Sinh con trai tóc vàng mắt xanh, mẹ liên tục bị chế nhạo: "Bệnh viện trao nhầm con rồi"

Ngày 14/11/2019 11:30 AM (GMT+7)

Cậu bé chào đời với mái tóc vàng, da trắng và mắt xanh, không giống với bố mẹ mình khiến chính cặp vợ chồng này ban đầu cũng ngỡ ngàng.

Chị Ella Gayle, 23 tuổi và chồng là anh Christian Henman, 29 tuổi, sống tại thành phố Nottingham, nước Anh, đã vô cùng bất ngờ khi thấy cậu con trai Luca của mình được sinh ra với những đặc điểm ngoại hình kỳ lạ. Cậu bé có mái tóc xoăn màu vàng rực, da trắng và mắt xanh. Trong khi đó, chị Ella lại có mái tóc đen, mắt đen và da vàng. Anh Christian thì có da trắng, mắt xanh nhưng tóc đen thẳng.

Chị Ella chia sẻ: "Bạn có thể nhìn thấy màu tóc của Luca khi đứng cách xa cả cây số. Khi tôi đưa con ra ngoài đi dạo, mọi người thường nhìn chằm chằm vì 2 chúng tôi quá khác nhau. Luca có đôi mắt xanh giống bố nhưng ngoài điều đó ra, 3 chúng tôi không có bất cứ đặc điểm nào giống nhau cả".

Sinh con trai tóc vàng mắt xanh, mẹ liên tục bị chế nhạo: amp;#34;Bệnh viện trao nhầm con rồiamp;#34; - 1

Sinh con trai tóc vàng mắt xanh, mẹ liên tục bị chế nhạo: amp;#34;Bệnh viện trao nhầm con rồiamp;#34; - 2

Bé Luca có những đặc điểm ngoại hình khác với bố mẹ.

Nhiều người đã nói đùa rằng liệu có phải bé Luca đã bị tráo đổi nhầm lẫn tại bệnh viện khi vừa mới chào đời hay không, tuy nhiên chị Ella khẳng định điều này là không thể bởi chị đã sinh con tại nhà mình. Cặp vợ chồng chị Ella và anh Christian cũng thắc mắc không biết ngoại hình độc đáo này của con trai đến từ đâu. Sau đó, họ nhìn vào phả hệ gia đình mình và phát hiện sự thật.

Chị Ella thực chất cũng là con lai, có tổ tiên nguồn gốc ở Jamaica, Ý và Ireland. Chị nói: "Tôi có 2 anh em họ có mái tóc vàng, ngoài ra không có ai trong gia đình tôi và anh Christian có những đặc điểm đó". Do yếu tố di truyền, bé Luca đã được hưởng những đặc điểm mà bố mẹ mình không có.

Sinh con trai tóc vàng mắt xanh, mẹ liên tục bị chế nhạo: amp;#34;Bệnh viện trao nhầm con rồiamp;#34; - 3

Cậu bé 7 tháng tuổi vô cùng điển trai.

Những hình ảnh về gia đình đặc biệt này đã được chị Ella chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. "Mọi người thường bình luận về mái tóc tuyệt vời của Luca. Tôi nhận được những cái nhìn hài hước của mọi người khi thấy sự khác biệt giữa tôi và con trai mình. Thành thật thì tôi không ngại khi mọi người nhìn chằm chằm vào mình, ngược lại còn muốn chia sẻ thật nhiều ảnh của Luca", chị Ella chia sẻ.

Những bức ảnh của bé trai Luca trở nên nổi tiếng tới nỗi một số nhãn hàng đã liên hệ với gia đình để cho cậu bé làm người mẫu. Luca hiện 7 tháng tuổi, vô cùng mạnh khỏe và kháu khỉnh, đang làm người mẫu cho một nhãn hàng thời trang.

Chị dâu vừa sinh con, chàng trai lập tức nhận ra điểm bất thường khiến gia đình sốc nặng
Ngay sau khi vừa nhìn thấy con của anh trai, chàng trai lập tức gọi anh của mình ra ngoài nói chuyện.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h