Sau biến cố tố chồng ngoại tình, nữ giảng viên Âu Hà My hiện giờ ra sao?

H.G - Ngày 24/11/2021 14:44 PM (GMT+7)

Sau lùm xùm tan vỡ sau hôn nhân cùng với nỗi đau bị chồng phản bội, giờ đây cô giáo Âu Hà My ngày càng xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp và chăm chỉ làm những điều có ích cho cộng đồng.

Câu chuyện ly hôn ồn ào giữa nam diễn viên Trọng Hưng và cô giáo Âu Hà My từng là chủ đề được bàn tán khắp mọi nơi trên mạng xã hội. Thời điểm đó, cả 2 không ngừng đăng bài chỉ trích nhau và đưa ra bằng chứng tố cáo đối phương bội bạc. 

Theo chia sẻ của nữ giảng viên, cuộc hôn nhân đổ vỡ là do Trọng Hưng ngoại tình, đối xử tệ bạc với cô. Âu Hà My còn tung clip đánh ghen với những lời chất vấn chồng và tiểu tam. Bên cạnh đó, cô đăng tải loạt bằng chứng tố Trọng Hưng gian dối, vỡ nợ phải vay tiền nhà vợ, bỏ mặc lúc vợ sảy thai... Trong khi đó, Trọng Hưng tham gia nhóm Anti – fan chuyên nói xấu vợ cũ và nhiệt tình bình luận.

Âu Hà My là cái tên "nổi như cồn" trên mạng xã hội khi làm giám thị tại một điểm thi, nhan sắc nổi bật đã khiến cô được nhiều người biết đến. Hà My hiện là giảng viên tiếng Pháp tại Đại học Ngoại ngữ (Đại học quốc gia Hà Nội). Không những xinh đẹp mà còn có học thức, làm kinh doanh giỏi, cô được đông đảo cư dân mạng không ngớt lời ngợi khen dưới mỗi bài đăng trên trang facebook cá nhân. 

Sau 1 năm đầy sóng gió, Âu Hà My đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống, từ nhan sắc đến sự nghiệp.

Sau 1 năm đầy sóng gió, Âu Hà My đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống, từ nhan sắc đến sự nghiệp.

Cô giáo sinh năm 1994 có một khuôn mặt sắc sảo, thân hình "bốc lửa" và nụ cười rạng rỡ. Chính vì vẻ ngoài này mà nhiều người không tin cô lại là giảng viên đại học. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết từng giành giải nhì cấp quốc gia môn ngữ văn nên được tuyển thẳng vào đại học và có duyên với nghề giáo.

Sau đổ vỡ hôn nhân, nhan sắc của cô nàng 9X ngày càng thăng hạng, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và năng lực tích cực. Từ phong cách sexy quyến rũ đến đơn giản thanh lịch, nữ sinh nhí nhảnh đều không làm khó được nữ giảng viên 9X này. 

Để chăm sóc bản thân và giữ dáng, Hà My luôn có chế độ ăn hợp lý và rèn luyện thể dục thể thao

Để chăm sóc bản thân và giữ dáng, Hà My luôn có chế độ ăn hợp lý và rèn luyện thể dục thể thao

Cách đây vài tháng, sau nhiều năm học tập vất vả, cô giáo Âu Hà My đã hoàn thành xong khóa bảo vệ luận văn Thạc sĩ. Cô chia sẻ niềm vui này và nhận được sự chúc mừng từ người thân, bạn bè và những người yêu mến trên mạng xã hội. Có thể thấy không chỉ trau chuốt ngoại hình mà Hà My còn không ngừng trau dồi chuyên môn và kiến thức. 

Ngày 20/11 vừa qua, cũng chính là ngày sinh nhật là thứ 28, cô giáo trẻ đã đăng những dòng viết đặc biệt trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kỷ niệm 5 năm được đứng trên giảng đường đại học, thật ý nghĩa khi em sinh ra vào ngày 20/11 đặc biệt đến thế.

5 năm trôi qua với biết bao kỷ niệm đẹp bên học trò, những tình cảm thân thương của thầy cô đã dìu dắt em trở thành một cô gái mạnh mẽ và đầy nghị lực như ngày hôm nay. Tuổi mới chúc em sẽ cố gắng hơn nữa và vững bước trên con đường sư phạm mà mình đã chọn. Cô giáo bé nhỏ, chúc em 1 đời an yên".

Sau biến cố tố chồng ngoại tình, nữ giảng viên Âu Hà My hiện giờ ra sao? - 3
Sau biến cố tố chồng ngoại tình, nữ giảng viên Âu Hà My hiện giờ ra sao? - 4
Sau biến cố tố chồng ngoại tình, nữ giảng viên Âu Hà My hiện giờ ra sao? - 5
Sau biến cố tố chồng ngoại tình, nữ giảng viên Âu Hà My hiện giờ ra sao? - 6

Ngay sau đó nhiều sinh viên được Hà My giảng dạy cũng đã để lại những lời chúc mừng khiến cô rất hạnh phúc. 

Hình ảnh Âu Hà My lúc tốt nghiệp đại học và sau đó trở thành giảng viên của ĐH Ngoại Ngữ

Hình ảnh Âu Hà My lúc tốt nghiệp đại học và sau đó trở thành giảng viên của ĐH Ngoại Ngữ

Bên cạnh phát triển sự nghiệp giảng dạy, Hà My còn là một cô gái kinh doanh giỏi và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Hiện cô đang điều hành khách sạn và phòng khám nha khoa của gia đình, nhận nhiều lời chụp mẫu ảnh và quảng cáo cho các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm. Vào tháng 3 vừa rồi, cô tiếp tục gây bất ngờ khi mua thêm một căn nhà mới để đón Tết Canh Tý cùng mẹ.

Trang cá nhân hơn nửa triệu follow giúp Âu Hà My phát triển công việc tốt hơn

Trang cá nhân hơn nửa triệu follow giúp Âu Hà My phát triển công việc tốt hơn

Sau những giờ lên lớp hay xử lý công việc kinh doanh, cô giáo Âu Hà My chăm chỉ hoạt động thiện nguyện, đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Cô thường xuyên đi tình nguyện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn và đóng góp cho lực lượng tuyến đầu nhiều vật phẩm y tế trong đợt dịch vừa qua. Sự nhân ái của cô gái sinh năm 1994 được nhiều người ủng hộ và cùng chung tay đóng góp hiện kim, hiện vật. 

Cô giáo trẻ không ngừng đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều cách thức khác nhau

Cô giáo trẻ không ngừng đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều cách thức khác nhau

Sau biến cố tố chồng ngoại tình, nữ giảng viên Âu Hà My hiện giờ ra sao? - 10

Thời gian rảnh rỗi còn lại, Hà My cho biết cô gặp gỡ bạn bè, trò chuyện cùng gia đình hoặc đơn giản là tự nấu cho mình những món ăn yêu thích vào cuối tuần. Nữ giảng viên 28 tuổi hiện tại chỉ muốn tập trung vào cuộc sống cá nhân và làm những điều có ích cho xã hội. 

Hotmom 6 con bày cách giữ chồng khỏi tiểu tam, phản ứng của Âu Hà My khiến dân mạng chú ý
Dòng trạng thái của hotmom Hằng "Túi" về cách để giữ chồng khỏi "tiểu tam" tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My