Về sống chung mới biết bạn trai nhu cầu quá cao, cô gái sợ hãi bỏ trốn

Ngày 22/02/2019 14:14 PM (GMT+7)

Cô gái có tình cảm sâu đậm với người đàn ông nên quyết định theo anh về sống chung, nào ngờ lúc đó anh ta mới thể hiện ra là một người có nhu cầu cao, nghiện tình dục khiến cô gái vô cùng mệt mỏi.

Người Trung Quốc có câu: "Đàn bà tuổi 30 giống sói, 40 như hổ" để nói về nhu cầu của phụ nữ ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, trong trường hợp dưới đây, người có nhu cầu cao lại là người đàn ông, khiến cho cô gái sống dở chết dở.

Theo đó, anh Liu Xing, 41 tuổi, sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan là một người đàn ông góa vợ. Anh đã một mình gà trống nuôi con nhiều năm nay. Mới đây, anh Liu Xing đã được người thân giới thiệu với một cô gái có tên Liu Liu, vừa giúp anh có người bầu bạn, lại có người chăm sóc con cái.

Sau một thời gian tìm hiểu, cảm thấy có tình cảm nên cô Liu Liu đã quyết định dọn về sống chung với anh Liu Xing. Nào ngờ, đó cũng chính là lúc cô gái phát hiện sự kỳ lạ trong cách sống của bạn trai.

Về sống chung mới biết bạn trai nhu cầu quá cao, cô gái sợ hãi bỏ trốn - 1

Khi về sống chung, Liu Liu mới biết bạn trai là một kẻ nghiện tình dục (Ảnh minh họa)

Cô Liu Liu phát hiện thấy nhu cầu tình dục của anh Liu Xing rất cao. Trong suốt quãng thời gian chung sống, gần như ngày nào anh ta cũng ép bạn gái chiều "chuyện chăn gối". Điều này là quá sức với một cô gái như Liu Liu. Cô dần nhận ra bạn trai mình là một kẻ nghiện tình dục, khiến cô vô cùng mệt mỏi, cơ thể rã rời.

Tới tháng 9/2018, vì không thể chịu đựng thêm nữa, Liu Liu quyết định chia tay anh Liu Xing và chuyển ra ở riêng. Tuy nhiên, anh ta không đồng ý với quyết định này và hai người bắt đầu nảy ra tranh chấp. Từ một người bạn trai chu đáo, ân cần, anh ta trở mặt thành một gã đàn ông đáng sợ. 

Mặc dù cô Liu Liu đã ra ở riêng nhưng anh Liu Xing vẫn thường xuyên rình rập, lôi kéo bạn gái về nhà để quan hệ tình dục. Không những thế, anh ta còn đánh đập thân thể và đồ đạc của bạn gái. Quá tức giận sau một lần bị hành hung, cô Liu Liu đã quyết định báo cảnh sát.

Cô gái cho biết bản thân không hề muốn anh Liu Xing vướng vào tù tội nhưng vì bị anh hành hạ quá nhiều nên không còn cách nào khác. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc
Trong lúc cao cào, người phụ nữ này lại gào thét tên chồng cũ. Gã nhân tình ngay lập tức biến thành con quái vật, xuống tay không thương tiếc.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội