Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con

Ngày 11/11/2019 14:45 PM (GMT+7)

Căn bệnh bẩm sinh khiến người phụ nữ có thân hình nhỏ bé và sức khỏe vô cùng yếu nhưng may mắn thay, cô vẫn gặp được một người đàn ông yêu mình thật lòng và đem lại một gia đình hạnh phúc.

Tốt nghiệp Đại học Waseda và Đại học Kagawa của Nhật Bản, từng du học tại Mỹ và Đan Mạch, hiện đang là giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh, những điều này có thể là bình thường với một người khỏe mạnh nhưng lại là cả một kỳ tích đối với cô Natsuko Izena. Người phụ nữ 37 tuổi này chỉ cao đúng 100 cm, nặng 20 kg, bị mất thính lực bên phải, gặp nhiều vấn đề sức khỏe khác và phải sử dụng xe lăn để di chuyển. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ khuất phục trước số phận và trở thành một người đáng để ngưỡng mộ.

Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con - 1

Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con - 2

Cô Natsuko kết hôn với người bạn cùng trường đại học.

Năm 2010, cô Natsuko kết hôn với một người bạn quen từ thời học đại học. Cuộc hôn nhân bị nhiều người phản đối bởi chồng của Natsuko là một chàng trai hoàn toàn khỏe mạnh, tuy nhiên họ vẫn quyết tâm đến với nhau và tình yêu chân thật.

Tháng 2/2011, cô Natsuko phát hiện mình có thai khiến mọi người vô cùng lo lắng bởi sức khỏe người mẹ quá yếu, có thể ảnh hưởng tới tính mạng của cả mẹ và con.

Bác sĩ nói rằng có rất nhiều rủi ro, nguy cơ di truyền bệnh của cô Natsuko sang đứa con lên tới 30%. Nhưng mong muốn được làm mẹ quá lớn, cô Natsuko quyết tâm không từ bỏ đứa trẻ này. Quá trình mang thai vô cùng vất vả và tràn đầy lo sợ nhưng cuối cùng, 2 đứa con của cô cũng lần lượt ra đời bằng phương pháp sinh mổ. Hiện nay, cô Natsuko đã là mẹ của 2 đứa trẻ, 7 tuổi và 5 tuổi. Điều may mắn là cả hai đứa trẻ đều vô cùng khỏe mạnh, không gặp bất cứ bệnh di truyền nào.

Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con - 3

Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con - 4

Hai đứa con của cô Natsuko lần lượt chào đời.

Trước đó, cô Natsuko đã bị rất nhiều người chỉ trích khi cố tình mang thai và sinh con. Thể chất của cô quá yếu nên nếu sinh ra một đứa trẻ không bình thường, đó là một sự ích kỷ. Tuy nhiên đến nay, không ai còn lên án Natsuko nữa. Ngược lại, người ta còn ngưỡng mộ và thán phục người mẹ này vì ý chí quá kiên cường.

Phải ngồi xe lăn và không thể nâng được vật nặng trên 5 kg nhưng cô Natsuko vẫn cố gắng nuôi con bằng sức lực của mình. "Tôi từng cảm hấy bất lực vì không thể chơi đùa với con như người bình thường. Thay tã cho con cũng là một việc khó khăn. Nếu con bất ngờ bị sốt, tôi cũng không thể tự mình đưa con tới bệnh viện như những người mẹ khác", cô Natsuko chia sẻ.

Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con - 5

Cô Natsuko từng cảm thấy bất lực vì không thể nuôi nấng con như người bình thường.

Sau đó, người mẹ này phải thuê 10 người giúp việc tới giúp mình làm việc nhà và trông nom con cái. Những người giúp việc này được thuê theo ca, từ 7h30-9h, từ 10h-13h và từ 14h-19h. Thời gian còn lại, chồng của cô Natsuko sẽ là người chăm sóc các con. Khoảng thời gian đầu, cả hai vợ chồng đều khó khăn và lúng túng nhưng bằng tình yêu to lớn dành cho con cái, họ đã vượt qua tất cả.

Hiện nay, hai đứa con của cô Natsuko, bao gồm một trai và một gái, đều vô cùng khỏe mạnh và kháu khỉnh. Dường như hiểu được những khó khăn, vất vả của bố mẹ, hai đứa trẻ đều gần gũi nhau và yêu thương bố mẹ mình.

Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con - 6

Người phụ nữ cao 100 cm, nặng 20kg lấy chồng, ai cũng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa con - 7

Cô Natsuko hạnh phúc bên 2 đứa con.

Tình yêu và sự hy sinh của vợ chồng cô Natsuko dành cho nhau cũng như dành cho các con đã khiến bao người cảm phục. Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc tới gia đình này luôn được hạnh phúc và khỏe mạnh để chứng kiến 2 đứa con trưởng thành.

Người mẹ sinh 8 gây kinh ngạc thế giới, phải đóng phim nóng lấy tiền nuôi con giờ ra sao?
Vật lộn để nuôi tổng cộng 14 đứa con, người mẹ này đã phải bươn chải đủ nghề, thậm chí đóng cả "phim nóng" và làm vũ công khỏa thân.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật