"Quẩy" cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên chậu nước vào đầu

Ngày 23/05/2019 08:00 AM (GMT+7)

Nhiệt tình hòa mình vào trò ném bóng nước trong ngày bế giảng, thầy Hiệu phó nhận cái kết vừa ngọt vừa "đắng".

Năm học 2018-2019 đã kết thúc, nhiều trường THPT, THCS toàn quốc lần lượt tổ chức lễ bế giảng. Đây là khoảng thời gian được mong chờ nhất đối với học sinh bởi sau ngày hôm nay, các em sẽ được tận hưởng 3 tháng nghỉ hè và thoát khỏi những áp lực thi cử, điểm số. Còn đối với học sinh năm cuối cấp, đây sẽ là lúc tạm gạt qua kì thi trước mắt để hòa mình vào cuộc vui cuối cùng, tận hưởng những giây phút cuối được ở bên những người bạn thân thiết.

Hòa chung không khí ấy, nhiều thầy cô cũng muốn tham gia vào những cuộc vui này, cùng chia sẻ với các em những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đời học sinh. Thầy Vũ Viết Văn - Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông (huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) đã nhiệt tình tham gia một trong những trò chơi "kinh điển" trong dịp này chính là ném bóng nước.

amp;#34;Quẩyamp;#34; cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên chậu nước vào đầu - 1

amp;#34;Quẩyamp;#34; cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên chậu nước vào đầu - 2

Thầy Hiệu phó bị học sinh dội nước hội đồng

Nhưng khi cuộc vui lên đến đỉnh điểm, lũ "quỷ nhỏ" mang tất cả mọi thứ có thể dùng để đựng nước như xô, chậu, cốc,... để sử dụng làm "vũ khí", và người thầy Hiệu phó đáng kính phải nhận một cái kết "đắng" khi bị học trò ụp nguyên một xô nước vào đầu. Chẳng hề nổi giận, thầy Văn vẫn vui vẻ nô đùa cùng học trò, và đây trở thành một ấn tượng khó mờ phai đối với những học sinh chuẩn bị phải rời xa mái trường này.

amp;#34;Quẩyamp;#34; cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên chậu nước vào đầu - 3

amp;#34;Quẩyamp;#34; cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên chậu nước vào đầu - 4

Thầy mang "súng" mang chậu đi "phục thù" này

Được biết, Hoàng Thị Ngọc Trâm là người đã đăng tải những bức ảnh này lên. Cô bạn hiện là học sinh lớp 11A3 – THPT Trần Nhân Tông. Chia sẻ về ngày bế giảng khó quên, Trâm cho biết: "Trò bóng nước này bắt đầu từ buổi tổng kết năm ngoái do một anh lớp 12 đã ra trường khởi xướng và được sự đồng ý ủng hộ của các thầy cô và hội đồng nhà trường. Năm nay, bọn em được tiếp tục chơi trò này, dưới sự "cơ trưởng" của thầy Hiệu phó. Bình thường trong giờ học thì thầy cực kì nghiêm khắc với chúng em luôn, nhưng lúc chơi thì cũng là người chơi hết mình, vui vẻ và hoà đồng. Hôm đó nhạc mới nổi lên thầy cô còn "quẩy" sung hơn cả bọn em nữa". 

amp;#34;Quẩyamp;#34; cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên chậu nước vào đầu - 5

Toàn trường "quẩy" hết mình trong trò ném bóng nước

Hình ảnh thân thiện của thầy Hiệu phó được cư dân mạng thích thú chia sẻ. Hầu hết đều tỏ ra ghen tị khi ngôi trường này có những thầy cô vô cùng tâm lý, trò bóng nước không những không bị cấm đoán mà các thầy cô còn tham gia cùng.

"Trường mình là: "các em cứ việc mang bong bóng vào việc tịch thu và đập bễ cứ để thầy và bảo vệ lo", bạn H.N thì hài hước bình luận. Nickname V.N.V cảm thán: "Đúng là trường nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng".

Choáng với học phí trường con nhà giàu ở TPHCM: Có trường phụ huynh đóng 60 triệu/tháng
Để cho con theo học tại một trong những trường này, một năm phụ huynh phải chi trên 500 triệu đồng tiền học, tương đương hơn 41 triệu đồng mỗi tháng....
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giáo dục