Quyết cưới chàng trai bị thiểu năng rồi sinh con, người vợ lộ bí mật khi mẹ chồng đưa cháu đi xét nghiệm

Ngày 19/06/2023 14:00 PM (GMT+7)

Chỉ một câu nói đùa của hàng xóm, bí mật động trời của người vợ đã bị lộ.

Một người phụ nữ đã khiến rất nhiều người xung quanh cảm phục, ngưỡng mộ khi quyết định cưới người bạn trai bị thiểu năng trí tuệ sau một vụ tai nạn, sau đó còn sinh con cho anh. Nào ngờ vài năm sau, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa con không hề có quan hệ huyết thống với người chồng, khiến cô vợ lộ bộ mặt thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, câu chuyện xảy ra tại quận Phố Giang, thuộc thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Anh Tiểu Thiện và cô Tiểu Sơn vốn là một cặp đôi yêu nhau lâu năm, 2 bên gia đình đều biết chuyện và hết sức ủng hộ. Nào ngờ, chuyện tình yêu đẹp này lại gặp trắc trở khi anh Tiểu Thiện chẳng may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tuy giữ được tính mạng nhưng anh Tiểu Thiện gặp phải di chứng nặng nề, được chẩn đoán là thiểu năng trí tuệ cấp độ 3, tâm thần không còn được như bình thường và gần như không có khả năng lao động.

Trong hoàn cảnh đó, ai cũng nghĩ rằng cô Tiểu Sơn sẽ nhanh chóng chán nản, buồn bã mà bỏ người bạn trai này. Tuy nhiên ngược lại, cô Tiểu Sơn luôn ở bên cạnh anh Tiểu Thiện suốt quá trình điều trị, chăm sóc anh tận tình. Ngay cả khi biết anh Tiểu Thiện bị thiểu năng trí tuệ, cô Tiểu Sơn vẫn quyết tâm cưới anh làm chồng. Tấm lòng của cô đã khiến rất nhiều người xung quanh cảm động, ngưỡng mộ. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đám cưới, cô Tiểu Sơn cũng đã hạ sinh cho anh Tiểu Thiện một cậu con trai, khiến gia đình anh hết sức vui mừng, càng thêm trân trọng người con dâu này.

Nào ngờ không lâu sau, cô Tiểu Sơn đột nhiên đòi ly hôn với anh Tiểu Thiện mà không nói rõ lý do. Gia đình anh Tiểu Thiện cho rằng cô Tiểu Sơn cảm thấy quá vất vả khi chăm sóc người chồng bệnh tật, trở thành trụ cột chính của gia đình nên đã đồng ý với vụ ly hôn này. Sau khi hòa giải ly hôn, đứa con do cô Tiểu Sơn nuôi dưỡng, anh Tiểu Thiện có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con đến khi đủ tuổi trưởng thành. Về việc phân chia tài sản, do cô Tiểu Sơn là người nuôi con nên được thừa hưởng ngôi nhà chung của 2 vợ chồng.

Mọi chuyện tưởng đã dừng lại tại đó, cho đến một hôm, mẹ của anh Tiểu Thiện đón cháu trai đi chơi. Trong lúc đang đi dạo, một người hàng xóm nói đùa rằng: "Đứa trẻ trông không giống Tiểu Thiện chút nào". Câu nói này làm dấy lên sự nghi ngờ trong lòng mẹ của anh Tiểu Thiện. Bà bắt đầu suy nghĩ về vụ ly hôn bất thường của con trai và nghi ngờ cô Tiểu Sơn có âm mưu chiếm đoạt tài sản.

Vì thế, mẹ của anh Tiểu Thiện đã âm thầm đưa cháu trai đi xét nghiệm quan hệ huyết thống. Kết quả trả về gây sốc, bé trai thực sự không phải con ruột của anh Tiểu Thiện. Hóa ra, cô Tiểu Sơn đã lừa dối ngay từ đầu, muốn cưới anh Tiểu Thiện bất chấp việc anh bị thiểu năng không phải do tình yêu mà chỉ là muốn "đổ vỏ".

Quá phẫn nộ, gia đình anh Tiểu Thiện đã quyết định khởi kiện. Mới đây, Tòa án quận Phố Giang đã xét xử vụ việc, tiến hành thủ tục tái thẩm để phân chia lại tài sản trong thời kỳ hôn nhân giữa anh Tiểu Thiện với cô Tiểu Sơn. Cuối cùng, cô Tiểu Sơn phải bồi thường cho anh Tiểu Thiện 680.000 nhân dân tệ (hơn 2,2 tỷ đồng).

Dắt vợ đi liên hoan cùng công ty, nào ngờ sếp để ý vợ, người chồng nhận cái kết cay đắng
Người vợ xinh đẹp lọt vào mắt xanh của sếp, người chồng không ngờ bản thân lại phải nhận cái kết cay đắng.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình