Chồng vô sinh nhưng vợ vẫn có thai, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả nhà sốc nặng

Khánh Hằng - Ngày 25/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng biết rõ bản thân vô sinh nên không tin đứa con trong bụng vợ là của mình, tuy nhiên kết quả kiểm tra ADN đã chứng minh điều ngược lại.

Mới đây, trên chương trình "Tổng hợp tin tức Internet Giang Tây", tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đã phát sóng về một vụ tranh chấp gia đình khá hy hữu. Một người chồng bị vô sinh nhưng bất ngờ phát hiện vợ có thai, vì vậy anh ta không tin đứa con đó là của mình, cho rằng vợ đi ngoại tình với người đàn ông khác rồi về nhà "đổ vỏ". Nào ngờ sau khi đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, kết quả cho thấy người đàn ông này và đứa trẻ chính là bố con ruột của nhau.

Theo đó, anh Zhong Yan vốn đã biết bản thân bị vô sinh từ khi còn trẻ, gia đình anh bao gồm ca 2 người chị em gái đều biết rõ chuyện này. Sau này, anh Zhong Yan kết hôn với cô Luo Xiaojin. Cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn, hạnh phúc, tuy nhiên đã cố gắng nhiều năm mà vẫn không thể có con. Sau khi suy nghĩ nhiều lần, 2 vợ chồng anh Zhong Yan và cô Luo Xiaojin quyết định sẽ tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con.

Chồng vô sinh nhưng vợ vẫn có thai, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả nhà sốc nặng - 1

Chẳng ai ngờ, khi cô Luo Xiaojin đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để chuẩn bị cho việc thụ tinh trong ống nghiệm, các bác sĩ phát hiện cô đã mang thai. Cô Luo Xiaojin vô cùng vui mừng và ngạc nhiên, lập tức đem tin này thông báo cho chồng và các thành viên trong gia đình. Nào ngờ, họ không những không chúc mừng cô, ngược lại còn chửi bới và mỉa mai.

Người chị gái và em gái của anh Zhong Yan nói rằng họ biết rất rõ chuyện anh Zhong Yan bị vô sinh, vì vậy đứa trẻ trong bụng cô Luo Xiaojin chắc chắn không phải của anh. Họ thậm chí còn nghi ngờ rằng cô Luo Xiaojin đã không đúng mực, lén lút đi ngoại tình với người đàn ông khác rồi có thai, sau đó về "đổ vỏ" cho anh Zhong Yan.

Dù cô Luo Xiaojin có cố gắng thanh minh và giải thích thế nào, những người trong gia đình chồng vẫn nhất quyết không tin. Họ liên tục bắt nạt, mắng mỏ và xúc phạm cô vô cùng thậm tệ.

Về phía anh Zhong Yan, sau khi biết tin vợ có thai, anh đã bí mật đi kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình. Báo cáo chỉ ra rằng hàm lượng tinh trùng trong tinh dịch của anh Zhong Yan rất thấp, chỉ từ 0-2 triệu tinh trùng trên millilit, tức là gần như không thể khiến vợ có thai, tuy nhiên chuyện hy hữu vẫn có thể xảy ra.

Chồng vô sinh nhưng vợ vẫn có thai, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả nhà sốc nặng - 2

Kể từ đó, anh Zhong Yan bắt đầu xa lánh và lạnh nhạt với vợ, không quan tâm tới chuyện cô Luo Xiaojin mang thai thế nào. Cô Luo Xiaojin vô cùng đau lòng về chuyện này, cộng thêm những áp lực từ phía gia đình nhà chồng khiến cô cảm thấy suy sụp và tuyệt vọng.

Sau đó, cô Luo Xiaojin hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Đến khi con trai được 4 tháng tuổi, cô Luo Xiaojin quyết định đem con trai đi xét nghiệm ADN để chứng minh huyết thống với anh Zhong Yan. Thật bất ngờ, kết quả cho thấy anh Zhong Yan quả thực là bố ruột của đứa trẻ. Điều này đã trả lại sự trong trắng cho cô Luo Xiaojin.

Tuy nhiên, dù kết quả có rõ mười mươi thì người thân trong gia đình anh Zhong Yan vẫn không tin cô Luo Xiaojin, không hề xin lỗi, ngược lại còn chửi bới thêm. Khi người chị gái của anh Zhong Yan nhập viện vì ung thư hạch, cô Luo Xiaojin thậm chí còn phải đưa gia đình mình tới đòi công lý nhưng đổi lại chỉ là những lời lẽ xúc phạm.

Không chỉ vậy, cô Luo Xiaojin còn phẫn nộ trước thái độ và hành động của chồng. Anh Zhong Yan không hề đứng về phía vợ, cũng không đưa ra lời xin lỗi chính thức, ngược lại còn nghi ngờ cô Luo Xiaojin ngụy tạo kết quả xét nghiệm ADN để lừa mọi người.

Trước thái độ của gia đình nhà chồng, cô Luo Xiaojin vô cùng bất lực và đau đớn. Cuối cùng, cô quyết định sẽ đệ đơn ly hôn để chấm dứt sự đau khổ, dằn vặt này, tự mình nuôi nấng con.

Mới cưới 2 tháng đã phát hiện chồng ngoại tình, vợ choáng khi biết danh tính tình nhân
Chưa hết bàng hoàng khi phát hiện ra chồng mới cưới đi ngoại tình, người vợ càng thêm sốc hơn khi biết danh tính tình nhân của chồng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình