Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2

Ngày 12/02/2020 17:28 PM (GMT+7)

Quà tặng Valentine 14/2 giúp các cặp đôi yêu nhau, vợ chồng thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà đầy ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những món quà tặng Valentine độc đáo đang dẫn đầu xu hướng năm 2020.

Quà tặng Valentine cho bạn gái và vợ

1. Socola

Những thanh Socola ngọt ngào là quà tặng Valentine truyền thống không thể thiếu trong dịp lễ tình nhân. Hương vị ngọt ngào của Socola minh chứng như những giây phút hạnh phúc lãng mạn trong tình yêu của bạn. Hay vị đắng tượng trưng cho những hờn ghen giận dỗi mà không cặp nào tránh khỏi.

Socola cũng có rất nhiều kiểu với bao bì đóng gói sang trọng. Bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình mẫu quà từ Socola độc đáo ấn tượng để dành cho một nửa của mình nhé!

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 1

2. Hoa hồng

Hoa hồng cho ngày Valentine là món quà không mới nhưng cũng cực kỳ ý nghĩa trong dịp này. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và mãnh liệt. Mỗi bông hoa hồng được ví như những người con gái xinh đẹp tuyệt trần trong tim của các chàng.

Mỗi loại hoa hồng tượng trưng ý nghĩa khác nhau, để lựa chọn bạn có thể chọn hoa hồng nhung tươi hay hoa sáp để làm quà tặng cho ngày Valentine thêm ý nghĩa lãng mạn.

3. Nhẫn đôi

Những cặp nhẫn đôi thể hiện sự son sắt thủy chung tình yêu của bạn với nàng. Tặng nhẫn thể hiện bạn muốn được cùng bạn gái nắm tay nhau đi đến cuối con đường tượng trưng lời thề ước mong muốn bên nhau suốt đời.

4. Cốc đôi

Những món đồ đôi là thứ không thể thiếu ở bất cứ cặp tình nhân hay vợ chồng nào. Cốc đôi cũng là món quà lý tưởng mà các chàng có thể tạo bất ngờ cho bạn gái hay vợ của mình. Những chiếc cốc được trang trí in hình ảnh bạn gái sẽ vô cùng ý nghĩa khiến người bạn đời cảm động trước những điều bạn dành tặng.

5. Gấu bông

Có khá nhiều bạn gái đều thích gấu bông và luôn mong muốn được ai đó tặng vào những dịp đặc biệt như Valentine hay sinh nhật. Chính vì vậy đây là món quà lý tưởng các chàng hãy nắm bắt ngay để chiếm trọn được con tim của nàng.

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 2

6. Son môi

Son môi luôn là bất ly thân của các cô nàng. Quà tặng Valentine son môi vừa là món quà thiết thực ý nghĩa với các bạn gái và vợ. Món quà này thể hiện sự quan tâm ân cần với sở thích của đối phương luôn mong muốn vợ hay bạn gái xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

 7. Bánh kem

Giống như Socola hay hoa thì bánh kem là món quà bất cứ dịp đặc biệt nào cũng có thể xuất hiện. Tặng chiếc bánh phủ kem và trang trí đẹp mắt sẽ là món quà ý nghĩa khiến nàng vô cùng thích thú và nhớ mãi. Đặc biệt, món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay làm bánh để tặng nửa kia của mình.

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 3

8. Vé xem phim

Một cặp vé xem bộ phim nàng thích thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế. Với món quà này giúp tạo điều kiện 2 bạn lại gần nhau hơn và có nhiều cơ hội trao nhau những khoảnh khắc tuyệt vời trong dịp lễ tình nhân.

10. Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến nhẹ nhàng cùng sét đồ ăn bày trí cùng bản  nhạc nhẹ nhàng sẽ khiến vợ và bạn gái vô cùng cảm động. Ngoài ra bạn có thể đặt riêng nhà hàng view đẹp cùng đồ ăn ngon để ngày lễ tình nhân thêm ý nghĩa.

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 4

10. Quần áo, thời trang

Quần áo thời trang là những món đồ bất kỳ phụ nữ nào cũng yêu thích. Bạn cần quan sát tinh tế những kiểu váy áo bạn gái hay vợ ưa thích để lựa chọn làm quà tặng Valentine dịp này nhé.

12. Một chuyến du lịch

1hững buổi hẹn hò cùng nhau đi xem phim, đi ăn hay cà phê đang dần trở nên nhàm chán cho các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng. Vào dịp lễ tình nhân để thay đổi không khí bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi ở một nơi nào đó để cả 2 được tận hưởng không khí trong lành và trao nhau những điều ngọt ngào lãng mạn.

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 5

12.  Túi xách

Những chiếc túi xách là vật bất ly thân của nhiều bạn gái. Vì vậy đây là lựa chọn quà tặng Valentine cho các chàng. Bạn chỉ cần chú ý đến sở thích của nàng là có thể lựa chọn kiểu túi xách phù hợp mà bạn gái hay vợ yêu thích.

13. Trang sức

Trang sức cũng là một gợi ý quà Valentine năm 2020 dành cho vợ hay bạn gái. Những món đồ như dây chuyền, vòng tay, lắc chân… được chế tác tinh xảo hợp thời trang sẽ khiến nàng thích thú và thêm yêu bạn hơn.

