Động thái lạ của nữ giảng viên Âu Hà My sau khi công khai chồng ngoại tình

HÀ ANH - Ngày 15/08/2020 11:54 AM (GMT+7)

Từng tình tiết mới trong vụ nữ giảng viên gợi cảm Âu Hà My công khai chồng ngoại tình vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Những ngày qua câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My công khai đăng đàn bóc phốt chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. 

Bài đăng của Âu Hà My nhận lượng tương tác cao khủng khiếp. Trong bài đăng, Hà My kể Trọng Hưng từng được gia đình Hà My cưu mang, giúp đỡ khi anh vỡ nợ 1 tỷ đồng. Thế nhưng, khi cô sảy thai nằm viện, Trọng Hưng đã bỏ mặc vợ để đến nhà của nhân tình. Mẹ vợ khóc ngất nằm viện anh cũng không một lời hỏi thăm.

Động thái lạ của nữ giảng viên Âu Hà My sau khi công khai chồng ngoại tình - 1

Chuyện tình của Âu Hà My và Trọng Hưng từng nổi như cồn trên MXH

Câu chuyện này nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi Âu Hà My là nữ giảng viên giỏi giang, xinh đẹp, nóng bỏng từng nổi như cồn trên MXH, còn Trọng Hưng là diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim như Đi qua mùa hạ; Bộ tứ 10A8; Lột xác; Taxi đêm; Chuyện tình cò hương; Người hoạt náo... Chuyện tình của Hà My-Trọng Hưng như những thước phim ngôn tình: màn cầu hôn dưới chân tháp Eiffel (Pháp), đám cưới dát vàng, kỷ niệm yêu đương, kỷ niệm ngày cưới, những tin nhắn mùi mẫn mỗi ngày....

Không ai ngờ, sau 11 tháng về chung một nhà, chuyện tình đẹp như mơ này bỗng chốc tan vỡ theo một cách không thể nào rình rang hơn. 

Động thái lạ của nữ giảng viên Âu Hà My sau khi công khai chồng ngoại tình - 2

Những bài share về vụ ngoại tình cũng biến mất theo facebook của Hà My

Hơn 1 ngày sau khi cô công khai chồng phụ bạc, đã có hàng loạt vấn đề xung quanh xảy ra. Bên cạnh những người ủng hộ cô thì cũng có không ít người "bóc phốt" ngược lại. Mới đây, dân mạng phát hiện ra Facebook không hiển thị, rất có thể cô đã khóa trang cá nhân hoặc để chế độ hạn chế.... Những bài share về vụ ngoại tình đó cũng biến mất theo facebook của Hà My. Đây là động thái lạ Âu Hà My trước "bão" scandal. Nhiều người đồn đoán Hà My đã tự tay khóa trang cá nhân vì quá áp lực, để được yên ổn sau biến cố. 

Dưới đây là những diễn biến chính từ khi Âu Hà My có bài đăng rùm beng khắp MXH.

Phản ứng của những người trong cuộc: Trọng Hưng, "tiểu tam" khóa facebook; Âu Hà My tự an ủi bản thân

Sau bài đăng làm náo loạn MXH, động thái của 3 nhân vật chính được dân tình quan tâm. 

Về phần mình, nhân vật chính Trọng Hưng ngay lập tức khóa Facebook, anh chưa lên tiếng và chưa có bất cứ động thái nào liên quan.

Động thái lạ của nữ giảng viên Âu Hà My sau khi công khai chồng ngoại tình - 3

Status ngọt ngào của Hà My - Trọng Hưng được "đào" lại

Động thái lạ của nữ giảng viên Âu Hà My sau khi công khai chồng ngoại tình - 4

Nhân vật "tiểu tam" cũng lặn mất tăm, facebook cá nhân bị khóa. Tuy nhiên, danh tính của "tiểu tam" cũng nhanh chóng được tìm ra. Người này có tên T.T.T, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. 

