Sau trận gặp UAE, đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước sẽ cách ly ở đâu?

Ngày 13/06/2021 21:00 PM (GMT+7)

Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đang chuẩn bị nơi đặc biệt trang trọng để tiếp nhận cách ly y tế tập trung cho các cầu thủ đổi tuyển Việt Nam khi về nước sau trận gặp UAE tối 15/6.

Sáng nay (13/6) bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho PV Tiền Phong hay đơn vị đang khẩn trương chuẩn bị một nơi đặc biệt để đón các cầu thủ đội tuyển Việt Nam về nước cách ly.

Sau trận gặp UAE, đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước sẽ cách ly ở đâu? - 1

Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng

“Theo kế hoạch thì các cầu thủ sẽ đến Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng để cách ly khi về nước theo chuyến bay đã được định sẵn. Tuy nhiên, vẫn có phương án dự phòng thứ 2 là cách ly ở khách sạn. Thế nhưng, chúng tôi đã chuẩn bị một khu riêng biệt đặc biệt xứng đáng với những “người hùng” của Việt Nam”, bác sĩ Chín nói.

Cũng theo bác sĩ Chín, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam đá với đội tuyển UAE tối 15/6, các cầu thủ sẽ về nước. Chuyến bay có hơn 100 người. “Trung tâm đã cử cán bộ, nhân viên y tế đi theo máy bay sáng UAE để đưa cầu thủ về nước an toàn, sau đó về khu cách ly”.

Sau trận gặp UAE, đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước sẽ cách ly ở đâu? - 2

Khu cách ly tập trung có cơ sở hạ tầng hiện đại nhất Bình Dương

Sau trận gặp UAE, đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước sẽ cách ly ở đâu? - 3

Trung tâm gắn camera giám sát y tế từng người

Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng được khởi công từ 2/7/2018, công trình xây dựng mới Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, có kinh phí đầu tư trên 240 tỷ đồng, với quy mô 1 trệt, 2 lầu. Trung tâm này được đưa vào sử dụng vào giữa năm 2020. Khi dịch bệnh bùng phát, trung tâm Y tế Bàu Bàng được trưng dụng để cách ly tập trung người về từ nước ngoài theo điều phối từ Quân khu 7.

Sau trận gặp UAE, đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước sẽ cách ly ở đâu? - 4

Đội ngũ y tế tại trung tâm Bàu Bàng luôn nhiệt tình

Đây được xem là cơ sở y tế hiện đại nhất dùng cách ly tập trung dành cho người về từ nước ngoài.

ĐT Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng: Dân mạng châu Á nói gì trước trận gặp UAE?
Sau trận thắng kịch tính trước đội tuyển Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn "chễm chệ" ngôi đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á....
Theo Hương Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h