"Bắt cá hai tay" chỉ trong một đêm, trai đẹp bị vạch mặt và nhận cái kết bất ngờ

Ngày 22/07/2018 11:00 AM (GMT+7)

Hẹn 2 cô gái cùng trong một buổi tối, cứ 20 phút lại chạy sang ngồi cùng người kia. Cuối cùng, vẻ ngoài thu hút cũng không cứu được anh chàng này khỏi kết cục bi thảm.

Một cô gái có tên Alexia mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng về việc bị cắm sừng khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo trang web 9honey, Alexia quen biết một chàng trai có tên Tom qua mạng và nhắn tin vài ngày với anh trước khi quyết định gặp nhau. Vẻ ngoài điển trai, mái tóc vàng dài cùng nụ cười toả nắng của anh đã khiến Alexia hoàn toàn đổ gục. Cả hai người thậm chí có khá nhiều bạn chung nhưng lại chưa bao giờ gặp nhau khiến Alexia càng tò mò tìm hiểu.

Cô Alexia chia sẻ, trước buổi gặp gỡ tại một nhà hàng hạng sang, cô đã đi làm tóc, trang điểm cẩn thận và thuê cả một chiếc váy thiết kế. Khi gặp ngoài đời, Alexia bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài quá mức quyến rũ của Tom. “Anh ấy thực sự điển trai và lịch lãm, chào hỏi bằng việc hôn nhẹ lên má và khen tôi xinh đẹp. Hơn nữa, chiều cao 1m86 của anh ấy khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ”, Alexia nói.

>>> Xem thêm clip: Bị vợ nhân tình đánh ghen lột váy giữa phố, cô gái vẫn thản nhiên: “Em muốn cái gì?”

Tuy nhiên, Alexia cho biết, mọi sự hài lòng của cô ấy đều bị sụp đổ khi Tom liên tục kiểm tra điện thoại và ra ngoài tới 20 phút ngay từ lúc gọi đồ uống. Khi trở lại, anh chàng chỉ xin lỗi cùng lời giải thích “có việc gấp” khiến Alexia không thể hài lòng và an tâm.

amp;#34;Bắt cá hai tayamp;#34; chỉ trong một đêm, trai đẹp bị vạch mặt và nhận cái kết bất ngờ - 1

Anh chàng điển trai đã hẹn hò với hai cô gái chỉ trong một đêm (Ảnh minh họa)

Đến khi gọi món chính, Tom lại tiếp tục lặp lại hành động trên và lần này, khi quay trở lại, cô Alexia thậm chí đã hoàn thành bữa ăn của mình. Anh chàng lúc này trở nên trầm hơn hẳn, xin lỗi rồi đi vào phía nhà vệ sinh. Trong lúc đó, một tin nhắn chuyển tới điện thoại của Tom và Alexia đã không cưỡng lại được sự tò mò nên nhìn vào nó.

Trên điện thoại là tin nhắn đến từ một cô gái có tên Melanie với nội dung: “Xin lỗi nhưng tôi không thể đợi thêm nữa. Thật thô lỗ khi hẹn một cô gái đi ăn tối những lại luôn đi nghe điện thoại ở bên ngoài. Tôi phải rời đi bây giờ”.

Đoạn tin nhắn khiến Alexia dường như hiểu ra tất cả và tự cảm thấy bản thân thật ngu ngốc. Anh chàng mà cô rất ngưỡng mộ và yêu thích đã hẹn thêm một cô gái nữa, cùng trong một đêm hẹn hò với mình. Vài phút sau, Tom đã quay trở lại và cố gắng nói chuyện ngọt ngào nhưng Alexia đã vô cùng bực bội và thẳng thắn vạch trần sự việc.

Bị bất ngờ và sự việc ngoài tầm kiểm soát, anh chàng giải thích rằng chỉ hẹn một mình Alexia và người nhắn tin đến là em gái anh ta. "Anh không biết em đang nói gì, anh chỉ hẹn hò với mình em", Tom giải thích. Dù vậy, anh ta lại tiếp tục xin lỗi để ra ngoài gọi điện khiến Alexia càng thêm bực tức. Cô trả tiền phần ăn của mình và lập tức rời khỏi nhà hàng.

Sau đó, Alexia đã bị choáng váng cực độ khi chính mắt cô nhìn thấy Tom đi vào nhà hàng bên cạnh, có lẽ là để gặp cô gái tên Melanie kia. Cô tự nhủ, mình nên tìm cô gái kia và uống một ly hoặc cùng nhau “giải quyết” anh chàng lăng nhăng này. Nhưng sau đó, cô chỉ cảm thấy mệt mỏi và nhanh chóng trở về nhà, chia sẻ câu chuyện của mình lên trang mạng cá nhân.

Rất nhiều người, thậm chí là bạn chung của Alexia và Tom, đã lên tiếng chỉ trích anh chàng điển trai kia và bênh vực hai cô gái. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Tom là một anh chàng quá lăng nhăng và đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc của hai cô gái, thậm chí có thể là nhiều cô gái khác nữa.

Sau buổi tối hôm đó, Alexia cũng không liên lạc lại với Tom và được biết, anh chàng cùng đã chia tay với Melania và mất khá nhiều bạn sau câu chuyện đó. Alexia đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội với mục đích nhắc nhở các cô gái luôn cẩn trọng với những anh chàng ngọt ngào, có vẻ ngoài điển trai và làm quen qua mạng.

Lừa tình và tiền cùng lúc 3 cô gái, chàng trai trẻ nhận cái kết đắng không ai ngờ
Vẻ ngoài là một chàng trai trẻ điển trai, lịch sự và yêu thương bạn gái nhưng nào ngờ, sự thật về chàng trai này lại khiến tất cả mọi người phải ngã...
Hạnh Nguyễn (Dịch từ 9honey)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h