Động thái lạ của nữ giảng viên Âu Hà My sau khi công khai chồng ngoại tình - 5

"Tiểu tam" khóa facebook sau bài đăng của Hà My

Nhiều người nhận xét nhan sắc của "tiểu tam" hoàn toàn kém xa Hà My. Hình ảnh trong video được quay lại khác xa với những gì cô này đăng trên MXH. Không trang điểm, gương mặt của "tiểu tam" trông khá bình thường. 

Trong khi đó, Âu Hà My tự đăng story tự an ủi bản thân. Cụ thể, nữ giảng viên xinh đẹp viết: "Everything will be OK!" (Tạm dịch: "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!") hay "1 đêm dài, quá dài...". Mới đây nhất, cô viết: "Có lẽ phải đến hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi, giờ em mới tỉnh để reply. Hứa sẽ cố gắng trả lời đủ tất cả những tình cảm của mọi người. Hai mẹ con em vẫn ổn ạ".

Mẹ Âu Hà My nói gì?

Dưới bài đăng của con gái, mẹ của Âu Hà My đã để lại dòng bình luận vô cùng cảm động. Bà an ủi con gái và hi vọng con sẽ mạnh mẽ để tiếp tục đồng hành trong cuộc sống gia đình mà chỉ còn có 2 người như bây giờ.

“Đôi lời tâm sự với con gái của mẹ. Con ạ, các cụ nói: "Con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy". Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt người chồng của con, vô tình vô nghĩa.

Động thái lạ của nữ giảng viên Âu Hà My sau khi công khai chồng ngoại tình - 6

Dòng bình luận cảm động của mẹ Hà My dành cho con gái

Thật sự mẹ nuối tiếc những tình cảm mà gia đình mình đã dành cho đứa con rể bạc bẽo. Giờ biết rồi con hãy cho đây là điều không may mắn con đã va vấp phải và may mắn hơn là sớm nhìn thấy bộ mặt thật của họ.

Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc là vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để nảy mầm xanh trên bước đường con đi thôi.

Cha mất rồi, giờ còn mình mẹ, con hãy là chỗ dựa tinh thần cho mẹ để mẹ con mình vững bước vượt qua những ngày tháng này con nhé, thiếu vắng bóng cha rồi, mẹ hy vọng con sẽ làm được.

Con vua thì vua quý, con châu chấu thì châu chấu yêu, yêu và thương con gái của mẹ rất nhiều.

Tương lai phía trước còn rất dài, con bản lĩnh và mạnh mẽ lắm, đối với mẹ con là đứa con ngoan, rồi một ngày con sẽ tìm được chân lý đích thực của cuộc đời mình. Mẹ yêu con.”, mẹ giảng viên Âu Hà My nhắn nhủ.

Những màn "bốc phốt ngược" Âu Hà My

Bên cạnh những lời ủng hộ, một vài tài khoản Facebook đã đăng đàn cho rằng những gì mà Hà My nhận hôm nay là đáng đời, "nghiệp quật". Sau đó, Âu Hà My cũng thẳng thừng bày tỏ quan điểm tiếp theo: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo.

Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy".

Ngoài ra, một hot Facebooker đăng status nhắc nhẹ Hà My "bớt miệng" kẻo "cái kim trong bọc có ngày lại lòi ra". Theo đó, người này úp mở về việc có hình ảnh tố nữ giảng viên có những mối quan hệ nhạy cảm. Tuy nhiên, Hà My cũng lập tức buông lời đanh thép như một động thái tỏ thái độ trước tin đồn. Hiện bài viết công khai nhắc nhở cô đã bị xóa.

Sau khi đứt gánh với Âu Hà My, cơ trưởng Hà Duy phong độ, sự nghiệp như diều gặp gió
Sau khi "đứt gánh" với nữ giảng viên, Hà Duy tập trung phát triển sự nghiệp phi công. Sau nhiều năm cố gắng, hiện Hà Duy đã giữ vị trí cơ trưởng của...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My