẩm lại tỏ ra bận rộn với công việc, không quan tâm đến lời nhờ giúp của anh Hà. Ngay cả khi anh Hà tự mình đi tìm kiếm cô Hàn, anh vẫn không có chút thông tin gì về cô.

Bạn gái yêu qua mạng đột ngột mất tích, anh Hà chìm trong đau khổ nhưng cũng không biết làm thế nào. Vài năm trôi qua, mãi cho tới gần đây, anh Hà mới nhớ lại chuyện cũ và hỏi anh Thẩm về tình hình của cô Hàn. Lúc này, anh Thẩm nói dối rằng cô Hàn đang làm việc tại một trung tâm mua sắm tại Thượng Hải. Nghe tin này, anh Hà tức tốc cùng anh Thẩm tới đó tìm người nhưng tất nhiên không thấy ai.

Cuối cùng, trước sự tra hỏi của anh Hà, anh Thẩm đành phải thừa nhận rằng vốn dĩ không có cô Hàn nào cả. Tất cả mọi chuyện đều do một tay anh ta dàn dựng. Anh Thẩm đã cố tình lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của anh Hà, lập một tài khoản giả danh là cô Hàn rồi hằng ngày nói chuyện, đưa đẩy, lừa dối tình cảm của anh Hà, từ đó thành công lấy được nhiều tiền.

Quá phẫn nộ khi bị chính bạn thân lừa lọc, anh Hà đã báo cáo vụ việc với cảnh sát quận Bảo Sơn, thành phố Thượng Hải. Hiện nay, anh Thẩm đã bị tạm giam với cáo buộc lừa đảo.

Thấy vợ uống thuốc tránh thai sau buổi họp lớp, chồng gây họa lớn khi nghe vợ thổ lộ
Đi công tác xa về, thấy vợ đang cầm trên tay viên thuốc tránh thai, người chồng đã mường tượng ra được chuyện gì mới xảy ra.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h