Rùng mình tên sát nhân ăn thịt bạn gái ghê rợn

Ngày 17/07/2014 00:00 AM (GMT+7)

Trong lịch sử của Nhật Bản, không ai có thể quên được câu chuyện kinh hoàng về kẻ ăn thịt bạn gái - Issei Sagawa.

Issei Sagawa sinh ngày 11/6/1949 tại quận Hyogo, Kobe, Nhật Bản, trong một gia đình giàu có và thế lực. Tốt nghiệp trung học, là một học sinh khá xuất sắc cộng với sự giàu có của gia đình, hắn sang Paris (Pháp) du học tại trường đại học Sorbonne và tốt nghiệp chuyên ngành văn học Anh. Tại đây, hắn quen Renée Hartevelt, một cô gái Hà Lan, là sinh viên văn học Pháp ở Học viện Sorbonne.

Issei Sagawa là một người cực kỳ mê mẩn những phụ nữ Châu Âu. Do đó, khi gặp Renée Hartevelt, hắn đã bỏ một số tiền khá lớn thuê cô dạy tiếng Đức để từ đó tiếp cận và hẹn dù Renée Hartevelt không thật sự bị hấp dẫn bởi một gã trai Nhật có chiều cao và ngoại hình khiêm tốn như Issei Sagawa.

Rùng mình tên sát nhân ăn thịt bạn gái ghê rợn - 1

Issei Sagawa trên một chương trình TV giới thiệu cuốn sách về quá trình ăn thịt người bệnh hoạn.

Một buổi tối năm 1981, Issei mời Renee về nhà mình viện lý do trao đổi về văn học. Lúc này Sagawa nhận ra rằng mình thật sự muốn ăn thịt Renee đến nỗi trong cuốn sách của mình hắn đã từng viết rằng: “Niềm khao khát của tôi thật sự mãnh liệt. Tôi muốn ăn thịt cô ấy. Nếu tôi làm thế, cô ấy sẽ mãi mãi là của tôi. Tôi không thể nào dứt ra được khao khát đó". Khi chuẩn bị ăn tối, Renee đang ngồi ở bàn đọc bài thơ tiếng Đức, Issei lấy một khẩu súng và từ từ tiến lại gần cô. Một phát đạn xuyên thủng cổ của Renee khiến cô chết ngay lập tức.

Trước khi cắt cơ thể của Renee thành nhiều phần, Issei đã quan hệ tình dục với cái xác đó. Hắn miêu tả lại trong cuốn sách của mình: “Tôi thật ngạc nhiên, cô ta là người phụ nữ đẹp nhất tôi từng gặp, dáng ngưới cao ráo, tóc vàng với làn da trắng tinh khiết”.

Issei bắt đầu xẻ thịt Renee và ăn. Hắn làm vậy bắt đầu từ phần hông, sau đó tới chân. Hắn miêu tả: “Bất chợt có rất nhiều chất béo màu vàng chảy ra từ vết thương. Nó khiến tôi nghĩ về ngô Ấn Độ. Nó vẫn tiếp tục chảy ra. Thật là lạ. Cuối cùng tôi tôi cũng tìm thấy miếng thịt đỏ dưới lớp mỡ vàng. Tôi khoét ra và cho vào miệng. Tôi thử nhai. Nó chẳng có mùi lẫn vị gì. Nó tan chảy trong miệng tôi như miếng cá ngừ hoàn hảo vậy. Tôi nhìn vào mắt cô ta và nói rằng: Em thật là ngon lành làm sao".

Sagawa dành cả tối để cắt các phần cơ thể của Renee, nấu và thử các phần bộ phận khác nhau để xem chúng có mùi vị gì. Hắn nướng thịt mông của cô và ăn cùng muối và mù tạt. Hắn còn sử dụng quần lót của cô như một chiếc khăn ăn và tấm tắc khen đó là một loại thịt “chất lượng cao”.

Hắn nướng một bên ngực trong lò nhưng không cảm thấy thích lắm vì cho rằng nó quá béo. Hắn còn chụp ảnh lại những phần còn lại của cơ thể cô. Ngày hôm sau, hắn tiếp tục ăn và cất giữ những phần thịt hắn thích vào tủ lạnh. Các bộ phận khác, hắn cho vào một loạt các va li khác nhau. Hai ngày sau đó, có người đã thấy hắn vất 2 va li lớn ở công viên Paris. Họ đã gọi cảnh sát và sau khi mở va li, các phần còn lại của cơ thể Renee Hartevelt lần lượt hiện ra. Sau khi điều tra được đó là va li của Sagawa, cảnh sát đã tiến hành khám xét căn hộ của hắn và phát hiện ra môi, ngực trái, hai mông của Renee trong tủ lạnh. Sagawa đã nhanh chóng bị bắt giữ vì tội giết Renee Hartevelt.

Sagawa nhanh chóng bị bắt và đem ra xét xử trong hai năm. Nhưng với thế lực của người cha thương gia cùng một luật sư giỏi, Sagawa chỉ phải bóc lịch 15 tháng và thoát tội với lý do tâm thần (dù thật ra hắn vô cùng tỉnh táo). Sagawa được tự do vào ngày 12 tháng 8 năm 1986.

Sagawa nhanh chóng trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên thay vì bị lên án, hắn trở nên nổi tiếng và giàu có với những cuốn tiểu thuyết về ăn thịt người từ chính kinh nghiệm bệnh hoạn của mình và phim khiêu dâm.

Kịch bản của bộ phim “Bữa tiệc cuối cùng” của điện ảnh Nhật năm 2005 được xây dựng trên vụ ăn thịt người ghê rợn của Sagawa. Ban nhạc The Rolling Stones thậm chí còn viết một bài hát về hắn có tên: “Too Much Blood”.

Thùy Linh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot