Say rượu mò lên giường bà chủ, nam nhân viên bị ông chủ cắt đứt "của quý"

Ngày 30/07/2018 13:42 PM (GMT+7)

Trong lúc say rượu, nam nhân viên đã trèo lên giường của bà chủ và cuối cùng phải chịu một cái kết vô cùng khủng khiếp.

Sự việc xảy ra tại quận Ban Pong, thành phố Ratchaburi, miền trung Thái Lan. Ông Permsak Petprasert, 50 tuổi, tuyên bố rằng mình đã cắt đứt "của quý" của anh Suwit Thipjantha, 39 tuổi, bằng một con dao gọt hoa quả.

Theo đó, ông Permsak là ông chủ của anh Suwit. Họ quen nhau từ một tháng trước do cùng quê và ông Permsak đã đồng ý cho anh Suwit ở lại nhà mình sau khi giúp anh ta bắt đầu công việc tại nhà máy lắp ráp xe buýt. 

Vào ngày xảy ra sự việc, ông Permsak và anh Suwit đã ăn nhậu với nhau và hơi say. Sau đó, ông Permsak cùng vài đồng nghiệp khác ra ngoài để mua thêm đồ nhắm, bỏ anh Suwit ở nhà một mình với người vợ 52 tuổi của mình.

Say rượu mò lên giường bà chủ, nam nhân viên bị ông chủ cắt đứt amp;#34;của quýamp;#34; - 1

Ông Permsak diễn tả lại cảnh tấn công khi đó.

Trong lúc say không kiểm soát được hành vi của mình, anh Suwit dường như đã trèo lên giường, nơi bà chủ của mình đang say ngủ. Một lúc sau, khi ông Permsak trở về, ông đã vô tình chứng kiến vợ mình chạy ra khỏi nơi ở trong tình trạng hoảng sợ. Sau đó, ông lại tiếp tục nhìn thấy anh Suwit bước ra khỏi phỏng ngủ với khuôn mặt thất thần, trên người chỉ mặc một chiếc quần soóc.

Quá tức giận, ông Permsak đã lao vào tấn công nhân viên của mình bằng nhiều vật dụng khác nhau. Sau đó, ông đánh ngã anh Suwit xuống nền nhà và dùng một chiếc dao gọt hoa quả cắt đứt "của quý" của anh. Ông Permsak khai với cảnh sát rằng, mình đã ném "cậu nhỏ" của nạn nhân vào bụi cây rồi nhờ hàng xóm đưa anh Suwit tới bệnh viện.

Say rượu mò lên giường bà chủ, nam nhân viên bị ông chủ cắt đứt amp;#34;của quýamp;#34; - 2

Con dao mà ông Permsak dùng để cắt đứt "của quý" của nạn nhân.

Tờ Bangkok Post cho biết, cảnh sát đã ra sức tìm kiếm bộ phận nhạy cảm của nạn nhân ở nơi mà ông Permsak khai nhưng không thấy, nên tin rằng nó đã bị chó ăn mất. Người vợ của ông Permsak thì khai rằng, anh Suwit đã say rượu và leo lên giường sờ tay bà, nhưng bà đã kịp chạy trốn và gặp đúng lúc người chồng quay về nhà.

Say rượu mò lên giường bà chủ, nam nhân viên bị ông chủ cắt đứt amp;#34;của quýamp;#34; - 3

Khu vực xảy ra sự việc.

Hiện tại, anh Suwit đang được điều trị tại bệnh viện, còn ông Permsak bị buộc tội tấn công người khác. Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Quá phấn khích, vợ cắn đứt của quý của chồng
Một người đàn ông Đài Loan vừa trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của vợ khi nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng do bị vợ cắn "của quý" lúc quá phấn...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h