Sợ bạn trai bỏ, ái nữ chi 5 tỷ nhờ thầy bói "trừ đào hoa" và cái kết ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 09/04/2022 13:00 PM (GMT+7)

Chỉ vì quá yêu bạn trai và tin vào bói toán, cô gái trẻ đã nhận hậu quả tiền mất tật mang.

Vào ngày 1/4/2022 vừa qua, tòa án quận Tây Thành, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, đã đưa ra xét xử một vụ lừa đảo. Nạn nhân là một cô gái họ Gai, 21 tuổi, đã bị một cặp vợ chồng hành nghề thầy bói lừa đảo, chiếm đoạt một số tiền không hề nhỏ.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Gai là một sinh viên, sinh ra trong gia đình rất giàu có, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, tiêu xài thoải mái. Trong quá trình học đại học, cô Gai đã quen biết với một chàng trai và cặp đôi nhanh chóng hẹn hò với nhau. Tuy nhiên chỉ được một thời gian sau đó, người bạn trai trở nên thờ ơ, chán nản với cô Gai khiến cô rất lo lắng và buồn lòng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vì không biết làm thế nào để níu kéo tình yêu đang đứng trước bờ vực tan vỡ, cô Gai đã tìm đến một thầy bói họ Lei - người đang sở hữu một cửa hàng chuyên bán bùa tình yêu. Lei tuyên bố có thể thay đổi vận may, đem lại may mắn trong học tập, công việc và các mối quan hệ xung quanh. Tên tuổi của Lei khá nổi tiếng trong vùng, được nhiều người truyền tai nhau, vì vậy mới một người mê tín như cô Gai lại càng thêm tin.

Cô Gai đã tìm đến thầy bói Lei, bày tỏ mong muốn được ở bên bạn trai lâu dài. Sau khi xem xét và hỏi han, Lei nói với cô Gai rằng bạn trai cô đang bị "ma theo". Để giải quyết vấn đề này, cần phải thực hiện nghi lễ "chặt đào hoa" với mức giá 2.999 nhân dân tệ (gần 11 triệu đồng). Đây là số tiền không hề nhỏ nhưng bản thân là người có tiền, lại không muốn bạn trai bỏ mình, cô Gai không ngần ngại chi tiền để thầy bói làm lễ cho mình.

Những tưởng mọi chuyện dừng lại ở đó nhưng từ tháng 11/2020 đến tháng 8/2021, thầy bói Lei và người vợ họ Sun liên tục bày ra những buổi lễ và bán bùa cho cô Gai, thực hiện tổng cộng hơn 400 nghi lễ. Khi cô Gai nói không còn tiền, Lei và Sun vẫn tiếp tục viện cớ rằng có "năng lượng tiêu cực" xung quanh cô và bạn trai, thuyết phục cô xin tiền gia đình hoặc tạm ứng lương công ty hay dùng thẻ tín dụng để cống tiền cho họ.

Cô Gai chi gần 5,3 tỷ để làm lễ trừ xui và mua bùa chú.

Cô Gai chi gần 5,3 tỷ để làm lễ trừ xui và mua bùa chú.

Vì quá mê tín và nhẹ dạ cả tin, cô Gai đã thực sự tìm đủ mọi cách để có tiền đưa cho Lei và Sun, tiêu tốn của cô gái trẻ tổng cộng 1,47 triệu nhân dân tệ (gần 5,3 tỷ đồng). Trong khi trên thực tế, Lei và Sun bán những bùa chú này chỉ với giá 275 nhân dân tệ (gần 1 triệu đồng).

Tuy nhiên, cái kết không ai có thể ngờ được là cô Gai vẫn chia tay với bạn trai, không thể thay đổi kết cục của mối tình này. Thế nhưng đến tận lúc đó, cô Gai vẫn không hề nghi ngờ gì Lei và Sun.

Mãi cho đến khi bố mẹ của cô Gai phát hiện con gái hết sạch tiền mới đi trình báo cảnh sát. Ngay sau đó, Lei và Sun đã bị bắt giữ với cáo buộc lừa đảo.

Vào ngày 1/4/2022, tòa án quận Tây Thành, Bắc Kinh, đã đưa vụ việc ra xét xử công khai. Cặp vợ chồng Lei và Sun đã bị kết tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bị tuyên án lần lượt 10 năm và 5 năm tù giam.

Kế toán biến mất cùng toàn bộ lương công ty, 21 năm sau lộ sự thật dưới nền bê tông
Tất cả mọi người đều cho rằng nữ kế toán này đã biển thủ tiền công ty rồi bỏ trốn nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự