Sục sôi với tờ lịch "tiên tri" trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 15/12/2018 13:55 PM (GMT+7)

Dù chưa biết những tờ lịch "tiên tri" này là thật hay chỉ là ảnh chế, những cổ động viên Việt Nam vẫn đặt niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà.

Chỉ còn vài tiếng nữa, trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Trong sáng ngày 15/12, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều những hình ảnh tiên tri về một chiến thắng được báo trước cho đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, tờ lịch ngày 15/12 thời gian diễn ra trận chung kết lượt về có ghi dòng chữ "Tinh thần quyết tâm được nung nấu bởi niềm tin son sắt vào sứ mệnh của mình có thể làm thay đổi dòng lịch sử”.

Sục sôi với tờ lịch amp;#34;tiên triamp;#34; trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia - 1

Tinh thần chiến đấu sẽ thay đổi được lịch sử.

Một tờ lịch khác cũng có lời tiên tri tương tự vào đúng ngày ĐT Việt Nam đá trận chung kết lượt về với ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Lời tiên tri trên tờ lịch có nội dung như sau: “Tài năng giúp thắng trận đấu, nhưng tinh thần đội ngũ và trí thông minh giúp giành được giải quán quân”.

Sục sôi với tờ lịch amp;#34;tiên triamp;#34; trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia - 2

Sục sôi với tờ lịch amp;#34;tiên triamp;#34; trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia - 3

Tờ lịch với những câu châm ngôn tiên tri Việt Nam chiến thắng.

Ngoài hai tờ lịch với những lời tiên tri được trích từ những tác giả nước ngoài. Trên mạng xã hội sáng nay cũng truyền tay nhau tờ lịch với lời tiên tri “chắc như đinh đóng cột”, với nội dung: “Không nói nhiều, Việt Nam vô địch”. Bên dưới câu nói này là “nguồn” trích dẫn là “tục ngữ Đông Nam Á.

Sục sôi với tờ lịch amp;#34;tiên triamp;#34; trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia - 4

Tuy nhiên, hình ảnh về tờ lịch này chỉ là một sản phẩm của photoshop. Song qua đó, lòng yêu nước, sự tin tưởng của người hâm mộ dành cho đội tuyển nước nhà phần nào đã được thể hiện. 

Ngoài lời tiên tri trên những tờ lịch, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít những hình ảnh chế. Tất cả những hình ảnh này đều tin vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Thậm chí nhiều người còn ví ĐT Malaysia như một con hổ và lấy câu chuyện cổ tích “Trí khôn của ta đây” để dạy cho “con hổ” một bài học.

Sục sôi với tờ lịch amp;#34;tiên triamp;#34; trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia - 5

Sục sôi với tờ lịch amp;#34;tiên triamp;#34; trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia - 6

Những hình ảnh chế thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Quay trở lại trận đấu chung kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình vào tối nay, nhiều người hâm mộ đang hy vọng lịch sử 10 năm sẽ lặp lại và Việt Nam sẽ bước lên bục cao nhất của giải bóng đá hàng đầu Đông Nam Á. Giờ đây, chúng ta đang tràn đầy tự tin lẫn quyết tâm làm nên lịch sử.

Việt Nam thắng Philippines 2-1: Sau tất cả, Công Phượng đã không lừa chúng ta!
Người hâm mộ vỡ òa trước 2 bàn thắng được ghi bởi Quang Hải và Công Phượng trong trận thắng thuyết phục 2-1 trước Philippines ngay tại SVĐ Mỹ Đình.
Đình Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP