Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 14/08/2020 00:08 AM (GMT+7)

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình để tìm ý trung nhân, cô gái tưởng sẽ có cái kết tốt đẹp nhưng cuối cùng lại nhận về tấn bi kịch.

Cô Wang Jia, năm nay 40 tuổi, sống tại Trung Quốc, sinh ra trong một gia đình khá giả, bố làm doanh nghiệp nhà nước, mẹ là y tá, được cung cấp điều kiện tốt đẹp, cuộc sống gia đình hạnh phúc, bản thân cô cũng từng tốt nghiệp loại xuất sắc ngành ngôn ngữ Trung tại Trường Đại học Tây Bắc, sau làm công việc biên tập cho một nhà xuất bản. Ai cũng nghĩ rằng cô Wang Jia sẽ có một tương lai tươi sáng và hạnh phúc nhưng đời không như mơ, không những không gặp được ý trung nhân phù hợp, người phụ nữ này còn vương vào vòng lao lý, nhận cái kết vô cùng đau lòng.

Theo đó, cô Wang Jia luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao về người bạn đời nên đến năm 30 tuổi vẫn chưa kết hôn. Năm 2010, cô quyết định đăng ký tham gia chương trình truyền hình "If You Are the One", một game show hẹn hò nổi tiếng tại Trung Quốc, với mong muốn sẽ tìm được một người bạn trai ưng ý. 

Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch - 1

Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch - 2

Cô Wang Jia sinh ra trong gia đình khá giả, có học thức.

Thời điểm chương trình phát sóng là vào tháng 5/2011, cô Wang Jia nhận được khá nhiều sự chú ý vì có nhan sắc khá xinh đẹp, đồng thời có những phát ngôn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Sau đó, cô Wang Jia đã may mắn gặp được người đàn ông giàu có tên Zhang Tianyi, tổng giám đốc của một công ty niêm yết chứng khoán ở Bắc Kinh. 

Thấy đối phương có điều kiện giàu có, cô Wang Jia một mực theo đuổi Zhang Tianyi. Cuối chương trình, cả hai đã nắm tay nhau cùng ra về, quyết định trở thành một cặp đôi hẹn hò thật ngoài đời. Chỉ đáng tiếc, tất cả những điều đó chỉ là bề nổi màu hồng, sự thật là cặp đôi không hề có cái kết tốt đẹp.

Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch - 3

Cô Wang Jia tham gia chương trình hẹn hò và tìm được một người đàn ông giàu có.

Những tưởng đã gặp được ý trung nhân thông qua chương trình hẹn hò nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, cô Wang Jia nhanh chóng nhận ra tính cách của Zhang Tianyi khác hẳn với những gì từng thể hiện trước khán giả. Một lần, Zhang Tianyi nhắn tin cho cô Wang Jia, nói rằng phải đi công tác nước ngoài, từ sau đó biệt tích. Chuyện tình của cặp đôi này cũng vì thế mà tan vỡ.

Sau khi mất đi người bạn trai giàu có, cô Wang Jia thường xuyên đăng tải hình ảnh ủy mị và những dòng chia sê buồn bã, đau khổ về tình yêu lên mạng xã hội. Một thời gian sau, cô đột nhiên nhận được tin nhắn từ một người đàn ông có tên He Jiawen. Người này nói rằng đã hâm mộ cô từ lâu, rất có cảm tình với cô, nay biết cô đang độc thân nên mới mạnh dạn nhắn tin làm quen.

Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch - 4

Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch - 5

Chuyện tình của cô Wang Jia với vị tổng giám đốc nhanh chóng tan vỡ.

Sau một thời gian theo đuổi, cô Wang Jia đã bị chìm đắm vào những lời lẽ lãng mạn, ngọt ngào của He Jiawen. Anh ta cũng là một người đàn ông điển trai, cao 1m80, đang làm việc tại ngân hàng. Cô Wang Jia và He Jiawen đã yêu nhau, thậm chí còn chuyển về sống chung. Tuy nhiên nhận thấy người đàn ông này không đủ giàu có, không thể lo cho mình một tương lai đủ đầy, cô Wang Jia quyết định sẽ không kết hôn. Nào ngờ sau đó, cô phát hiện mình có thai. Tháng 4/2012, cô Wang Jia và He Jiawen chính thức kết hôn.

Sau khi lấy chồng, cô Wang Jia không ra ngoài làm việc nữa mà chỉ tập trung ở nhà nội trợ. Tuy nhiên, cô không bao giờ an phận mà luôn so sánh bản thân với những người bạn khác, thấy rằng họ đã kết hôn với người chồng giàu có và sống hạnh phúc, vì vậy vô cùng ghen tị. Mỗi khi thấy He Jiawen đi làm về, cô đều chỉ trích, chế nhạo chồng là người vô dụng. Cộng với những mệt mỏi và áp lực khi mang thai, cô Wang Jia và anh He Jiawen ngày càng mâu thuẫn lớn hơn.

Quen giám đốc qua chương trình hẹn hò nhưng lại là cú lừa, cô gái nhận cái kết bi kịch - 6

Cô Wang Jia nhận án tù vì tội giết chồng mình.

Tháng 7/2012, chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, cô Wang Jia cảm thấy không thể chịu đựng được cuộc sống này nữa, muốn chồng mình biến mất. Nhân lúc nửa đêm chồng ngủ say, cô đã dùng dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người anh He Jiawen. Mặc dù đã cố van xin nhưng người chồng này không thoát được lưỡi hái tử thần, cuối cùng chết dưới tay vợ.

Để ngụy tạo hiện trường giả, cô Wang Jia thậm chí còn tự cắt vào tay mình nhưng cuối cùng cảnh sát vẫn tìm ra sự thật. Dù đang mang thai, cô Wang Jia vẫn bị kết án 10 năm tù. Hiện tại, cô vẫn đang trong quá trình thụ án. Câu chuyện đau lòng của người phụ nữ này nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều.

Cô dâu đi bằng 4 chi, lấy chồng hơn 22 tuổi bất chấp cả làng phản đối giờ ra sao?
Sinh ra với ngoại hình bất thường nhưng người phụ nữ này vẫn may mắn tìm được một gia đình trọn vẹn và hạnh phúc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h