Cô dâu 65 tuổi nghi bị chồng trẻ chặn facebook, bỏ về Pakistan: Tiết lộ "sốc" của người trong cuộc

Lam Giang - Ngày 23/07/2020 14:42 PM (GMT+7)

Dựa trên một bài đăng mới của chú rể Pakistan, nhiều người đồn đoán cô dâu 65 tuổi bị chồng chặn Facebook, nhiều khả năng anh này đã bỏ về nước, chấm dứt cuộc tình đũa lệch.

Bên cạnh cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương (ở Cao Bằng), chuyện tình đũa lệch của cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa (ở Đồng Nai) và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (thường gọi là Joni, 28 tuổi người Pakistan) cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này đều được dân mạng quan tâm. 

Sau 1 thời gian im ắng, mới đây dân tình lại xôn xao chuyện cặp đôi này đã đường ai nấy đi sau khi phát hiện ra loạt biểu hiện lạ của anh Joni.

Cô dâu 65 tuổi nghi bị chồng trẻ chặn facebook, bỏ về Pakistan: Tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; của người trong cuộc - 1

Chuyện tình của cặp đôi "đũa lệch" thu hút sự quan tâm của CĐM

Những đồn đoán này xuất phát từ một bài đăng của anh Joni trên trang facebook cá nhân. Theo đó, mới đây anh Joni đăng dòng trạng thái: "Tôi là người Pakistan và tôi yêu Việt Nam... Tôi hi vọng được sống ở đây" kèm bức ảnh cá nhân anh, chứ không phải ảnh chụp chung với vợ. 

Sau đó, nhiều người vào bình luận, đa phần đều hỏi "vợ của anh đâu", "sao không bao giờ thấy anh đăng ảnh của vợ", "sao anh Joni không đăng ảnh chụp chung với vợ", "sao không tag (gắn thẻ) facebook của vợ vào"... Nhiều người còn đồn đoán anh Joni đã chặn Facebook của cô dâu 65 tuổi nên không tag tên được.

Cô dâu 65 tuổi nghi bị chồng trẻ chặn facebook, bỏ về Pakistan: Tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; của người trong cuộc - 2

Nhiều người đặt câu hỏi sao anh không chụp ảnh với vợ, không đăng ảnh vợ lên facebook

Cô dâu 65 tuổi nghi bị chồng trẻ chặn facebook, bỏ về Pakistan: Tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; của người trong cuộc - 3

Một số khác nói rằng anh đã chặn facebook của vợ

Ngoài ra, khoảng thời gian gần đây trang Fanpage giả mạo cô Hoa và cả facebook chính chủ của cô Hoa cũng không hoạt đọng nên mọi người nghĩ rằng cặp đôi này chắc đang gặp trục trặc chuyện tình cảm, có thể anh Joni đã bỏ về nước, chấm dứt mối tình đũa lệch đầy tai tiếng.

Trao đổi với PV, cô dâu 65 phủ nhận toàn bộ những nghi vấn trên. Cô cho biết thời gian vừa qua, anh Joni quá mệt mỏi vì những công kích của cộng đồng mạng xuất phát từ các bài đăng trên fanpage giả mạo. Vì thế, anh Joni đã không cho cô đăng ảnh lên zalo, facebook, thậm chí khi cô quay clip vui thôi anh cũng tránh mặt, không xuất hiện vào hình để tránh thêm phiền phức. 

"Từ ngày ổng không cho tôi đăng ảnh lên Facebook, chúng tôi sống bình yên và hạnh phúc hơn. Trước đó, chúng tôi cứ đi ra đường là có người chạy lại dòm ngó, chửi bới. Thậm chí, khi tôi đi ăn sáng, đi cà phê, cũng có người theo dõi rồi chụp hình đăng lên fanpage giả mạo", cô dâu 65 chia sẻ. 

Còn về chuyện facebook chính chủ "bốc hơi" facebook, cô Hoa giải thích facebook của cô đã bị hack. Ở nhà không dùng facebook cũng buồn nên mới đây cô có lập nick mới. "Những clip tôi đăng lên nick mới đều là clip cũ chứ gần đây chúng tôi không chụp ảnh chung, cũng không quay video có mặt của cả 2. Khi lập nick mới tôi mới phát hiện có nhiều người lập giả facebook tên tôi quá", cô Hoa nói.

Về cuộc sống hiện tại, cô Hoa cho biết hiện Joni đang tìm công việc mới. Trước đó, anh có đi dạy gia sư cho 2 bé học sinh con của người quen ở Đồng Nai nhưng do đi lại vất vả, tiền công không bõ tiền xăng nên anh đã xin nghỉ. 

Cô Hoa mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn, thoải mái hơn về mối quan hệ này để vợ chồng cô có cuộc sống yên ổn như bao cặp đôi khác, không phải chịu sức ép từ dư luận. 

"Chúng tôi từng đăng ảnh hạnh phúc bên nhau cũng bị người ta bàn tán, xì xào, giờ chúng tôi im lặng, không đăng ảnh người ta lại bảo chúng tôi rạn nứt. Tôi đã quá mệt mỏi và không muốn chia sẻ thêm về việc này nữa, cũng không để ý dư luận đánh giá mình ra sao nữa", cô Hoa bày tỏ. 

Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ
Mới đây, cô dâu 65 tuổi đã lên tiếng giải thích cho những dòng trạng thái khó hiểu trên trang facebook cá nhân của chồng Tây Aziz Joni.
Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h