Shipper bất ngờ nhận được quà đặc biệt từ khách hàng “giấu mặt”, đọc lời nhắn xúc động vô cùng

K.T - Ngày 05/04/2021 12:15 PM (GMT+7)

Được biết, câu chuyện cảm động trên xảy ra vào lúc 18h ngày 2/4 tại quán bánh mì thịt nướng ở phố Nghĩa Tân (Cầu Giấy).

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện shipper được một vị khách “giấu mặt” mua tặng đồ ăn, nước uống gây xôn xao. Cụ thể, anh Tô Hải Hà (SN 1992, Hà Nội) – chủ quán bánh mì thịt nướng kể: “Nhà mình bán bún cũng lâu lắm rồi. Hôm qua, Hà Nội mưa phùn với nồm nồm, khách đi ăn ít mà chủ yếu đặt món qua ứng dụng là chính. Mình đang chuẩn bị đồ thì có đơn nổ 5 bún với 5 nước đậu.

Mình đọc quả lời nhắn đơ người một lúc vì bất ngờ. Anh shipper còn phải gọi lại khách xác nhận mới tin đây là thật. Lần đầu tiên mình gặp đơn hàng như thế này luôn. Anh shipper còn nói: “Trời mưa đi ship cả ngày mà giờ cảm thấy ấm lòng quên cả mệt”. Bạn khách chắc từng làm shipper hay sao còn biết giờ mà các anh thường ăn để đặt”.

Shipper bất ngờ nhận được quà đặc biệt từ khách hàng “giấu mặt”, đọc lời nhắn xúc động vô cùng - 1

Lời nhắn vị khách dành tặng tới shipper.

Kèm theo đó là tờ hóa đơn ghi rõ nội dung mà anh Dũng – vị khách bí ẩn muốn gửi gắm tới shipper: “Anh ơi! Đừng ship cho em. Hãy nghỉ và dùng chút đồ ăn, coi như đây là một chút tấm lòng em mời anh và nhờ anh gửi tới các anh shipper khác trong ngày mưa gió. Cảm ơn các anh đã luôn chăm lo bữa ăn cho mọi người. Chúc các anh ngon miệng ạ”.

Được biết, câu chuyện cảm động trên xảy ra vào lúc 18h ngày 2/4 tại quán bánh mì thịt nướng ở phố Nghĩa Tân (Cầu Giấy).

Shipper bất ngờ nhận được quà đặc biệt từ khách hàng “giấu mặt”, đọc lời nhắn xúc động vô cùng - 2

Shipper hí hửng và vui vẻ khi nhận món quà từ vị khách đặc biệt.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy thú vị khi đọc lời nhắn của vị khách dành cho shipper. Bạn B.C.S bình luận: “Khách tuyệt vời quá, mình đọc mà nghẹn ngào. Lại nhớ hồi đầu bán hàng, có khách đặt đồ lúc 22h30, mình đành đưa con nhỏ đi giao cùng. Mình đứng đợi 30 phút, gọi điện 10 cuộc mà nó mới báo cố tình bom cho vui. Mình tức phát khóc mà không làm gì được.

Sau này đông khách hơn, toàn đặt ship thông qua ứng dụng. Mỗi lần đặt giao hàng, lần nào mình cũng thêm tiền bo cho shipper mặc dù nhiều khi lãi chả được bao nhiêu. Mình hiểu phần nào nỗi khổ, vất vả của shipper, chỉ hận bọn rảnh ngồi đặt hàng rồi không nhận, cố tình phá chén cơm của người khác thôi. Họ hành shipper rõ khổ, vừa không giao được hàng lại bị ảnh hưởng tỷ lệ giao”.

“Mình thi thoảng gặp chuyện may mắn sẽ đặt 2 phần đồ ăn: một phần tặng lại cho anh shipper coi như chia sẻ vận may của mình cho người khác; một phần dành cho bản thân. Mình nghĩ mọi người hãy có cái nhìn tích cực trong cuộc sống, đừng bi quan quá. Chúc các anh shipper gặp thật nhiều khách hàng dễ thương”, nickname Đoan Trang bày tỏ.

Shipper bất ngờ nhận được quà đặc biệt từ khách hàng “giấu mặt”, đọc lời nhắn xúc động vô cùng - 3

Ai cũng nghẹn ngào khi đọc lời nhắn của vị khách dành cho shipper. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn L.T sau khi đọc câu chuyện của anh Tô Hải Hà không kìm nén nổi cảm xúc, liền kể lại chuyện bản thân đã từng trải qua: “Thiệt sự thương mấy anh/chú/cô shipper. Tôi nhớ đợt đi taxi bị cảnh sát phạt vì hư dàn đèn ô tô phía sau mà bác tài không biết. Tôi và chị bạn đi cùng đã hỏi khéo bác tài bị phạt hết bao nhiêu? Lúc thanh toán tiền, tôi gửi thêm bù đúng số tiền bị phạt nữa. Nói chung hôm đó may mắn đi làm được khách bo thêm tiền nên chia sẻ may mắn với người khác.

Tôi cũng nói với họ hôm đó tôi may nên muốn chia sẻ cùng bác tài. Chuyện giúp đỡ shipper hay tài xế với một số người là bình thường, chứ không nghĩ shipper hay chủ quán đánh bóng tên tuổi đâu”.

Ông bố làm shipper cho con gái 6 tháng tuổi vào thùng để cùng đi giao hàng
Vì hoàn cảnh khó khăn, người bố này bắt buộc phải đem theo con gái cùng đi giao hàng từ khi cô bé mới 6 tháng tuổi.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h