Sáng đưa con đi học mẫu giáo, chiều nhận tin con tử vong bất thường ở sân trường

Ngày 09/10/2018 20:27 PM (GMT+7)

Vào trưa nay (9.10), tại điểm Trường Mầm non bản Xôm, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, xảy ra vụ việc một trẻ mầm non tử vong bất thường trong sân trường.

Anh Lò Văn Khoa (sinh năm 1992, trú bản Lán Yên, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên) cho biết, sáng nay, con gái anh là bé L.N.Q (3 tuổi) được mẹ đưa đến trường đi học.

Đến trưa, anh nhận được điện thoại của giáo viên chủ nhiệm báo tin con mình bị ngã tại sân trường, sau đó, bị hôn mê phải đưa vào cấp cứu ở Phòng khám Đa khoa khu vực Nà Tấu, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên. Nhưng khi đến nơi, anh Khoa mới biết tin, bé Q đã tử vong.

Sáng đưa con đi học mẫu giáo, chiều nhận tin con tử vong bất thường ở sân trường - 1

Cơ quan chức năng làm thủ tục giám định pháp y tiến hành điều tra vụ việc thương tâm trên.

Theo các giáo viên ở điểm Trường Mầm non bản Xôm, thời điểm trên đang là giờ giải lao, các cô giáo đã phát hiện cháu bé úp mặt xuống sân trường, cạnh rãnh thoát nước. Ngay lập tức các cô đã đưa cháu đi cấp cứu.

Bác sĩ Lò Văn Thưởng - Trưởng Phòng khám Đa khoa khu vực Nà Tấu, thuộc Trung tâm Y tế huyện Điện Biên cho biết: "Đơn vị tiếp nhận cháu vào khoảng 9h30 trong tình trạng chỉ có một vết sưng nhẹ ở má, toàn thân không xước xát, chảy máu".

Trong quá trình cấp cứu, các bác sĩ không nghe được nhịp tim. Xác định nguy cơ tử vong cao, các bác sĩ đã lập tức tiến hành hồi sức nhưng không thể cứu chứa được.

Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, cháu Q có tiền sử hay bị ngất.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giám định pháp y và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Sáng tiễn con trai 10 tuổi đi học, chiều mẹ nhận tin con tử vong vì lý do không ngờ
Sự việc hy hữu xảy ra bất ngờ đã khiến gia đình cậu bé vô cùng đau đớn. Sáng hôm đó, họ còn tiễn con đi học mà đến chiều, đứa con trai bé bỏng đã qua...
Theo Hà Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h