Rực rỡ áo đỏ sao vàng, các cô hàng thịt "cuồng" bóng đá chẳng kém gì phái nam

Ngày 15/12/2018 16:34 PM (GMT+7)

Một góc chợ Huế rực rỡ áo đỏ sao vàng trước giờ bóng lăn, những cô hàng thịt mạnh dạn khẳng định tinh thần bóng đá của Việt Nam không hề thua kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra vào tối ngày 15/12, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam đã thể hiện tình cảm, sự cổ vũ dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh những cổ động viên cầm trọn cho mình tấm vé trong tay để trực tiếp theo dõi trận đấu, thì những người cổ động viên, dù không có vé cũng có những hành đồng thể hiện tình cảm dành cho bóng đá Việt Nam không thua kém gì.

Rực rỡ áo đỏ sao vàng, các cô hàng thịt amp;#34;cuồngamp;#34; bóng đá chẳng kém gì phái nam - 1

Rực rỡ áo đỏ sao vàng, các cô hàng thịt amp;#34;cuồngamp;#34; bóng đá chẳng kém gì phái nam - 2

Trước giờ chính thức bắt đầu trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, một góc chợ Huế rực rỡ áo đỏ sao vàng của những cô hàng thịt, không chỉ có áo đỏ sao vàng, mấy cô hàng thịt còn chuẩn bị cả băng rôn khẩu hiểu.

Mặc dù tất bật với công việc hàng quán của mình, nhưng những con tim yêu bóng đá Việt Nam này vẫn mạnh dạn thể hiện tình cảm, khẳng định tinh thần bóng đá của Việt Nam không hề thua kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Không khí cổ vũ bóng đá của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang ở vào độ nóng hơn bao giờ hết khi AFF Cup đang dần đi đến kết quả cuối cùng.

Rực rỡ áo đỏ sao vàng, các cô hàng thịt amp;#34;cuồngamp;#34; bóng đá chẳng kém gì phái nam - 3

Hình ảnh một góc chợ Huế rực rỡ, dấy lên bao cảm xúc trong lòng những người dân Việt Nam nói chung và những con tim yêu bóng đá nước nhà nói riêng. Đó không chỉ là tinh thần cổ vũ, ở một tầm xa hơn, đó còn thể hiện lòng tự hào của mỗi người dân Việt Nam dành cho tổ quốc.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải lên facebook, chỉ vài giờ sau, bức ảnh đã thu hút đến hơn 7.000 lượt like và rất nhiều lượt share và comment.

Có rất nhiều ý kiến tích cực xung quanh những bức ảnh này, một bạn facebooker vừa đùa vừa thật nói: “Bóng chưa lăn mà cúp đã về tới chợ rồi”, cũng có nhiều người còn nhận xét và so sánh mấy cô hàng thịt trong hình và mấy bạn nữ đi cổ vũ bóng đá mà không biết gì về bóng đá “Đây mới là những người phụ nữ đẹp nhất Việt Nam này, chứ ba cái thứ mặc thiếu vải rối mắt lăm…”. Người khác lại có góp vui : "Vào chợ hô Việt Nam vô địch, kiểu gì cũng được cân thịt mang về”.

Rực rỡ áo đỏ sao vàng, các cô hàng thịt amp;#34;cuồngamp;#34; bóng đá chẳng kém gì phái nam - 4

Rực rỡ áo đỏ sao vàng, các cô hàng thịt amp;#34;cuồngamp;#34; bóng đá chẳng kém gì phái nam - 5

Trong không khí cả nước hướng về trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, chúc đội tuyển Việt Nam “chân cứng đá mềm” có được thành tích tốt nhất trong AFF Cup 2018.

Nóng trong người vì những màn hotgirl lột đồ đi bão ăn mừng đầy phản cảm
Mỗi khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ, dân tình lại xôn xao trước những màn khỏa thân "đi bão" vô cùng táo bạo của các cô...
Theo Pio
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP