Shipper bị “bùng” 3 hộp bánh canh lên mạng cầu cứu, anh em tài xế đáp lại đầy tình người

Ngày 28/07/2019 16:00 PM (GMT+7)

Vừa nhận đơn giao hàng đầu tiên trong ngày, nam tài xế tại Sài Gòn đã bị khách hàng bùng 3 hộp bánh canh.

Gần đây, bùng hàng dường như trở thành “trào lưu” của những thượng đế xấu tính thích đặt cho sang nhưng khi hàng giao đến lại chơi trò… mất tích. Và việc bùng hàng không chỉ khiến shipper khốn khổ mà còn lao đao, mất thời gian tìm cách xử lý chỗ thức ăn, đồ uống,…

Hầu hết, khi bị bùng hàng, shipper thường “ngậm đắng nuốt cay” cố gắng ăn hết chỗ đồ ăn đã mua. Nhưng trong trường hợp bị khách bom đến 3-4 tô bánh canh liền một lúc như câu chuyện dưới đây thì shipper chỉ biết ngồi khóc một mình và cầu cứu anh em đồng nghiệp giúp đỡ.

Theo đó, trưa 28/7, tài xế xe ôm công nghệ tên P.P.V chia sẻ lời cầu cứu trong một nhóm kín của cánh tài xế: “Em vừa ra cuốc xe đầu tiên đã bị bom 3 hộp bánh canh luôn! Em đang ở chung cư 78 Kinh Dương Vương (quận 6, TP.HCM). Anh em có ở gần đây ủng hộ giúp em một hộp”.

Bên cạnh câu chuyện ngắn gọn bị bom hàng, V. đã đăng tải hình ảnh một túi nilong đựng 3 hộp bánh canh, có đầy đủ gia vị và đũa thìa.

Shipper bị “bùng” 3 hộp bánh canh lên mạng cầu cứu, anh em tài xế đáp lại đầy tình người - 1

Lời cầu cứu của shipper bị khách hàng bùng 3 hộp bánh canh (Ảnh chụp màn hình).

Câu chuyện ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là anh em shipper. Tài xế Trí Nguyễn bình luận: “Ai đó ở gần chỗ anh ấy thì chạy qua ủng hộ giúp với. 3 hộp bánh canh cỡ hơn trăm nghìn chứ không phải ít đâu ạ! Khổ thân anh ấy mới mở hàng chuyến đầu tiên đã bị bom rồi”.

“Tiếc quá! Tôi đang chạy xe ở xa không gần chỗ bạn để giúp bạn. Mong ai đó thương tình mà mua lại giúp, chứ ăn từng kia làm sao nổi. Tôi hy vọng những vị khách có ý định mua hàng rồi bùng thì dừng ngay lại. Anh em chúng tôi giao hàng một cuốc đâu được nhiều tiền mà cứ bị bom hoài. Tội lắm các bạn ạ”, Lâm Vũ bày tỏ.

“Mỗi lần bị như vậy, mình trách hận phía công ty lắm. Tại sao công ty không có chính sách rõ ràng cho tài xế bị bom hàng chứ. Ai ở gần phường 13, quận 6 ra giúp anh ấy đi ạ”, nickname Hữu Khánh chia sẻ.

Shipper bị “bùng” 3 hộp bánh canh lên mạng cầu cứu, anh em tài xế đáp lại đầy tình người - 2

Ngay sau đó, anh em tài xế xe ôm công nghệ đã "ra tay" cứu giúp shipper.

Liên hệ với tài xế P.P.V, anh vui vẻ cho biết, sau khi đăng tải lời cầu cứu lên nhóm đã có rất nhiều anh em tài xế vào nhắn tin hỏi thăm và ngỏ lời ăn giúp 3 hộp bánh canh. “May quá, mình vừa đăng bài thì anh em nhảy vào nhắn tin động viên, mua lại giùm đống bánh canh. Nhờ đó mình có tâm trạng vui vẻ để làm việc cả ngày. Mình hy vọng ai đó có ý định bom hàng thì dừng lại, chứ anh em tài xế tụi mình vất vả nắng mưa lắm”, V. nói.

Cách đây 2 ngày (26/7), một anh chàng shipper cũng đã bị khách hàng bùng 6 ly chè Thái trị giá 180 nghìn gây xôn xao. Sau đó shipper đã có cách giải quyết khiến một đồng nghiệp vô cùng ngạc nhiên:  Chia cho anh đồng nghiệp một ly và shipper cũng ăn một ly. Bốn ly còn lại, shipper chạy ra ngoài đường thấy tài xế xe ôm công nghệ nào thì mời ăn.

Chạy xe 1 tiếng đi ship, tới nơi bị khách bom hàng, cô gái khuyết tật livestream khóc nức nở
Chạy quãng đường 20km đi ship hàng nhưng bị khách "bỏ bom", cô gái bật khóc giữa đường vì quá uất ức.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng