Sản phụ sinh con chỉ trong 27 giây, chồng bất ngờ không kịp trở tay

Khánh Hằng - Ngày 06/05/2021 12:00 PM (GMT+7)

Sản phụ đã sinh con ngay tại nhà vì em bé được sinh ra quá nhanh, chỉ trong vòng 27 giây.

Cô Sophie Bugg, 29 tuổi, sống tại thị trấn Basingstoke, hạt Hampshire, nước Anh, nghĩ rằng mình đã lập kỷ lục người phụ nữ chuyển dạ và sinh con nhanh nhất, sau khi hạ sinh đứa con gái thứ 3 Millie chỉ trong vòng 27 giây.

Cô Sophie cho biết cô đã sinh con mà gần như không có bất cứ dấu hiệu nào trước đó và em bé chào đời chỉ sau một lần rặn. Cô Sophie đã tự mình sinh con trong phòng tắm, sau đó hét lên để gọi sự trợ giúp của chồng là anh Chris, 32 tuổi. Anh Chris lao vào phòng tắm ngay lập tức nhưng đã thấy vợ mình sinh con từ lúc nào, khiến anh choáng váng không kịp trở tay.

Sản phụ sinh con chỉ trong 27 giây, chồng bất ngờ không kịp trở tay - 1

Cô Sophie chia sẻ trên tờ The Sun: "Đó phải là một kỷ lục. Nó xảy ra quá nhanh và quá bất ngờ, tôi vẫn không thể tin được. Một phút trước tôi vẫn đang nhắn tin với bạn mình, một phút sau tôi đã ôm Millie trên tay, chỉ sau một lần rặn, thế thôi".

Sophie cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô có những ca sinh con nhanh chóng. Lần đầu tiên cô Sophie hạ sinh con gái Paige vào năm 2013. Ca sinh này kéo dài chỉ trong vòng 12 phút. Hai năm sau đó, cô Sophie tiếp tục sinh bé Lexie với thời gian chuyển dạ đến thời gian em bé chào đời chỉ 26 phút.

Sản phụ sinh con chỉ trong 27 giây, chồng bất ngờ không kịp trở tay - 2

Người mẹ 3 con cho biết: "Ca sinh với Millie nhanh đến kỳ lạ. Tôi còn không hề cảm thấy đau đớn và nước ối của tôi cũng không vỡ. Tôi vào nhà tắm và nhắn tin cho bạn mình lúc 3h58 phút chiều. Khi đó, tôi cảm thấy trong người không được khỏe lắm nhưng không bao giờ nghĩ Millie sắp chào đời. Chỉ đến khi đứng dậy khỏi bồn vệ sinh, tôi mới nhận ra điều đó. Tôi đã hét lên gọi Chris, sau đó chỉ qua một lần rặn, Millie đã có mặt trên đời này, vỏn vẹn trong 27 giây".

Ngay sau đó, anh Chris đã gọi cho xe cứu thương và nhân viên y tế bảo cô Sophie hãy nằm trên sàn nhà. Một lúc sau, các nhân viên y tế tới nơi, sơ cứu rồi đưa 2 mẹ con cô Sophie tới bệnh viện. 

Cô Sophie cho biết: "Cả nữ hộ sinh và các bác sĩ thăm khám sức khỏe cho tôi đều nói rằng tôi có một cơ thể dễ sinh con. Không có lý do nào cho điều đó. Cơ thể tôi không hề có dấu hiệu chuyển dạ".

Sản phụ sinh con chỉ trong 27 giây, chồng bất ngờ không kịp trở tay - 1

Cô Sophie nghĩ rằng mình đã có một ca chuyển dạ và sinh con nhanh nhất thế giới khi vỏn vẹn trong 27 giây, vì vậy cô dự định sẽ liên hệ với Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới để ghi nhận điều này.

Tuy nhiên, cô Sophie cũng nói rằng bản thân có chút ghen tị với những người phụ nữ có thời gian chuyển dạ và sinh con lâu hơn. Cô cảm thấy như mình đã bỏ lỡ trải nghiệm đó vì đó là điều mà những người phụ nữ trải qua để trân trọng gia đình và con cái mình hơn.

Sản phụ và bác sĩ đều sốc với ca sinh 9 trong khi siêu âm chỉ có 7 con
Đi siêu âm chỉ có 7 thai nhưng lúc sinh con, các bác sĩ sốc nặng khi lấy ra 9 đứa trẻ trong bụng của sản phụ.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới