Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế "môn đăng hộ đối"

Ngày 28/08/2020 12:10 PM (GMT+7)

Hậu ly hôn, diễn viên Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My lại tiếp tục nổ ra cuộc chiến xem cả hai có "môn đăng hộ đối"?

Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế amp;#34;môn đăng hộ đốiamp;#34; - 1

Sau đám cưới cổ tích vỏn vẹn 11 tháng, cặp đôi diễn viên Trọng Hưng - Âu Hà My đã chính thức ly hôn vào ngày 26/8. Tưởng chừng vụ lùm xùm đã đi đến hồi kết, nhưng Trọng Hưng lại lên tiếng, chia sẻ việc Âu Hà My sảy thai rồi bị anh bỏ mặc là không có thật. Thời điểm mà Âu Hà My đề cập đến, anh và cô nàng đã ly thân.

Clip "bóc phốt" là sản phẩm được cắt ghép có chủ đích và khoản vay 1 tỷ đồng của Trọng Hưng mượn gia đình Hà My cũng không phải sự thật. Cùng lúc chị ruột của Trọng Hưng cũng lên tiếng, khẳng định điều kiện kinh tế của hai bên gia đình ngang nhau, phải môn đăng hộ đối thì mới cưới. Điều này khiến dân mạng vô cùng tò mò về gia thế của cả hai.

Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế amp;#34;môn đăng hộ đốiamp;#34; - 2

Được biết, Âu Hà My là con một, sinh ra trong gia đình giàu có. Bố mẹ cô đều kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Trọng Hưng là anh chàng sinh ra trong gia đình gồm 5 anh chị em rất có điều kiện. Bố của anh đã có nhiều năm kinh doanh ô tô.

Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế amp;#34;môn đăng hộ đốiamp;#34; - 3

Cuối năm 2019, bố Âu Hà My qua đời và để lại sự nghiệp kinh doanh cho mẹ và Hà My. Cả 2 khách sạn này (ảnh trái) đều nằm ở những vị trí đẹp của phố cổ Hà Nội. Gia đình Trọng Hưng đang sinh sống trong một căn nhà 2 mặt tiền cao 7 tầng tại Hà Nội và căn nhà sừng sững ở Hưng Yên (ảnh phải).

Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế amp;#34;môn đăng hộ đốiamp;#34; - 4

Trước khi yêu đương, hẹn hò rồi về chung một nhà, cả hai đều sở hữu cuộc sống dư dả, thoải mái. Chẳng quá lời khi gọi Âu Hà My và "tiểu thư phố cổ" còn Trọng Hưng là thiếu gia khi ở nhà mặt phố, đi xe tiền tỷ như Mercedes, BMW...

Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế amp;#34;môn đăng hộ đốiamp;#34; - 5

Để khuếch trương vị thế của hai gia đình, cũng như xứng danh diễn viên-giảng viên của Trọng Hưng- Âu Hà My, đám cưới xa hoa được diễn ra ở khách sạn 5 sao Melia (Hà Nội). Cả hai cũng hay tổ chức những bữa tiệc kỷ niệm tại những nhà hàng đắt đỏ, hạng sang.

Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế amp;#34;môn đăng hộ đốiamp;#34; - 6

Âu Hà My đang là giảng viên tại một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. My từng nổi tiếng trên MXH với danh xưng "giám thị xinh nhất Vịnh Bắc Bộ". Âu Hà My từng đoạt giải nhì HSG Quốc gia môn tiếng Pháp và được tuyển thẳng vào ĐH Ngoại ngữ - ĐH QGHN chuyên ngành Sư phạm. Hiện tại, cô cũng đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại trường.  Trên Facebook cá nhân, Hà My khiến dân tình trầm trồ vì hình ảnh tận hưởng cuộc sống sang chảnh, những chuyến du lịch nghỉ dưỡng không thiếu và mê cả golf.

Sau ồn ào ly hôn, Trọng Hưng-Âu Hà My nổ ra cuộc chiến so gia thế amp;#34;môn đăng hộ đốiamp;#34; - 7

Trọng Hưng cũng đã xây dựng được sự nghiệp và chỗ đứng riêng. Anh giữ vị trí đạo diễn các viral clip và mở một công ty truyền thông đặt trụ sở tại ngôi nhà 7 tầng đang sống. 

Tin tức 24h: Bị gia đình Trọng Hưng tổng tấn công, nữ giảng viên Âu Hà My phản ứng sốc
Trước những thông tin bất lợi mà chồng cũ và gia đình chồng tung lên MXH, nữ giảng viên Âu Hà My cũng có những màn đáp trả "gắt".
Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My