 14. Liệu trình spa làm đẹp

Sau những thời gian học hành hay làm việc phụ nữ ai cũng muốn dành thời gian để làm đẹp. Một liệu trình spa thư giãn chăm sóc da là điều mong muốn của nhiều phái đẹp.

Một vé voucher làm đẹp vừa thể hiện sự quan tâm của bạn muốn dành cho một nửa của mình. Các cô gái khi nhận được món quà tặng Valentine này cũng sẽ rất vui vẻ bởi cảm giác được thấu hiểu và được chăm sóc.

Gợi ý quà tặng Valentine cho bạn trai 

1. Album ảnh

Những kỷ niệm khi yêu nhau được bạn sắp xếp tự làm album ảnh tặng cho chàng sẽ trở nên độc đáo và ý nghĩa đấy. Trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay, việc ảnh được để vào album dường như là rất ít và có chút lỗi thời. Nhưng không thể phủ nhận điều này là rất lãng mạn.

2. Đồng hồ đôi

Đồng hồ là vật dùng được nam giới khá ưa thích thể hiện đẳng cấp cũng như nam tính. Quà tặng Valentine đồng hồ được nhiều người lựa chọn với thông điệp: “Dù thời gian có thấm thoắt trôi đi, nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ mãi không thay đổi”.

3. Thiệp Valentine

Tự tay làm thiệp Valentine tặng chàng cũng là ý tưởng độc đáo. Những tấm thiệp được trang trí xinh xắn  kèm theo thông điệp bạn gửi gắm sẽ chinh phục được trái tim của chàng một cách hoàn hảo.

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 6

4. Áo đôi

Đồ đôi giống như tuyên bố với thế giới này chúng tôi là một cặp. Những chiếc áo đôi bạn có thể diện ra đường là món quà được nhiều cặp đôi ưa thích với hình thù trang trí ngộ nghĩnh hay đơn giản và chữ viết kèm theo trái tim thể hiện minh chứng tình yêu của bạn.

5. Đồ dùng cá nhân

Đồ dùng cá nhân như kem đánh răng, gel vuốt tóc, sữa rửa mặt hay dầu gội … là một ý tưởng quà tặng Valentine độc đáo cho chàng. Một món quà vừa thiết thực lại thể hiện được sự quan tâm của mình với người kia cũng rất xứng đáng để bạn cân nhắc tặng trong dịp lễ tình nhân.

6. Tặng ví nam

Không chỉ là đựng tiền và giấy tờ, ví là phụ kiện nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện dụng và tinh tế, góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của người yêu bạn.

Khác với phụ nữ, đàn ông chỉ có 1 chiếc ví và luôn mang theo bên người. Điều đó giống như, bạn luôn đồng hành cùng người ấy trong mọi bước đi.

7. Chậu cây để cửa sổ/ban công

Một chậu cây cảnh để bàn làm việc hay ban công là ý tưởng khá mới mẻ được nhiều bạn gái lựa chọn. Một chậu cây trao đến người kia giống như tình yêu của hai người mà bạn muốn trao cho người ấy nuôi dưỡng chăm sóc. Ngoài ra, những chậu cây nhỏ xinh sẽ giúp căn phòng đẹp hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 7

8. Thẻ tập gym/bơi

Con trai đều rất yêu thích thể thao và quan tâm đến vóc dáng của mình. Nếu chăm chỉ luyện tập sẽ mang lại vóc dáng quyến rũ mà còn có thể khỏe mạnh hơn để tiếp tục học tập, làm việc và vui chơi.

Thẻ tập gym, yoga hay bơi lội là một món quà Valentine rất độc đáo. Tùy vào môn thể thao người ấy yêu thích mà bạn có thể lựa chọn nên mua thẻ tập loại nào để người ấy có cảm giác vui vẻ nhất có thể.

9. Sách

Sách chứa nhiều tri thức tiềm tàng và trở thành món quà Valentine hợp lý với những bạn nam mê sách. Bạn có thể chọn một cuốn sách tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn của tác giả trong hay ngoài nước.Nhớ tìm hiểu sở thích của người kia cũng như xem các bài review sách để không chọn nhầm quà nhé.

Quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất năm 2020 cho ngày lễ tình nhân 14/2 - 8

10. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ như bàn phím, tai nghe, đồ chơi game… là món đồ bất kỳ chàng trai nào muốn sở hữu vừa thiết thực vừa ý nghĩa. Hãy tìm hiểu sở thích của chàng để lựa chọn món quà phù hợp nhất nhé!

Trên đây là những gợi ý quà tặng Valentine độc đáo ý nghĩa nhất năm 2020. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những món quà dành tặng cho một nửa của mình thật ý nghĩa.

7 thói quen chi tiêu khiến tiền đội nón ra đi, nghèo triền miên khó đổi vận
Lương hàng tháng thuộc hàng cao ngất ngưởng, thế nhưng tháng nào bạn cũng phải đối diện với tình trạng "cháy túi", không có "một xu tiết kiệm"? Nếu...

H.L
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Valentine