Sau nhiều năm thất lạc, chị gái ngỡ ngàng khi biết em trai là triệu phú

Ngày 11/10/2017 04:41 AM (GMT+7)

Người chị gái tưởng đã mất liên lạc với em trai nuôi nhưng cuối cùng đã được gặp lại. Điều khiến mọi người bất ngờ khi em trai bà lại là một trong những người giàu có nhất thế giới.

Bà Ida Wilde, 83 tuổi, sống tại Glasgow, Scotland đã được hội ngộ với người em trai nuôi của mình sau 60 năm thất lạc nhau. 

Người em trai nuôi của bà Ida được nhắc đến ở đây là ông Asgar Patel (78 tuổi). Hiện tại ông đang là chủ những công ty thiết bị lớn nhất tại khu vực Trung Đông, Ấn Độ và vài nước lân cận.

Theo tìm hiểu, năm 1947, Ấn Độ đang trong thời kỳ phân chia hỗn loạn khiến hàng triệu người phải di cư đến những vùng đất mới. Lúc đó, cha của Patel là một doanh nhân giàu có, vì lo lắng cho sự an toàn của gia đình và muốn các con của mình có nơi trú ẩn ở Anh nên đã quyết định gửi những đứa trẻ đi.

Sau nhiều năm thất lạc, chị gái ngỡ ngàng khi biết em trai là triệu phú - 1

Bà Ida và ông Patel khi còn nhỏ

Mẹ của bà Ida đã nhận nuôi Patel (lúc đó 6 tuổi) và người chị gái tên Kuslom (12 tuổi). Patel nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống của gia đình Ida. Hai người dường như không thể tách rời nhau, họ quan tâm, chăm sóc lẫn nhau như thể chị em ruột. Tuy nhiên, sau 5 năm sinh sống tại gia đình Ida, cuối cùng bố mẹ Patel đã đến và đón cậu bé trở về Ấn Độ.

“Lúc đó, Patel đã rất vui khi gặp lại cha mẹ của mình nhưng vì đã sống cùng chúng tôi 5 năm nên Patel không muốn rời đi. Thế nhưng việc chia ly là không thể tránh khỏi. Tôi đã rất buồn khi phải nói lời tạm biệt với cậu em trai bé bỏng của mình ngay tại nhà ga. Sau đó chúng tôi vẫn giữ liên lạc một thời gian nhưng gia đình tôi và cả em ấy đều chuyển đi vài lần nên chúng tôi không thể liên lạc với nhau được nữa”, bà Ida chia sẻ.

Sau nhiều năm thất lạc, chị gái ngỡ ngàng khi biết em trai là triệu phú - 2

Bà Ida Wilde, 83 tuổi 

Sau khi rời Scotland, Patel trở về Ấn Độ và nay ở tuổi 78, ông đã có một sự nghiệp vô cùng thành công. Tính tới năm 2013, số tài sản của ông ước tính vào khoảng 615 triệu USD. Giờ đây, ông Patel đã trở thành triệu phú và nằm ở vị trí thứ 45 trong danh sách 100 nhà kinh doanh hàng đầu Ấn Độ của tạp chí Forbes năm 2017.

Ông Patel vẫn cố gắng tìm lại gia đình cha mẹ nuôi và các chị gái tại Glasgow. Cuối cùng trong năm nay, ông đã nhìn thấy bà Ida trong một tấm ảnh cưới gia đình và quyết định thử nhắn tin cho bà Ida trên Facebook. Điều đáng mừng là ông nhận được câu trả lời cho thấy người phụ nữ đó chính là bà Ida thật. Vậy là sau 60 năm mất liên lạc, bà Ida và ông Patel đã có cuộc đoàn tụ vào tháng 8 vừa qua.

Sau nhiều năm thất lạc, chị gái ngỡ ngàng khi biết em trai là triệu phú - 3

Giờ đây, ông Patel đã trở thành triệu phú và nằm ở vị trí thứ 45 trong danh sách 100 nhà kinh doanh hàng đầu Ấn Độ của tạp chí Forbes năm 2017.

"Bức ảnh đó được đăng tải trên Facebook và tôi nhận được tin nhắn: "Bà có phải Ida Moreland" - tên thời con gái của tôi. Tôi đã thực sự ngạc nhiên vì sau bao nhiêu năm xa cách, cậu ấy vẫn còn nhớ mình.

Không hề cảm thấy lúng túng và lạ lẫm, chúng tôi đã trò chuyện với nhau như hai người bạn cũ. Patel cũng rất hạnh phúc khi tìm được gia đình tôi. Tôi không thể tin được, khi nói lời tạm biệt Patel mới chỉ là cậu nhóc, vậy mà giờ đây em ấy đã trở thành một triệu phú và vô cùng tài giỏi”, bà Ida vui vẻ chia sẻ.

Sau nhiều năm thất lạc, chị gái ngỡ ngàng khi biết em trai là triệu phú - 4

Vậy là sau 60 năm mất liên lạc, bà Ida và ông Patel đã có cuộc đoàn tụ vào tháng 8 vừa qua.

Hiện tại hai người giữ liên lạc thường xuyên với nhau. Ông Patel muốn bà Ida đến Dubai để gặp gỡ gia đình ông. Năm sau, Patel sẽ quay lại Anh để gặp gỡ gia đình bà Ida.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h