Sinh con đúng mùa dịch COVID-19, mẹ ngỡ ngàng khi biết 48 triệu ca mới có một

Ngày 18/05/2020 13:20 PM (GMT+7)

Chào đời muộn 9 ngày so với ngày dự sinh, bé gái này không thể ngờ lại trở thành một trong những trường hợp hiếm có trên thế giới, 48 triệu ca sinh mới có một.

Theo tờ The Sun đưa tin, hôm 28/4 vừa qua, người mẹ Heidi Eton đã hạ sinh thành công bé gái Kylee-Beau Hall tại Bệnh viện Hillingdon, phía tây thành phố London, nước Anh. Bé Kylee đã chào đời muộn hơn 9 ngày so với ngày dự sinh, nặng tròn 4 kg. Điều đó sẽ chẳng có gì đáng kỳ lạ cho đến khi gia đình nhìn lại ngày sinh của mọi người.

Bé gái Kylee đã sinh ra tại cùng một bệnh viện với người chị gái 9 tuổi Ellie-May. Hơn thế nữa, Kylee còn sinh ra đúng vào ngày sinh nhật 9 tuổi của chị gái Eliie, sinh nhật 37 tuổi của người mẹ Heidi và sinh nhật của người dì của cô Heidi. Tỷ lệ một người phụ nữ sinh hai đứa con cùng ngày sinh với mình chỉ 48 triệu ca trên thế giới mới có một.

Sinh con đúng mùa dịch COVID-19, mẹ ngỡ ngàng khi biết 48 triệu ca mới có một - 1

Cô Heidi đã sinh con gái thứ hai đúng vào sinh nhật của mình và con gái đầu tiên.

Cô Heidi cho biết, cô đã đặt tên của con gái thứ hai là Kylee-Beau Hall như một lời cảm ơn và tri ân tới các y bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện đã giúp đỡ mình vượt cạn thành công, đặc biệt trong những ngày đại dịch COVID-19 đang hoành hành này.

Cô Heidi chia sẻ với truyền thông: "Các nhân viên y tế thật tuyệt vời và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới họ. Vì vậy, tôi đã nghĩ về một cái tên nhằm tri ân họ. Khi thấy Kylee chào đời, tôi đã vui mừng và hạnh phúc tới mức quên cả hôm đó là sinh nhật mình, cho đến tận khi một y tá nhắc nhở mới chợt nhớ ra. Tôi đã hoàn toàn quên đi việc đó. Sau đó, tôi đã nói với cô y tá rằng hôm đó cũng là sinh nhật con gái lớn và người dì của tôi".

Sinh con đúng mùa dịch COVID-19, mẹ ngỡ ngàng khi biết 48 triệu ca mới có một - 2

Bé Kylee chào đời giữa mùa dịch COVID-19 nhưng may mắn hoàn toàn khỏe mạnh và rất bụ bẫm.

Người mẹ 37 tuổi nói thêm: "Chúng tôi nói đùa rằng tháng này sẽ rất tốn tiền quà sinh nhật đây".

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tận 16 tiếng sau khi sinh con, chồng của cô Heidi mới được gặp vợ con. Tuy nhiên, đó vẫn là một trải nghiệm khó quên và cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc khi thấy con gái chào đời khỏe mạnh. 

"Tôi cảm thấy mình rất may mắn. Tôi vui mừng vì giờ đây đã có thêm một cô con gái", cô Heidi chia sẻ.

Chữa khỏi cho một bệnh nhân nhiễm COVID-19, bác sĩ ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính
Sau khi tiếp nhận và điều trị khỏi cho một nam bệnh nhân lớn tuổi bị nhiễm COVID-19, vị bác sĩ này mới bất ngờ khi nhận ra danh tính của ông.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới