Quán kem nổi tiếng đáp trả từng bình luận, mắng khách "mất dạy", "thần kinh": Chủ quán lên tiếng, CĐM vẫn không chấp nhận

NGỌC HÀ - Ngày 25/07/2023 16:00 PM (GMT+7)

Anh T. – chủ quán cho biết, mấy ngày qua anh và quản lý đã ngồi lại để xem xét tình hình. Quản lý nghi ngờ quán bị một số người chơi xấu...

Vừa qua, dư luận không khỏi phẫn nộ trước “thái độ online” của nhân viên quán kem – trà sữa tại TP.HCM khi trả lời phản hồi, đánh giá của khách hàng. Theo đó, một trang mạng xã hội liên tục chia sẻ ảnh chụp màn hình các phản hồi của quán trên app với thái độ vô cùng khó chịu, sử dụng lời lẽ khiếm nhã để “tranh cãi” với người mua.

Một trang mạng xã hội liên tục chia sẻ ảnh chụp màn hình các phản hồi của quán trên app với thái độ vô cùng khó chịu, sử dụng lời lẽ khiếm nhã để “tranh cãi” với người mua.

Một trang mạng xã hội liên tục chia sẻ ảnh chụp màn hình các phản hồi của quán trên app với thái độ vô cùng khó chịu, sử dụng lời lẽ khiếm nhã để “tranh cãi” với người mua.

Ví dụ, khi khách hàng nhận xét đồ uống có vị như trà đá, giống nước đường,… nhân viên của quán kem – trà sữa này đã gay gắt đáp rằng: “Bạn thử món nhiều tiền hơn tí nữa xem có khác không nhé? Với lại uống trà xong thử nhe rằng xem răng có vàng không nhé. Tạo nghiệp là nghiệp tụ vành môi”.

Hay khi một vị khách tên N. góp ý cho quan rằng “trân châu vẫn hơi sượng, thạch dừa quá ít, có mất hạt. Không biết quán có nhầm lẫn không”, ngay lập tức quán đáp trả: “Tên N quá quen thuộc ạ! Tên này cũng ăn rồi đánh giá nhiều lần giống tên Q. Ít thì khách mua thêm đi, chứ muốn ăn ngon lại rẻ còn khuyến mại nhiều thì chỉ có đi mua dừa về tự làm thạch thôi nhé”.

Quán sẵn sàng đáp trả cực gắt và vô văn hoá đối với khách hàng.

Quán sẵn sàng đáp trả cực gắt và vô văn hoá đối với khách hàng.

Đặc biệt khi một khách hàng tên H. sau khi đặt kem ở đây đã có nhận xét “nước ngon, kem ngon nha mọi người. Nhưng mà thấy kem ly ở đây mua 3 ly nhưng 1 ly thì kem bị lỗ trống, ly thứ 2 cũng bị nhưng có xịt thêm cao hơn, ly thứ 3 thì bình thường lượng kem như mấy chi nhánh khác. Bình thường mình đặt chi nhánh khác thấy lượng xem ổn hơn, đặt trải nghiệm nước”, thay vì tiếp thu đóng góp trên, cửa hàng lại phản hồi như sau: “Bình luận câu thứ nhất thấy bạn nhỏ nhen kích kỷ. Bình luận câu thứ 2 thấy kiệt sỉ, soi mói. Bình luận câu thứ 3 thấy chỉ thích chèn người khác xuống, nâng mình lên. Bạn có đeo kính lúp để soi không vậy? Đặt trải nghiệm nước đi bình luận kem, bộ bạn có vấn đề thần kinh không?”.

Quán kem nổi tiếng đáp trả từng bình luận, mắng khách amp;#34;mất dạyamp;#34;, amp;#34;thần kinhamp;#34;: Chủ quán lên tiếng, CĐM vẫn không chấp nhận - 3

Không chỉ vậy, quán kem – trà sữa này còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề, phản cảm để trả lời đánh giá, góp ý của hàng loạt khách hàng như nói khách “mất dạy”, “có vấn đề thần kinh”, đuổi khách “biến”…

Được biết, quán kem – trà sữa trên nằm tại số 830 đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM). Anh T. – chủ quán cho biết, mấy ngày qua anh và quản lý đã ngồi lại để xem xét tình hình. Quản lý nghi ngờ quán bị một số người chơi xấu, dùng một số điện thoại nhưng đổi tên nhiều tài khoản, sau đó để lại bình luận tiêu cực, đánh giá sao thấp khiến quán tụt hạng.

“Sau khi kiểm tra và rà soát lại, chúng tôi nhận thấy những phản hồi này của khách không đúng sự thật. Song, qua vụ việc lần này, tôi cũng nhận sai và xin lỗi về những lời lẽ chưa chuẩn mực của quản lý đối với khách. Tôi sẽ có hướng xử lý nghiêm khắc, kỷ luật quản lý về hành vi không đúng trên”, anh T. chia sẻ.

Trong khi đó, một quán kem – trà sữa cùng thương hiệu cũng nằm trên đường Sư Vạn Hạnh bất ngờ lên tiếng đính chính: “Mấy ngày gần đây có nhiều bạn hỏi bên mình sao không làm bài đăng lên để tránh hiểu lầm trong việc bán hàng, chửi khách hay thái độ. Hôm nay bên mình xin đính chính trên đường Sư Vạn Hạnh có 2 cơ sở cùng thương hiệu: một là địa chỉ 830, một là 469 – tức bên mình.

Cơ sở bên mình mới đi vào hoạt động được hơn một tuần, rất mong được các bạn cũng như các khách hàng yêu quý ghé ủng hộ. Mình cũng muốn các bạn kiểm tra đúng cơ sở mà các bạn đang muốn “gạch đá”, đúng người đúng tội”.

Hiện tại bài đăng trên mạng xã hội về quán kem – trà sữa tại địa chỉ 830 đường Sư Vạn Hạnh vẫn nhận được hàng nghìn lượt bức xúc và chia sẻ. Nhiều người bức xúc trước phản ứng của chủ quán, cho rằng bị “chơi xấu”. Họ cho rằng dù bị chơi xấu hay không, việc quản lý quán hành xử như vậy là thiếu văn hoá, tự mình “đạp đổ chén cơm” của chính mình.

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h