Rộ tin nữ phó chủ tịch ngân hàng ở Trung Quốc gửi ảnh khỏa thân cho lãnh đạo, bị "chính thất" in ra công khai

DOÃN KỲ - Ngày 04/07/2022 18:30 PM (GMT+7)

Những bức "ảnh nóng" của vị nữ phó chủ tịch ngân hàng này đã bị in ra rồi dán công khai bên ngoài trụ sở làm việc, thậm chí còn tung lên mạng xã hội.

Vào ngày 2/7/2022 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin một nữ phó chủ tịch ngân hàng cố tình dụ dỗ lãnh đạo bằng cách liên tục gửi "ảnh nóng" của chính mình, cuối cùng bị "chính thất" phát hiện và tung đòn trả thù vô cùng thâm sâu.

Theo trang 163 đưa tin, người phụ nữ này họ Jia, là nữ phó chủ tịch phụ trách bộ phận hỗ trợ tiếp thị của Ngân hàng Thương gia Trung Quốc (China Merchants Bank), có trụ sở tại quận Phúc Điền, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cô Jia làm việc tại chi nhánh thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô.

Rộ tin nữ phó chủ tịch ngân hàng ở Trung Quốc gửi ảnh khỏa thân cho lãnh đạo, bị amp;#34;chính thấtamp;#34; in ra công khai - 1

Được biết, cô Jia vốn là người phụ nữ đã có gia đình, sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Tận dụng lợi thế nhan sắc đó, cô Jia đã cố tình tiếp cận và quyến rũ cấp trên của mình, không ngại trở thành "người thứ ba", với mục đích nâng cao chức vụ, củng cố vị thế tại công ty.

Trong một khoảng thời gian khá dài, cô Jia đã liên tục gửi cho lãnh đạo công ty của mình những bức ảnh hở hang, thậm chí là ảnh khỏa thân của chính mình nhằm quyến rũ cấp trên. Thật không ngờ gần đây, vợ của cấp trên đã vô tình phát hiện ra những tin nhắn và hình ảnh này, trở nên vô cùng tức giận và ghen tuông. Tuy nhiên, không có vụ đánh ghen nào xảy ra cả. "Chính thất" đã nghĩ ra một cách trừng trị "tiểu tam" vô cùng thâm sâu và cay đắng.

Vợ của lãnh đạo ngân hàng này đã cố tình in những bức "ảnh nóng" của cô Jia thành những tờ rơi nhỏ, sau đó đem dán ngay trước cổng trụ sở công ty, để không chỉ toàn bộ nhân viên công ty nhìn thấy mà còn cả những người đi đường cũng phát hiện ra. Đồng thời, những bức ảnh này cũng bị tung lên mạng xã hội nhằm tố cáo cô Jia đã có gia đình nhưng vẫn qua lại với chồng người, bất chấp trở thành "người thứ ba" chỉ để thăng tiến trong sự nghiệp, lợi dụng nhan sắc để kiếm tiền.

Rộ tin nữ phó chủ tịch ngân hàng ở Trung Quốc gửi ảnh khỏa thân cho lãnh đạo, bị amp;#34;chính thấtamp;#34; in ra công khai - 2

Trong những tờ rơi in ảnh này cũng ghi rõ: "Jia XX, phó chủ tịch bộ phận tiếp thị của Ngân hàng Thương gia Trung Quốc, là tình nhân, đã có gia đình nhưng vẫn là "kẻ thứ ba" phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác".

Hiện tại, nhân vật chính là cô Jia vẫn chưa hề lên tiếng về vụ bê bối này. Có thông tin nói rằng cô ta đang đi nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, scandal tình ái này đã ảnh hưởng không hề nhỏ tới công ty, khiến Ngân hàng Thương gia Trung Quốc liên tục rơi vào trạng thái hỗn loạn.

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, đây cũng là đề tài bàn tán nóng hổi bậc nhất trong những ngày qua. 

Dọn phòng chuẩn bị ly hôn chồng, người phụ nữ rơi nước mắt khi lật tấm chăn cưới
Trong lúc đang dọn dẹp và gói ghém đồ đạc để chuẩn bị ly hôn, người phụ nữ đã tìm thấy một thứ khiến cô phải suy nghĩ và trăn trở rất nhiều.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h