Sau nhiều năm không thể có thai, người mẹ bất ngờ đón nhận hai lần sinh 3 liên tiếp

Ngày 06/03/2018 11:05 AM (GMT+7)

Đã từng phải vật lộn để có con trong nhiều năm mà không được, cặp vợ chồng đã tìm đến phương pháp mới và bất ngờ đón nhận hai lần sinh 3 liên tiếp chỉ trong vài năm.

Courtney Garrett, 38 tuổi, và chồng, anh Philip, 42 tuổi, sống tại thành phố New Orleans, Mỹ. Hai anh chị đã phải vật lộn trong một khoảng thời gian dài để có con mà không thành công.

Cuối cùng, cặp vợ chồng đã tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Ban đầu, cả hai đều rất lo lắng vì không biết liệu phương pháp này có hiệu quả với mình hay không. "Việc thụ tinh nhân tạo rất mệt mỏi và chúng tôi bắt đầu tự hỏi liệu việc này có hiệu quả không, liệu chúng tôi sẽ có cơ hội làm cha mẹ?", chị Courtney nhớ lại.

Sau nhiều năm không thể có thai, người mẹ bất ngờ đón nhận hai lần sinh 3 liên tiếp - 1

Gia đình 8 người của chị Courtney và anh Philip.

Thật may mắn, việc thụ tinh nhân tạo đã thích hợp với chị Courtney. Cặp vợ chồng vô cùng vui mừng khi nghe bác sĩ thông báo một trong số hai phôi cấy ghép đã tách ra. Điều đó có nghĩa là hai anh chị sẽ có 3 đứa trẻ cùng lúc.

Vào tháng 9/2009, chị Courtney đã hạ sinh thành công 3 đứa trẻ xinh xắn và khỏe mạnh. Ba em bé sơ sinh lần lượt được đặt tên là Jack, Oliver và Ellie.

Tuy nhiên, chưa muốn dừng lại ở đó, chị Courtney và anh Philip quyết định thử thêm một lần thụ tinh nhân tạo nữa vào năm 2016. Trong một lần đi khám thai định kỳ, chị Courtney đã vô cùng sửng sốt khi biết tin, chị sẽ đón nhận một lần sinh 3 nữa.

Sau nhiều năm không thể có thai, người mẹ bất ngờ đón nhận hai lần sinh 3 liên tiếp - 2

Sau nhiều năm không thể có thai, người mẹ bất ngờ đón nhận hai lần sinh 3 liên tiếp - 3

Chị chị Courtney đã hai lần sinh 3 liên tiếp.

Theo bác sĩ Sissy Sartor thuộc Viện Khả năng sinh sản, cơ hội có hai lần sinh 3 liên tiếp là rất hiếm, đặc biệt là nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Bác sĩ Sissy cũng chưa từng thấy trường hợp nào như vậy trước đây.

"Trái tim tôi như vỡ òa khi biết mình sẽ lại sinh 3. Có rất nhiều người đã sinh 3 trên thế giới, nhưng hai lần sinh 3 liên tiếp thì tôi chưa bao giờ nghe. Khi tôi nói với chồng, anh ấy cũng không thể tin nổi chuyện này. Ngay cả các bác sĩ cũng chưa từng gặp trường hợp này trước đây", chị Courtney chia sẻ.

Sau nhiều năm không thể có thai, người mẹ bất ngờ đón nhận hai lần sinh 3 liên tiếp - 4

Những đứa con của chị Courtney và anh Philip rất yêu thương nhau.

Vào tháng 2/2017, một bộ ba nữa đã ra đời và được đặt tên là Vivienne, Wells và Georgie. Điều này đã khiến gia đình chị Courtney và anh Philip trở nên vui vẻ và bận rộn hơn bao giờ hết. Chị Courtney nói: "Thật tuyệt khi được xem những đứa trẻ lớn sẽ thích nghi với các em nhỏ như thế nào. Chúng tôi thậm chí còn giao cho mỗi đứa lớn một em nhỏ để chúng chăm sóc, yêu thương và gắn kết với nhau hơn".

Anh Philip cũng không giấu nổi niềm vui sướng: "Thật tuyệt vời khi có một gia đình đầy sức sống. Các con là niềm tự hào to lớn của chúng tôi".

Người mẹ đẻ rơi con trong lúc đi vệ sinh nhưng không hay biết, vẫn tiếp tục đi khám thai
May mắn đứa trẻ nổi trên bể phốt mà không hề hấn gì, nhờ sự nỗ lực của đội cứu hộ em bé đã được cứu an toàn.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h