Shipper bị bùng tiền 2 suất cơm gà, thái độ của vị khách xinh đẹp làm tất cả phẫn nộ

Ngày 10/10/2019 12:45 PM (GMT+7)

Hơn một ngày chờ đợi, anh chàng shipper đành ngậm ngùi chấp nhận bị cô gái xinh đẹp bùng 160 nghìn đồng.

“Bùng hàng” đã trở thành nỗi khổ của nhiều người làm nghề kinh doanh, vận chuyển hàng hóa. Nhiều chủ cửa hàng hoặc shipper cho biết họ vất vả, “cười ra nước mắt” vì là nạn nhân của việc bom hàng từ các “thượng đế”.

Dù vậy, một số “người có tiền” vẫn thản nhiên đặt hàng rồi chơi trò mất tích khiến bao người phẫn nộ, không hiểu vì sao họ lại hành xử kém văn hóa như vậy!

Mới đây, T.T.H – một shipper đã lên mạng “kêu than” về tình huống bị bùng tiền từ một vị khách xinh đẹp gây xôn xao. H. cho biết tối thứ 7 ngày 5/10, anh nhận được một đơn giao cơm từ Huỳnh Khúc Kháng đến ngách 241, ngõ chợ Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội). Người nhận hàng là một cô gái rất xinh đẹp.

“Trước đó, ngoài đặt một suất cơm, chị ấy còn nhờ mình mua thêm một hộp cơm gà nhỏ cho trẻ con. Tổng cộng 2 suất ăn của chị hết 160 nghìn đồng.

Sau khi nhận hàng, chị nói với mình: “Anh ơi, em không còn tiền mặt, anh nhận chuyển khoản giúp em nhé”. Mình đợi một lúc không thấy đâu thì chị ấy gọi bảo: “Anh ơi, em chuyển khoản cho anh rồi. Nếu 15 phút nữa không nhận được thì anh gọi lại cho em nhé!””, H. kể.

Shipper bị bùng tiền 2 suất cơm gà, thái độ của vị khách xinh đẹp làm tất cả phẫn nộ - 1

Vì quá bức xúc, anh chàng shipper đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội "bóc phốt" (Ảnh chụp màn hình).

Đợi đến 21h16, H. vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản nên đã gọi điện cho khách hàng và nhận được câu trả lời ngân hàng không làm việc ngoài giờ hành chính, vì thế không thể chuyển được. H. đành ngậm ngùi chờ đến sáng hôm sau.

“Sáng chủ nhật, mình gọi nghe thấy tiếng nhạc khá to. Chiều mình gọi lại thì chị ấy nghe máy xong bảo đợi chị chuyển cho nhưng vẫn mất hút. Cuối cùng mình đành ngậm ngùi nhìn 3 chữ “đường dây bận”. Mình nghe nói chị ấy cũng bùng nhiều chỗ rồi nên cũng không dám tiếc 160 nghìn”, H. tâm sự.

Shipper bị bùng tiền 2 suất cơm gà, thái độ của vị khách xinh đẹp làm tất cả phẫn nộ - 2

Trước đó, ngoài đặt một suất cơm giá 99 nghìn, người này còn nhờ H. mua thêm một hộp cơm gà nhỏ cho trẻ con. Tổng cộng 2 suất ăn của chị hết 160 nghìn đồng.

H. cho biết thêm, anh đã cẩn thận ghi âm những cuộc trò chuyện khi gọi đến cho vị khách mong được thanh toán 160 nghìn. Thậm chí có cuộc gọi người này còn hỏi “Anh là ai? Gửi lại số tài khoản đi”, hoặc “Nhắn lại đi, tin nhắn xóa hết rồi”…

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện H. bị bùng tiền đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng bức xúc trước cách “quỵt tiền” của cô gái trẻ, đồng thời chia buồn và hy vọng H. biết rút kinh nghiệm, không nên “nhẹ dạ cả tin” người khác.

Shipper bị bùng tiền 2 suất cơm gà, thái độ của vị khách xinh đẹp làm tất cả phẫn nộ - 3

Shipper bị bùng tiền 2 suất cơm gà, thái độ của vị khách xinh đẹp làm tất cả phẫn nộ - 4

H. liên tục nhắn tin và gọi điện cho cô gái nhưng tất cả vô vọng.

“Shipper bị bùng hàng mình đã thấy khổ lắm rồi. Vậy mà cậu ấy còn bị bùng tiền nữa. Làm nghề này thật vất vả và có nhiều rủi ro. Mình mong rằng những ai đã và đang có ý định mua hàng online thì nên nhận hàng và trả tiền đàng hoàng, chứ đừng chơi trò bùng nhé”, nickname Ngọc Trần phẫn nộ.

“Tội bạn ấy quá. Sinh viên đi làm thêm kiếm vài chục trang trải cuộc sống ở thủ đô, thế mà người ta vẫn nhẫn tâm lừa lọc. Nếu cô gái kia đọc được bình luận này, tôi mong cô hãy sống sao cho sang nhé, không có tiền thì đừng đặt đồ ăn hoặc nói thẳng ra không có, xin luôn cho nhanh”, bạn Nam Bùi bức xúc.

3 lần bị bùng hàng, shipper để lại dòng chữ tiết lộ về khách hàng có thói quen xấu
Trước khi gửi trả hàng, shipper đã để lại dòng chữ tiết lộ về vị khách khiến cả người bán lẫn cư dân mạng phẫn nộ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng